กังหันหนุ่มเพลย์บอยที่ดูเหมือนลอยชายไปวันๆ เขาดูเป็นคนรักสนุก แต่ไม่มีใครรู้ว่าภายใต้หน้ากากรอยยิ้ม ชายหนุ่มคนนี้เก็บอะไรไว้มากมาย และพอเป็นเรื่องของหัวใจก็ไม่ง่าย สบายๆ เหมือนภาพลักษณ์ภายนอกเสียเลย

** มี ebook ทั้งในธัญวลับและ Meb 

กังหันหนุ่มเพลย์บอยที่ดูเหมือนลอยชายไปวันๆ เขาดูเป็นคนสนุกสนาน แต่ไม่มีใครรู้ว่าภายใต้หน้ากากรอยยิ้ม ชายหนุ่มคนนี้เก็บอะไรไว้มากมาย และพอเป็นเรื่องของหัวใจก็ไม่ง่าย สบาย ๆ เหมือนภาพลักษณ์ภายนอกเอาเสียเลย 

เรื่องนี้เป็นนิยายวาย ที่มีเนื้อหา 18+ เป็นเรื่องของหนึ่งในห้าหนุ่มกลุ่ม "เพื่อนรัก" ต่างวัย ไม่ว่าจะเป็น พัทธ (เพื่อนรักรักพ่อเพื่อน) มังกร (พันธะหัวใจมังกร) เอกตะวัน (ตะวันปัญญ์ใจ) ทักษ์ และกังหัน สำหรับท่านที่เคยอ่านเรื่องก่อนหน้าในชุดนี้ น่าจะคิดว่ากังหันดูเป็นคนชิลๆ ชีวิตรักของเขาน่าจะสบาย ๆ ไม่มีอะไรให้ติดตาม แม้แต่พี่ ๆ ในกลุ่มก็คิดแบบนั้น แต่เรื่องราวของกังหันมันหนักหนากว่าที่คิด และนั่นทำให้พี่ทุกคนเดือดร้อนต้องกระโจนมาช่วยเหลือน้องน้อย มาติดตามชีวิตรักของกังหันกันค่ะ ว่าจะเป็นอย่างไร >> นิยายชุดนี้ไม่ต้องอ่านเรียงกัน และอ่านแยกกันได้ << 

พี่กังหันติดเทรน #ฝากความคิดถึงไปกับสายลม #ธัญเทรนด์ เป็นเรื่องแรกที่ติดทีเดียว 2 เทรนด์ ขอบคุณนักอ่านทุกท่านที่เมตตาพี่กังหัน กับน้อมิลาน ฝากกด like กด share กันเยอะ ๆ ค่ะ 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว