Love Rain : ชุ่มรักชโลมใจ
97
ตอน
29.3K
เข้าชม
214
ถูกใจ
277
ความคิดเห็น
102
เพิ่มลงคลัง
ฝนจะตกหนักขึ้นก็ไม่กลัว…มีเธอกางร่มให้ฉัน

 

Love Rain : ชุ่มรักชโลมใจ

 

ความรักของเธอเหมือนสายฝนชโลมจิตใจที่แห้งผาก

ในวันที่พายุโหมกระหน่ำ แค่มีใครอีกคนอยู่ข้างๆ

ทุกอย่างก็ต่างไปจากเดิม

 

………………………………………………

 

 

ฝนที่ยังกระหน่ำตกอย่างไม่มีทีท่าว่าจะหยุดทำให้เด็กสาวที่กำลังนั่งยองๆหลบฝนต้องกระชับแขนเรียวที่กอดเข่าอยู่ให้แน่นขึ้นอีกด้วยความหนาว เสียงฟ้าร้องที่ดังขึ้นเป็นระยะก็ทำให้คนที่ไร้ที่พึ่งยิ่งขวัญเสียจนต้องปล่อยให้น้ำตาไหลออกมาเพื่อระบายความกลัวที่กระจายไปทั่วทั้งหัวใจ

 

ลูกตาลไม่รู้ด้วยซ้ำว่าตัวเองอยู่ในสภาพแบบนั้นนานเท่าไหร่แล้ว รู้ตัวอีกทีก็ตอนที่รู้สึกได้ว่ามีใครบางคนมาหยุดอยู่ตรงหน้า เจ้าของดวงตาคู่สวยที่ยังมีน้ำใสๆเอ่อคลออยู่ค่อยๆเงยหน้าขึ้นมอง ก่อนจะเบิกตากว้างด้วยความตกใจเมื่อเห็นว่าคนที่มาใหม่เป็นใคร

 

“พี่บีม!!!” เด็กสาวมองร่างสูงของคนที่ถือร่มอยู่ด้วยแววตาสั่นระริก ทั้งดีใจที่เขามาปรากฏตัวตรงหน้า ทั้งสับสนที่คนที่เพิ่งปฏิเสธเธอไปอย่างไร้เยื่อใยวกกลับมาหาอีกครั้ง

 

“…”

 

เจ้าของชื่อนั้นไม่ได้พูดอะไร เขาเพียงยื่นมือไปให้เด็กสาวตรงหน้าแทนการบอกให้เธอลุกขึ้น แต่เจ้าตัวก็ยังเอาแต่ตะลึงอยู่แบบนั้น นานกว่าที่เธอจะยอมวางมือเล็กๆนั้นลงบนมือของเขา และยอมให้เขาฉุดเธอลุกขึ้นยืนด้วยกัน ลูกตาลมองเข้าไปในตาสีดำสนิทคู่นั้นอย่างพยายามค้นหาคำตอบ แต่สายตาของเขาก็ยังดูว่างเปล่าไร้ความรู้สึกเหมือนเคย ถึงอย่างนั้น การที่เขาเปลี่ยนใจกลับมาหาเธอแบบนี้ก็ทำให้เธอแอบตั้งความหวังอยู่ไม่น้อย เพียงแต่กลัวถูกปฏิเสธซ้ำจึงไม่กล้าถามออกไปอีก บีมเองก็รับรู้ได้ถึงความรู้สึกนั้น และยอมเป็นฝ่ายที่เปิดปากพูดก่อนในที่สุด

 

“ฉันตกลง…ไปอยู่ด้วยกัน”

 

 

 

…………………………………………

 

🤍Dear My Special Existence🤍

 

…………………………………………

 

 

ฝากนิยายเรื่องที่สองด้วยนะคะ ยังคงความอบอุ่น ฟีลกู๊ด แต่เพิ่มความดราม่าเข้ามาเล็กน้อยค่ะ

พระเอกเรื่องนี้เป็นพี่ชายฝาแฝดของพระเอกเรื่องแรกนะคะ

จาก My Love(ly) Pill : ให้รักเยียวยาใจ

https://www.tunwalai.com/v2/story/603728

จะเป็นแนวฟีลกู๊ดหวานๆ ใครชอบแนวนี้ตามไปอ่านกันได้นะคะ💗

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว