ใครจะคิดว่าเธอจะพลาดตั้งท้องกับเพื่อน(เกือบ)สนิท หนำซ้ำเพื่อนี่ว่ายังเป็นถึงว่าที่ซูเปอร์สตาร์อนาคตไกล ถ้าไม่ใช่เพราะช้ำรัก เมามายแทบไม่ได้สติในงานเลี้ยงอำลามหาวิทยาลัยทั้งสองคงไม่พลาดท่าหลับนอนด้วยกัน 

พลาดแล้วก็ต้องป้องกัน แต่ไม่รู้ว่าเพราะช้าเกินไปหรือโชคชะตาเล่นตลก ประจำเดือนเจ้ากรรมก็มีผิดนัดเสียได้! 

สาวน้อยที่มีอนาคตรออยู่แต่ดันเป็นคุณแม่จำเป็น (แถมไม่ได้ตั้งใจ) ถึงอย่างนั้นซูเปอร์สตาร์หนุ่มอนาคตก็ยอมรับผิดชอบลูกน้อยที่เกิดจากความพลาดพลั้งแต่โดยดี 

บทบาทพ่อ กับสถานะ “เพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ” อยู่ใกล้ชิดกันแต่ก็ใช่ว่าจะใกล้หัวใจเสียเมื่อไหร่ ต้นเหตุที่ทำให้คืนนั้นหญิงสาวเมามาย หัวใจบอบช้ำกลับวนเวียนเข้าใกล้อีกหน 

... 

ปล. เป็นการเล่าเรื่องความรับผิดชอบจากความผิดพลาดของพระนางอายุน้อยเพิ่งเรียนจบมหาวิทยาลัยหมาดๆ ต้องช่วยกันเลี้ยงดูลูกสาวหลบๆ ซ่อนๆ กับปมในอดีตของนางเอก (แต่พระเอกของรักนางเอกตั้งแต่ต้นจนจบเรื่อง มีหงุดหงิดเล็กๆ น้อยๆ ตามประสาคนขี้หวงและห่วงในคราวเดียวกันแถมหาโอกาสเตาะคนไม่รู้ใจตัวเองเนืองๆ และไม่มีมือที่สามเป็นตัวแปรทำร้ายจิตใจนางเอกของเรานะคะ ^^) 

... 

. 

ทุกคนคะ เรื่องนี้ไรท์ขออนุญาตออกตัวและ Warning ว่านางเอกของเรื่องนี้เป็นคนที่เคยผ่านโลก ผ่านประสบการณ์มีแฟนก่อนมาเจอกับพระเอกนะคะ 

และแฟนเก่า (เพียงคนเดียวในชีวิตของนางเอก) จะเริ่มมีบทบาทช่วงก่อนกลางเรื่องเป็นต้นไป และเป็นหนึ่งในตัวละครที่มาพร้อมปมปัญหาให้พระ-นางของเราต้องตามแก้ไข 

... 

ไรท์ต้องขออนุญาตแจ้งก่อนเนื่องจากอาจมีรี้ดบางท่านอาจไม่สบายใจที่นางเอกของเรื่องไม่ใช่หญิงสาวบริสุทธิ์เหมือนผลงานเรื่องอื่นๆ ของไรท์ค่ะ 

แต่ทั้งนั้นทั้งแต่ในเรื่องไม่มีเหตุการณ์ผิดศีลธรรมแต่อย่างใดนะคะ พระเอกของเราจะออกแนวคลั่งรัก อยู่ใกล้แล้วก็หวังพิชิตใจนางเอกตลอด แถมเป็นคุณพ่อยังหนุ่มที่รักแล้วก็เลี้ยงลูกสาวเก่งมากด้วยค่า 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว