จบ สามีแบบนี้ฉันขอหย่า
33
ตอน
20.2K
เข้าชม
76
ถูกใจ
34
ความคิดเห็น
160
เพิ่มลงคลัง
ฉันก็แค่ผู้หญิงคนหนึ่งที่ฝันอยากมีความสุขในชีวิตคู่ แต่ถ้าคุณอยากมีชู้นัก เราก็หย่ากันเถอะ จะไปตายที่ไหนก็ไป! ประตูนรกอยู่ทางโน้น เชิญ!

สามีแบบนี้ฉันขอหย่า 

คำโปรย 

ฉันก็แค่ผู้หญิงคนหนึ่งที่ฝันอยากมีความสุขในชีวิตคู่ แต่ถ้าคุณอยากมีชู้นัก เราก็หย่ากันเถอะ จะไปตายที่ไหนก็ไป! 

ประตูนรกอยู่ทางโน้น เชิญ! 

 

แนะนำตัวละครหลัก 

อินทัช นิสัยเจ้าชู้ ตอแหลกับเมียเก่ง อินทัชเป็นผู้ชายรักสนุกคบผู้หญิงไปทั่ว จนชาวบ้านนินทาและยุให้เมียเลิก เมียจึงขอหย่า แต่เขาไม่ยอมหย่าและเอาลูกมาอ้างทุกครั้ง จนเมียต้องยอมใจอ่อนเพราะไม่อยากให้ลูกกำพร้าพ่อ    

 

เจ้าจ้นทร์ เมียยืนหนึ่งของอินทัช นิสัยดี เรียบร้อย พูดน้อยน่ารักอ่อนหวาน รู้ว่าสามีเลวยังไงก็ยังทนอยู่เพื่อลูกจะได้มีพ่อ ทนๆและทนจนคนบอกว่าเธอนั้นโง่เง่า จนวันหนึ่งผู้หญิงคนนั้นได้ก้าวเข้ามาในบ้านของเธอ ความอดทนมันจึงได้สูญสิ้นลงไป เจ้าจันทร์จึงเดินหน้าเพื่อปกป้องศักด์ศรีตัวเองด้วยการขอหย่า  

 

ก้อนเมฆ ลูกชายวัยสิบห้าปีของเจ้าจันทร์กับอินทัช ก้อนเมฆเป็นเด็กผู้ชายน่ารัก รักพ่อแม่ ทุกครั้งที่เห็นพ่อแม่ทะเลาะกันก็มักจะแอบไปร้องไห้อยู่คนเดียวเงียบๆ 

น้ำฟ้า ลูกสาววัยสิบขวบของอินทัชกับเจ้าจันทร์ น้ำฟ้าเป็นเด็กขี้อ้อนน่ารัก  

เพลินตา ผู้หญิงอีกคนของอินทัชที่อินทัชคบอยู่ เธออยู่อย่างคนเจียมเนื้อเจียมตัวและได้แต่หวังให้เขาหย่ากับเจ้าจันทร์ แต่เขายังขอเวลาไปเรื่อยๆ และแล้ววันหนึ่งเพลินตาตัดสินใจเดินออกมาจากมุมหลบซ่อน เพื่อประกาศตัวเป็นเจ้าของอินทัชอีกคนและเพื่อเรียกร้องความชอบธรรมให้กับตัวเอง   

 เมื่อความรัก ความหลงมาครอบงำจิตใจของคน ศีลธรรมและความถูกต้องก็ย่อมอยู่เหนือเหตุผลอื่นใด เรื่องราวอันเจ็บปวดจะจบลงอย่างไรต้องรอติดตามกันต่อไป 

 

