ย้อนเวลาขึ้นเป็นข่าน( Nc 18+ , Ntr 18+ )

แฟนตาซี

ย้อนเวลาขึ้นเป็นข่าน( Nc 18+ , Ntr 18+ )

ย้อนเวลาขึ้นเป็นข่าน( Nc 18+ , Ntr 18+ )

Sinsurasukda

แฟนตาซี

7
ตอน
4.5K
เข้าชม
75
ถูกใจ
17
ความคิดเห็น
211
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
ชีวิตสุดแสนจะธรรมดาๆ ของชายคนหนึ่ง บุคคลซึ่งไม่ได้มีดีมีเด่นอะไรเลยในสายตาคนรอบข้าง จวบจนกระทั่งวันหนึ่งเขาได้รับโอกาศข้ามกาลเวลาและหวนกำเนิดเกิดใหม่ในทุ่งหญ้ามองโกลยุคโบราณ เขาจะทำอย่างไรต่อไป?

ทุ่งหญ้ามองโกลอันกว้างใหญ่สุดลูกหูลูกตา ซึ่งมีแต่ท้องฟ้ากับผืนหญ้าอันยิ่งใหญ่ ยุคที่มนุษย์ยังคงไม่รู้จักตัวบทกฏหมายใดๆ พละกำลังและอาวุธในมือเป็นคำตอบของทุกสิ่งทุกอย่าง ใครไม่เชื่อฟังตาย ใครต่อต้านตาย ใครแข็งข้อก็ตายเช่นเดียวกัน ไม่มีคนเห็นใจ ไม่มีศาลให้ฟ้องร้อง ไม่มีความยุติธรรมที่แท้จริงในยุคนี้ 

การเข่นฆ่า เฉกเช่นกับการฆ่าเป็ดไก่ตามท้องตลาด ปล้นสดมแย่งชิงสิ่งของมีค่า การฉุดคร่าหญิงสาวตัวน้อยน่าสงสาร ฆ่าสามีแย่งชิงภรรยาของคนอื่น บีบบังคับให้คนอ่อนแอกลับกลายมาเป็น "ทาสรับใช้" พฤติกรรมป่าเถื่อน อันไร้ซึ่งอารยธรรมของมนุษยผู้พัฒนาแล้วในทุกรูปแบบ สิ่งเหล่านี้กลายเป็นเรื่องปกติๆ ของผู้คนในทุ่งหญ้ามองโกลแห่งนี้  

หากไม่แข็งแกร่งเพียงพอ คุณก็กลายเป็นแค่ "ลูกแกะตัวน้อย" ในสายตาของคนอื่น ไม่มีความเมตตา ไร้ซึ่งความปราณีใดๆ มีเพียงแค่กำลังและการฉกฉวยแย่งชิงแข่งขัน "ใครอ่อนแอก็แพ้ไป" โลกที่ปลาใหญ่กัดกินปลาเล็ก ความหมายที่แท้จริงของผู้คนที่เคารพกำลังและอำนาจดาบเหล็กในมือ ใครเป็นผู้ล่า ใครเป็นเหยื่อ โลกนี้ช่างโหดร้ายเสียเหลือเกิน 

ท่ามกลางสภาพแวดล้อมสุดเลวร้ายป่าเถื่อน ในคืนที่เกิดจันทรคราสบนฟ้ากฟ้าค่ำคืน ทารกน้อยเกิดมากับลางบอกเหตุความมืดมิดกลืนกินแสงจันทร์ฉาย ทารกตัวน้อยผู้มีความทรงจำจากชาติปางก่อนอยู่ในหัวสมอง ความรู้ ความสามารถที่ตนเคยมีในยุคสมัยใหม่ ยุคที่อารยธรรมของมนุษย์พัฒนามาอย่างมากมายเหลือคณานับ ใครจะเป็นเสือ? ใครจะเป็นแมว? เดี๋ยวได้รู้กันต่อจากนี้ไป 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว