คุณหนูตัวร้ายกับนายบอดีการ์ดหน้านิ่ง

Y

จบ คุณหนูตัวร้ายกับนายบอดีการ์ดหน้านิ่ง

คุณหนูตัวร้ายกับนายบอดีการ์ดหน้านิ่ง

เมจิกา

Y

49
ตอน
8.37K
เข้าชม
52
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
94
เพิ่มลงคลัง
เมื่อแมท หรือแมทธิว ต้องตายเพราะถูกลูกหลงของพวกนักเลงตีกันในงานกาชาด และได้รับโอกาสให้มาเกิดใหม่ในร่างคนอื่นที่อยู่ในนิยายวายเรื่องหนึ่งแมทจะทำยังไง ก็คนที่เขามาอยู่ในร่างดันเป็นลูกชายมาเฟียตัวร้าย

   คำเตือน 

นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายชายรักชาย สำหรับเรื่องนี้จะเป็นนิยายที่ออกแนวแฟนตาซี และแนวผู้ชายท้องได้ และเรื่องนี้เกิดขึ้นจากจินตนาการของไรท์เอง ไม่ได้มีเจตนาจะลบลู่ดูหมิ่นผู้ใด และชื่อ นามสกุล สถานที่ พิธีกรรม ประเพณีและวัฒนธรรมต่าง ๆ เป็นเรื่องที่ไรท์แต่งขึ้นมาไม่ได้เจตนาจะให้ไปกระทบใคร อาจมีคำพูดที่หยาบคาย การกระทำที่ไม่เหมาะสม ไม่สมเหตุสมผล หาสาระไม่ได้บ้าง และหากมีข้อผิดพลาดประการใดก็ต้องขออภัยด้วยนะคะ ไรท์ยินดีรับคำติชมที่สร้างสรรค สัญญาว่าจะพัฒนาฝีมือการเขียนให้ดียิ่ง ๆ ขึ้นไปค่ะ 

โปรใช้วิจารญาณในการอ่าน หากไม่ชอบหรือไม่ถูกใจก็กดออกได้เลยนะคะ 

.................................................................. 

แมทธิวชายหนุ่มอายุ 30 ปี รูปร่างสูงใหญ่กำยำ ผิวสีเข้มหน้าตาคมคายเหมือนจะแมนเต็มร้อย แต่ชอบอ่านนิยายวายและแอบชอบหนุ่มคนหนึ่งที่ทำงานที่เดียวกัน แต่ไม่กล้าบอกเขาเลยต้องเก็บไว้คนเดียว และนิยายที่ติดมากที่สุดคงจะเป็นเรื่อง มาเฟียร้ายกับนายตำรวจ เป็นเรื่องราวที่พระเอกเป็นตำรวจและนายเอกของเรื่องเป็นกลุ่มมาเฟียและเป็นลูกชาย ของมาเฟียชื่อดัง และร้ายกาจมาก จะเป็นแนวโอเมก้าเวิร์ส  

งานกาชาด แมทธิวมาเดินอยู่ในงานนี้ด้วย เพราะว่าเขาต้องการจะมาเจอใครบางคนที่เขานัดไว้เพื่อจะมาเดินเที่ยวด้วยกันแต่ในฐานะเพื่อนร่วมงานเท่านั้น แค่นี้ก็ได้วะ แต่ใครจะรู้ว่ายังไม่ทันที่เขาจะได้เจอกับคนที่นัดไว้เลย ความซวยก็บังเกิด เพราะกลุ่มนักเลงสองสามกลุ่มมาปะทะกันในงานนี้ มีการยิงกันเกิดขึ้น และคนที่ซวยมาก ๆ อย่างผมจึงโดนลูกหลงจากกระสุนปีนของพวกมัน แต่ใครจะคิดว่าอยู่ดี ๆ เขาก็ได้มาเกิดใหม่ในร่างคุณหนูของตระกูลมาเฟียอีกตระกูลหนึ่งที่ยิ่งใหญ่ไม่แพ้ตระกูลของนายเอกเลย แต่ดันเป็นพวกตัวร้ายซะนี่ ซวยแล้วไอ้แมทเอ้ย  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว