เพราะรักจึงต้องร้าย เพราะอยากได้จึงต้องฉวยโอกาส และจะไม่ยอมพลาดเมื่อโอกาสนั้นมาถึง ถูกผิดมิคำนึง ขอแค่ได้ดึงเธอนั้นมาครอบครอง"แก่แล้วยังไง เป็นผัวของกวางได้ก็แล้วกัน พี่ไม่ได้แก่จนถึงกับขนาดจะเป็นพ่อ"

คมพยัคฆ์ วัชระเดชาชาญ (พยัคฆ์) อายุ 30 ปี เป็นลูกชายคนที่สองในบรรดาพี่น้องสามคน พี่ชายคนโตชื่อคมกริชและน้องชายคนสุดท้องชื่อคมเดช คมพยัคฆ์ทำธุรกิจในเครือของครอบครัวดำรงดำแหน่งเจ้าของบริษัทรับเหมาก่อสร้างและร้านขายส่งวัสดุก่อสร้างขนาดใหญ่ ทำธุรกิจด้านอสังหาทำหมูบ้านจัดสรร รีสอร์ต โรงแรมต่างๆ คมพยัคฆ์ได้หลงรักหลานสาวของหุ้นส่วนของธุรกิจแต่ไม่กล้าบอกรักเฝ้าติดตามแอบมองเฝ้ารอมานานเพราะสาวเจ้าที่แอบรักยังเด็กเหลือเกิน อายุแค่17ปี แต่จะทำยังไงได้เมื่อความรักมันจุกอก โคแก่จึงต้องพยายามทำทุกทางเพื่อจะให้ได้เธอนั้นมาครอบครอง และเมื่อโอกาสนั้นมาถึงคมพยัคฆ์จึงไม่ยอมที่จะพลาดโอกาส จับต้องตีตราจองคนสวยของเขาไว้ในทันที เมื่อตีตราจองแต่ยังไม่ได้กลืนลงท้องต้องอดทนกับแม่กวางสาวจอมพยศ กว่าจะได้กินกวางสาวแสนสวยพ่อเสือจอมเจ้าเล่ห์ก็ต้องปาดเหงื่อไปหลายรอบ 

ชมพูแพร อัศวเมธา (กวาง) อายุ 17 ปี เป็นหลานสาวของคุณ ประพล กับคุณนายรัชมี อัศวเมธา ชมพูแพรเป็นหลานที่ตายายรักมากเพราะแพรพลอยเสียแม่ไปตั้งแต่ยังเด็ก พอแม่เสียชีวิตจากการคลอดชมพูแพร พ่อของชมพูแพรก็ได้ไปแต่งงานใหม่กับแม่หม้ายลูกติดและมีลูกสาวคนใหม่ด้วยกันหนึ่งคน ชมพูแพรเลยกลายเป็นเด็กที่ขาดทั้งพ่อและแม่ เติบโตมาจากการดูแลของตากับยายและนมกิ่งจันทร์หรือป้าจันทร์ของชมพูแพร คุณประพลตาของชมพูแพรสนิทสนมกับคมพยัคฆ์เพราะเป็นหุ้นส่วนกับคมพยัคฆ์ในการทำธุรกิจจัดสรรที่ดิน ตาของชมพูแพรมีที่ดินสวยๆ ในจังหวัดกาญจนบุรีหลายแปลงแต่ไม่สามารถบริหารจัดการได้ด้วยตนเอง จึงดึงคมพยัคฆ์เข้ามาเป็นหุ้นส่วน คมพยัคฆ์เข้าออกบ้านของคุณประพลบ่อยครั้งทำให้ได้เจอกับชมพูแพร เจอกันครั้งแรกคมพยัคฆ์ก็ตกหลุมรักสาวน้อยแสนสวยหลานสาวของหุ้นส่วนในทันที เฝ้าติดตามแอบมอง รอให้สบโอกาสอยู่เป็นปีถึงได้สร้างเรื่องเพื่อรวบรัดเอาตัวชมพูแพรมาเป็นภรรยาตีทะเบียนของตนได้สำเร็จ หลังจากนั้นน่ะหรือ ก็ต้องส่งเมียเรียนส่งเสียเลี้ยงดูจนจบ กว่าเสือจอมเจ้าเล่ห์จะได้กินกวางแสนสวยก็สุดแสนจะน่าสงสาร อ่านเรื่องราวของคนทั้งคู่แล้วจะอมยิ้มไปกับความน่ารักของเสือหนุ่มวัยฉกรรจ์กับแม่กวางสาวเนื้อหวานค่ะ 

  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว