ปราบพยัคฆ์ [Yaoi,Boy's Love]
61
ตอน
8.32M
เข้าชม
15.2K
ถูกใจ
15.9K
ความคิดเห็น
19.9K
เพิ่มลงคลัง
เมื่อพยัคฆ์ร้ายอย่าง "โรมัน" ดันถูกตาต้องใจช่างสักที่ทำอาชีพเสริมเป็นบอดี้การ์ดอย่าง "คีท" เขาจึงทำทุกอย่างเพื่อจะได้ครอบครองและปราบพยศคีทให้ได้ แต่ไปๆมาๆ ไม่รู้ว่าใครถูกปราบกันแน่

 

สวัสดีค่ะ  

ยอนิมมาเปิดเรื่องใหม่เตรียมไว้ให้อ่านกันต่อจากเรื่อง Why? ทำไมต้องร้าย ทำไมต้องรัก ภาค 2 นะคะ 

ถ้าใครเคยอ่านเรื่อง Why? แล้ว คงจะจำ "คีท" เพื่อนของนันได้นะคะ 

เรื่องนี้จะเป็นเรื่องราวของคีทค่ะ  

พล็อตเรื่องก็ซ้ำๆ ตลาดๆทั่วไปนี่แหละค่ะ แค่เรื่องราวถูกถ่ายทอดในแบบฉบับของยอนิมเท่านั้นเอง 

... 

รูปประกอบตัวละคร จะเอามาลงให้ดูทีหลังนะคะ  

 

โรมัน

หนุ่มใหญ่วัย 30 ปลายๆ ลูกครึ่ง อิตาลี รัสเซีย เป็นมาเฟียรูปหล่อคมเข้ม รูปร่างสูงใหญ่ เขามีบุคลิกเย็นชา และดุดัน จนใครๆก็ขนานนามว่าเป็น พยัคฆ์ร้าย ถึงแม้ว่าจะเขาจะเย็นชาแค่ไหน ก็มีหญิงชายหลายคนที่อยากจะเข้าไปอยู่ในอ้อมกอดของโรมัน ไม่ว่าใครต่างก็อยากจะสยบใต้ร่างของเขา เพียงแค่เขาเอ่ยปาก

 

คีท

ชายหนุ่มวัย 25 ปี อาชีพช่างสัก มีงานอดิเรกคือ เป็นบอดี้การ์ดดูแลดารานักร้อง เซเลปฯชื่อดังหลายๆคน รูปร่างสูงโปรง มีรอยสักมากมายในร่างกายของเขา เป็นคนติดดิน รักเพื่อน ไม่ก้มหัวให้ใครง่ายๆ เป็นคนที่รักษาคำพูดตัวเองเป็นอย่างมาก

 

เรื่องย่อ

เมื่อวันหนึ่ง มาเฟียใหญ่ อย่าง "โรมัน" ดันถูกใจ "คีท" บอดี้การ์ดชั่วคราวของคู่นอนของเขา เขายื่นข้อเสนอดีๆให้คีท แต่อีกฝ่ายปฏิเสธด้วยท่าทีเย็นชาไม่ต่างกัน ทำให้โรมันอยากจะปราบคีทให้อยู่ใต้อาณัติของเขา ถึงแม้ว่าเขาจะต้องงัดกลโกงและเล่ห์เหลี่ยมออกมาใช้กับคีทก็ตาม และแล้วเขาก็ได้ทุกอย่างตามที่ใจต้องการ แต่หารู้ไม่ว่า นานวันเข้าเขาที่คิดว่าตัวเองปราบพยศคีทได้แล้วนั้น กลับกลายเป็นว่า คีทค่อยๆปราบพยัคฆ์อย่างโรมันให้อยู่ในมือของคีทต่างหากล่ะ

งานนี้ไม่รู้ว่าใครจะร้ายกว่ากัน

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (226)

5.0

ของรีวิวบอกว่าเนื้อเรื่องสนุกชวนติดตาม
ของรีวิวบอกว่าคุ้มค่ากับการอ่าน
ของรีวิวบอกว่าตัวละครน่าสนใจ