บอกเล่าก่อนจะไปอ่านนิยาย 

นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายแนวดราม่าปั่นประสาทผู้อ่าน ใครอยากตับพังเชิญทางนี้ แต่ใครสายหวานเชิญป้ายหน้านะคะ ยัยชัตเตอร์มีหลายเรื่องให้อ่านกันแบบฟินๆดราม่าหน่อยๆ สำหรับเรื่องนี้เป็นแนวที่เราไม่กล้าเขียนเลย แต่อยากลองเขียนดูสักครั้งหนึ่งในชีวิต เพื่อเยียวยาความเจ็บปวดภายในใจของตัวเอง ที่มันพังไม่รู้จะพังยังไงแล้ว พูดง่ายๆคือเราเขียนเรื่องนี้ เพื่อสนองความเจ็บปวดของตัวเอง ใครอยากเจ็บปวด เชิญเข้ามาเจ็บเป็นเพื่อนกันได้นะคะ ขอย้ำว่าถ้าไม่ชอบนิยายแนวนี้ขอให้กดผ่านไปเลยน้าา สายหวานอย่าเข้ามา ฮ่ะฮ่า ล้อเล่นนะคะ ความจริงนักอ่านจะอยู่สายอะไรก็อ่านได้หมด แต่นิยายเรื่องนี้จะหม่นๆเทาๆหน่อยนะคะทุกคน เตือนแล้วนะ และเรื่องสำคัญเลย เรื่องนี้เราเล่นกับความรู้สึกของตัวละครหลักเป็นหลักเพราะฉะนั้น เราจะแต่งโดยให้ตัวละครหลักอย่างเจ้าจันทร์เป็นผู้เล่าเรื่องนะคะ และจะไม่มีการสลับตัวละครมาเล่าเรื่องเพราะยัยชัตเตอร์จะงงมากๆ ทุกคนโปรดเข้าใจ ^-^ 

นิยายเรื่องนี้เราตั้งเรทไว้สิบแปดบวก เพราะอาจมีบางฉากที่ใช่ความรุนแรงและการใช้ภาษาอาจจะหยาบคายไม่เหมาะสม ด้วยเนื้อหาและองค์ประกอบอะไรหลายๆอย่าง จึงทำให้ต้องติดเรทเตือนไว้ก่อนค่ะ 

เรื่องสำคัญอีกเรื่องหนึ่งเลย เรื่องนี้ไม่เน้นสาระ เน้นฟาดแล้วก็ฟาดอย่างเดียว บุคคลในเรื่องเป็นเพียงจินตนาการที่สมมุติขึ้นมา และพล็อตเรื่องก็เป็นแนวตลาดทั่วๆไป ไม่มีอะไรมาก ขอย้ำว่าเราเขียนเรื่องนี้เพื่อสนองตัวเองล้วนๆ ฮ่ะฮ่า  

สุดท้ายนี้ยัยชัตเตอร์ขอฝากนิยายเรื่องนี้ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจของทุกคนด้วยนะคะ มาตับพังไปด้วยกันค่ะ สุดท้ายแล้วชีวิตคู่ของอืนทัชกับเจ้าจันทร์จะจบลงอย่างไร จะมีคนห่อน หรือจะมีกี่คนที่ต้องเจ็บปวด แต่ไม่ว่าทุกอย่างจะจบลงอย่างไร เราก็ย่อมจะเลือกเส้นทางที่มีความสุขให้กับตัวเองเสมอ  

 

ความเจ็บปวดคือความงดงามของชีวิต เต็มไปด้วยบาดแผลและความทรงจำ ที่คอยย้ำเตือนใจเราทุกครั้งเมื่อมองเห็นมัน และตอกย้ำเราอยู่อย่างนั้นว่าฉันเคยผ่านมันมาแล้ว ฉันเก่ง และฉันจะผ่านมันไปได้ทุกครั้งและครั้งนี้ถ้ามันจะต้องพัง ฉันก็ต้องผ่านมันไปให้ได้เหมือนเช่นทุกครั้งที่ผ่านมาเพราะฉันเก่งและแกร่งกว่าใครในโลกใบนี้ ฉันต้องผ่านมันไปได้แน่ ไม่ต้องห่วง 

                                             เจ้าจันทร์  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว