จบ บุพเพหวนครรลอง [จบแล้ว-มีเล่ม-E-book]
163
ตอน
16.9K
เข้าชม
66
ถูกใจ
6
ความคิดเห็น
127
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
เพราะถูกคนไว้ใจทรยศ 'เขา' จึงต้องพบจุดจบอันน่าอนาถกลางเปลวเพลิง แต่คนที่ตายด้วยกันกลับเป็น 'สตรี' ที่เขาเคยเกลียดชังที่สุดในชีวิต!

เมื่อชาติก่อน 'โอวหยางหมิงหลิง' ทำทุกอย่างเพื่อหาทางยกสตรีที่รักยิ่งเป็นภรรยาเอกของตนให้ได้ ยอมสวมเกราะลงสนามรบช่วงชิงบัลลังก์ให้แก่องค์ชายหก ก่อนจะกลายเป็นจักรพรรดิเสียเองเมื่อเจ้านายสิ้นพระชนม์ 

หลังจากทุ่มเทไปอย่างมากมาย เปลืองสมองคิดแผนการไปสารพัด สิ่งที่ได้ตอบแทนมากลับเป็นการทรยศหักหลังอันน่ารังเกียจ เขากลายเป็นคนพิการ และยังต้องตายด้วยน้ำมือของชายโฉดหญิงชั่วคู่นั้นอีกด้วย! 

แต่ใครเล่าจะรู้...ในช่วงสุดท้ายของชีวิต ภรรยาเอกตัวจริงที่เขาทอดทิ้งไปกลับมาปรากฏตัวต่อหน้า นางพยายามช่วยเหลือเขาสุดกำลัง เสียดายที่มันสายเกินไปเสียแล้ว 

คานไม้ที่มีไฟลุกท่วมหล่นลงมาทับพวกเขา และเป็นนางที่เอาตัวมาบังไว้ เขาได้แต่มองนางสิ้นลมจากไปโดยไม่มีวันได้รู้เลยเหตุผลใดที่ทำให้นางกลับมาช่วยเหลือเขา 

ชาตินี้มีโอกาสได้แก้ตัวใหม่อีกครั้ง เขาจะต้องหาคำตอบให้จงได้ พร้อมกันนั้นก็จะคุ้มครองนางสุดความสามารถ ทั้งเขาและนางจะต้องไม่พบจุดจบอันน่าอนาถเหมือนชาติที่แล้ว! 

 ------------------------  

สวัสดีค่ะทุกคน 

เรา 'เสี่ยวพั่ง' นักเขียนไทยหัดเขียนนิยายจีนหน้าใหม่ค่ะ เพิ่งจะหยิบจับนิยายจีนโบราณเรื่องราวเป็นเรื่องแรก ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ 

นิยายเรื่องนี้เกิดขึ้นจากการอ่านนิยายแปลจีนมาเยอะ พั่งพั่งเลยเกิดอาการอยากลองเขียนในแนวทางตัวเองดูบ้าง ทุกอย่างเลยออกแนวยำเล็กยำใหญ่ ไม่ได้อ้างอิงกับยุคสมัยที่มีอยู่จริง ขอให้ทุกคนคิดเสียว่ากำลังอ่านนิยายแฟนตาซีชื่อจีนก็แล้วกันนะคะ ^^ 

เนื้อหานิยายทั้งหมดเป็นเพียงจินตนาการ สถานที่ บุคคล และเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในเนื้อเรื่องไม่ได้มีอยู่จริง (ยกเว้นอ้างอิง) โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านด้วยนะคะ ^^ 

ทั้งนี้นิยายของเสี่ยวพั่ง พั่งพั่งเป็นคนลงเองทั้งหมด ปัจจุบันลงที่เว็บ (แอปฯ) Readawrite, เด็กดี, จอยลดา, กวีบุ๊ค (Kawebook) ธัญวลัย และ MyNovel ค่ะ ส่วนเว็บอื่นยังไม่มีโครงการขยับขยาย รวมถึงแอปพลิเคชั่นนิยายอื่นๆ หากใครพบเจอนิยายของเสี่ยวพั่งนอกเหนือจากสองเว็บนี้ สามารถแจ้งเบาะแสมาได้นะคะ 

สุดท้าย นิยายของเสี่ยวพั่งได้รับการคุ้มครองกฎหมาย พ.ร.บ.ลิขสิทธิ์ พ.ศ.2537 และแก้ไขเพิ่มเติมโดยอัตโนมัติ ห้ามลอกเลียนแบบ ทำซ้ำ ดัดแปลง นำออกและ/หรือนับเข้าสู่ระบบอิเล็กทรอนิกส์ทุกรูปแบบโดยไม่ได้รับอนุญาต หากผู้ใดฝ่าฝืนมีโทษทั้งจำทั้งปรับ 

ขอบคุณที่เข้าใจกันค่ะ ^^ 

เสี่ยงพั่ง 

---------------- 

เพิ่มช่องทางติดตามข่าวสารอื่นๆ ค่ะ 

เพจ : https://fb.me/XiaoPangJAR 

E-mail : [email protected] (หากพบเบาะแสการละเมิดลิขสิทธิ์นิยายของพั่งพั่งสามารถแจ้งได้นะคะ) 

---------------- 

การอัป (เฉพาะเว็บธัญวลัย) 

1.เบื้องต้นวันแรกอัปฟรี 10 ตอน หลังจากนั้นลงวันละ 5 ตอนไปจนกว่าจะเหลือห่างจากที่ลงในเว็บ RAW และ DD (อาจมีการพิจารณาปรับให้เท่ากันในภายหล้ง) จำนวน 2 ตอนก็จะอัปตามระยะเวลาเดียวกับเว็บอื่นๆ 

2.เมื่อลงตามทันแล้วจะอัปทุกวันอังคาร-พฤหัสบดี-เสาร์ 

3.ติดเหรียญตั้งแต่ตอนที่ 11 เป็นต้นไป 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว