นักฆ่าทะลุมิติเป็นเกอ
0
ตอน
699
เข้าชม
2
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
27
เพิ่มลงคลัง
การเป็นนักฆ่าที่ทุกคน หวาดกลัว รังเกียจ และการที่อยู่บนจุดสูงสุด ผมเบื่อที่ต้องอยู่อย่างโดดเดี่ยว มันเหงามากผมจึงเลือกปิดชีพตนเองเพื่อไปเที่ยวในนรก แต่ใครจะคิดว่าผมดันไปเกิดเกอในสมัยโบราณสะงั้นอะ

ก็แนวของเรื่องนี้ก็คือว่า นายเอกที่เป็นนักฆ่า ฆ่าตัวตายแล้วทะลุมิติเป็นเกอในสมัยโบราณนั้นเองนะค่ะ เกอน้อยคนนั้นจะแตกต่างจากตัวของนายเอกโดยสิ้นเชิง นิสัยเหมือนกับธรรมะกับอธรรมอะ ตัวนายเอกคนใหม่จะเหมือนคนที่เข้าสู่ด้านมืดไปแล้ว

 

 

 

แต่นายเอกคนเก่าเหมือนกับเข้าสู่แต่ด้านสว่าง แต่คนรอบข้างเช่นพี่น้องต่างมารดาก็คอยแต่จะรังแก กลั่นแกล้ง ตลอดเวลา แต่นายเอกคนเก่าเหมือน กับแม่พระนั้นและ ไม่คิดเล็กคิดน้อย จนตัวเองโดนฆ่าตายในที่สุด

 

 

 

แต่กลับนายเอกคนใหม่ เขาสามารถที่จะปิดชีพคนพวกนั้นเพียงแค่ชั่วพริบตา ในใจของเขาเต็มไปด้วยความว่างเปล่า ไม่มีความสงสารเลยแม้แต่น้อย ไม่มี ความผูกพันธ์ หัวใจถูกผลึกเอาไว้ให้ โดดเดี่ยว ถูกผลึกให้ไม่ไว้ใจใคร เย็นชา เงียบขรึม สำหรับเขาในสายตาคนพวกนั้นก็ไม่ต่างอะไรกับฝุ่นเลยสักนิด

 

 

 

ต้องรอดูว่าใครกันจะเปิดผลึกหัวใจของเกอน้อยที่แสนเข้มแข็งคนนี้ได้

 

 

 

ใครกันที่ทำให้เด็กน้อยอย่างวินในชาติที่แล้ว วินที่เป็นเด็กอ่อนต่อโลก เด็กที่ยิ้มอยู่ตลอดเวลา หัวใจ ร่าเริง มีความรู้สึกเช่นคนปกติ แต่แล้วก็กลับกลายคนที่เหมือนกับมัจจุราช นักฆ่าอันดับหนึ่งที่ทุกคนต่าง หวาดกลัว

 

ติดตามต่อใน

 

นักฆ่าทะลุมิติเป็นเกอ

 

เรื่องราวในนิยายจากจินตนาการล้วนๆ แนว ธาตุ เช่นธาตุ ดิน น้ำ ลม ไฟ แบบนี้เป็นต้น

 

ป.ล แอบกลัวดราม่านิสัยนายเอก แบบ หยิ่งไม่เคารพผู้อาวุโส อะไรแบบนี่ แล้วก็น้องแบบอาจจะพยายามสวนโพในนิยายนิดหน่อย ด้วยความที่ว่าเป็นนักฆ่าในชาติก่อนแบบชายแท้อะไรแบบนี้อะ แต่สุดท้ายน้องก็ได้สามีค่ะ ไม่ต้องห่วง 

 

ตอนนี้นิยายใกล้เเสร็จแล้วเดี่ยวจะได้ลงแล้ว รออีกหน่อยนะ 

 

ไม่มีเล่มหรืออีบุ๊คนะ อ่านได้แค่ในแอปอ่านนิยายต่างๆเท่านั้น ไม่ได้ทำเล่มหรืออีบุ๊คนะ 

 

แล้วก็อ่านฟรีจนจบค้า ไม่เสียตังแน่นอน อิอิ ช่วงนี้โควิดไม่อยากรีดไถนักอ่าน

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว