จบ You're Bad boy NC20++ ( มุกดา x  ปริ้นซ์ )
63
ตอน
279K
เข้าชม
2.09K
ถูกใจ
1.41K
ความคิดเห็น
1.69K
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
โชคชะตากำลังเล่นตลก…หรือเขาเป็นคนกำหนดมันเอง

You're Bad boy NC20++ ( มุกดา x ปริ้นซ์ ) 

ไม่ว่าด้วยเหตุอะไรเขาก็ไม่มีวันปล่อยเธอ..นอกเสียจากเขาจะไปเอง 

------------------------------ 

 

มุกดา    

หญิงสาวที่มีความมั่นใจ ฉลาด สวยและกล้าแสดงออกเธอมีความฝันที่อยากเป็นนักแสดงและนางแบบจึงเลือกเดินเข้ามาในเส้นทางเพื่อผลักดันให้เธอนั้นได้ทำตามฝันของตนเอง ถ้าเธอพยายามและอดทนเธอจะได้เป็นที่รู้จักสักวันหนึ่งต่อให้ต้องสู้และฝ่าฟันเท่าไรเธอก็พร้อมเสมอ...จนโชคชะตาได้พาเธอเข้ามาพบเจอ 

 

ปริน (ปริ้นซ์) 

ชายหนุ่มที่พูดชื่อใครก็รู้จักเขานิสัยดีมาก สุภาพบุรุษสำหรับผู้หญิงเสมอ เรียนเก่ง ฉลาดมาตั้งแต่เด็กเป็นที่รักของใครหลายคนรวมถึงเหล่าสาวๆ ที่ให้ความสนใจและต้องการเข้าหาเขาด้วยฐานะ หน้าตา การศึกษาเขาคือคนที่เพอร์เฟคมากคนหนึ่งในอุดมคติของผู้หญิงที่ต้องการผู้ชายแบบนี้...แต่ทุกอย่างมันคือจุดเริ่มต้นที่แอบแฝงไว้ 

 

------------------------------ 

เรื่องมุกดามาแล้วจ้าาาา รอกันนานไหมเอ่ยไรท์เปลี่ยนไปตั้งสองรอบเลย😂 กลัวออกมาไม่ดีพอแต่จะแต่งให้ดีที่สุดค่ะ หวังว่าทุกคนจะชอบและติดตามเรื่องมุกดานะคะ 

##ขอแจ้งไว้เลยว่าถ้าไม่ชอบกดผ่านหรือไม่อ่านนะคะ ถ้าอ่านแล้วด่าไรท์จะเป็นการตัดกำลังใจในการแต่งมากๆ ดังนั้นใครไม่ชอบไม่ต้องอ่านนะคะไรท์แจ้งแล้วนะ🥺 

 

>>นิยายเรื่องนี้ไรท์แต่งขึ้นเองไม่มีการคัดลอกจากที่ไหนทั้งนั้น จากคำขอของรีดที่อยากให้เปิดไรท์ก็จัดให้มีควบคู่ของเรื่องขนมบ้างแต่ไม่ทั้งหมด ไม่อ่านก็เข้าใจแต่อ่านจะครบรสมากกว่าค่ะ ฝากติดตามเรื่องมุกดาไว้ในดวงใจด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ❤️❤️ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว