จบ ร้อนสวาทน้องสาว olo NC 25++
26
ตอน
80.5K
เข้าชม
22
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
381
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
พิมพรายนอนเล่นในห้องของพี่ชาย กลิ้งไปกลิ้งมาจนก้มไปมองเห็นหนังสือบางอย่างที่ใต้เตียง หน้าเธอร้อนผ่าวด้วยความตื่นเต้น เพราะรูปในหนังสือนั้นเป็นรูปที่ชายหญิงกำลังมีเซ็กกัน เธอเปิดแต่ละหน้าด้วยความสนใจ

 

 

 

ตัวละครหลัก 

-         พิมพราย นางเอก 

-         นาวีพี่ชายลูกติดแม่เลี้ยง 

-         พุดซ้อนแม่เลี้ยง 

-         ฉัตรเทพ พ่อพิมพราย 

 

 

พิมพรายเด็กสาวที่ใสซื่อ เรียบร้อยดุจผ้าพับไว้ แม่ของเธอเสียชีวิตตั้งแต่เธอห้าขวบ หลังจากนั้นพ่อจึงแต่งงานใหม่กับหม้ายสาวทรงเสน่ห์ ชื่อว่าพุดซ้อน เธอมีลูกติดหนึ่งคนชื่อนาวีอายุห่างกับเธอห้าปี ทั้งคู่เข้ากันได้ดีเพราะพิมพรายเป็นเด็กว่านอนสอนง่าย ฉัตรเทพพ่อของพิมพรายรู้สึกดีใจและมีความสุขที่ครอบครัวเราเข้ากันได้ดีและรักกัน พุดซ้อนเธอดูแลพิมพรายดีมาก เหมือนลูกตัวเอง ส่วนนาวีก็รักน้องสาวไปรับไปส่งที่หน้าโรงเรียนทุกวัน เพราะโรงเรียนติดกัน จนมัธยมถึงไม่ได้รับส่งเพราะโรงงานของนาวีห่างออกไป  

               เมื่อพิมพรายเรียนมัธยมก็เรียนที่เดียวกับนาวี เธอขึ้นม.1 นาวีก็ขึ้น ม.5 เธอและนาวีก็มาโรงเรียนด้วยกันอีกครั้ง จนเมื่อปิดเทอม ม.5 พ่อกับแม่ต้องไปทำงานต่างจังหวัด เขาจึงต้องรับหน้าที่ดูแลพิมพรายทั้งทำกับข้าว ทั้งคอยสอนและติวหนังสือให้  

               “พี่นาวี พิมเหนื่อยแล้วพอก่อนนะ”  

               “ก็ได้เดี๋ยวพี่ทำกับข้าวให้กิน”  

พิมพรายนอนเล่นในห้องของพี่ชาย กลิ้งไปกลิ้งมาจนก้มไปมองเห็นหนังสือบางอย่างที่ใต้เตียง หน้าเธอร้อนผ่าวด้วยความตื่นเต้น เพราะรูปในหนังสือนั้นเป็นรูปที่ชายหญิงกำลังมีเซ็กกัน เธอเปิดแต่ละหน้าด้วยความสนใจ มือลูบที่เป้าอัตโนมัติตามความสัญชาตณาณ กระหายอยากสักพักใหญ่ๆ เสียงพี่ชายเธอก็เดินขึ้นมาบนห้อง เธอจึงรีบเก็บหนังสือไว้ที่เดิม  

               “ป่ะไปกินข้าวกัน พี่ทำเสร็จแล้ว”  

               “ได้ค่ะ” พิมพรายเดินตามพี่ชายไปรู้สึกเสียวตรงร่องและมีน้ำออกมาแฉะๆ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว