จบ ยั่วรักนารี 🔞
98
ตอน
136K
เข้าชม
903
ถูกใจ
344
ความคิดเห็น
440
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
แนวพระเอกสายยั่ว นางเอกสายหื่น

ยั่วรักนารี 

โดย :: รินธารา 

🔞🔞🔞🔞🔞🔞🔞🔞 

วรรณกรรมสำหรับผู้ใหญ่20+ 

เด็กอายุต่ำกว่า18ปี ควรใช้วิจารณญาณในการอ่าน 

❤️❤️🙏🙏🔞🔞 

คำชี้แจงของไรท์ค่าาา 

เรื่องนี้เป็นลิขสิทธิ์ตามมาตรา พ.ศ. 2537 

—— ห้ามนำไปเผยแพร่หรือดัดแปลงเนื้อหา —— 

นิยายเรื่องนี้ถูกสร้างขึ้นโดยจินตนาการของไรท์ 

ไม่ได้มีการพาทพิงถึงผู้ใดทั้งสิ้น 

#ปล.บุคคลในภาพไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเนื้อหาทั้งสิ้น ใช้เป็นเพียงภาพประกอบนิยายเท่านั้น 

 

 

แมทธิว ไพร์ส อายุ 28 ปี  

"แมทธิว ไพร์ส" นายแบบสุดหล่อชื่อดังที่สร้างแบนร์ดเสื้อผ้าของสุภาพบุรุษจนเป็นที่รู้จักในวงการแฟชั่น แถมยังเป็นคาสโน่ว่าตัวพ่อที่ทำให้เหล่านางแบบและสาวๆหลายๆคนถูกฟันแล้วทิ้งกันเป็นแถวแมาแล้ว แต่ใครจะไปคิดว่าสุดท้ายแล้วเขากลับต้องมาหลงเสน่ห์สาวไทยหน้าคมที่อายุมากกว่าเขาตั้ง4ปี แถมเธอยังพยศและเล่นตัวมันก็ยิ่งทำให้เขานั้นยิ่งอยากจะได้เธอ เขาจึงต้องใช้ลีลายั่วยวนเธอสารพัดวิธีเพื่อให้เธอนั้นหวั่นไหวอยากจะได้เขา แต่เขาไม่คิดว่าเลยเธอนั้นจะเด็ดเผ็ดแซ่บจนเขานั้นต้องยอมยกธงขาวให้.... 

 

พิยดา เลิศสกุลชัย อายุ 32 ปี 

"น้ำตาล พิยดา" ช่างภาพสาวสุดแซ่บที่ครองตัวโสดเพราะไม่เจอหนุ่มที่่ถูกใจ จนกระทั่งเธอต้องมารับมือกับความทะเล้นและการอ่อยแบบรุกหนักจากนายแบบฝรั่งที่พยายามจะฟันเธอให้ได้ และสาวแก่อย่างเธอมีหรือจะต้านทานความน่ากินของหนุ่มวัยเอาะๆอย่างเขาได้ เธอก็เลยจัดหนักจัดเต็มใส่ทุกท่วงท่าลีลาให้เขา จนหนุ่มนายแบบสุดหล่ออย่างเขาถึงกับคลานลงเตียงกันเลยทีเดียว.... 

เรื่องย่อ.... 

"นี่คุณจ้างฉันมาถ่ายแบบนู๊ดเหรอคุณแมทธิว...." พิยดาเอ่ยพูดออกไปแบบอึ้งๆ เมื่อเขาถอดเสื้อคุมแล้วยืนโป๊ต่อหน้าต่อตาของเธอแบบนี้ มันก็ทำให้หัวใจอันเหี่ยวเฉาของเธอนั้นเต้นไม่เป็นจังหวะเลยจริงๆกับรูปร่างและขนาดน้องชายของเขาที่มันน่าดึงดูดใจเธอเหลือเกิน... 

"ใช่... ไม่งั้นผมจะมาแก้ผ้าให้คุณดูทำไมล่ะ ถ่ายให้สวยๆล่ะเพราะผมไม่ได้มาสลัดผ้าให้ใครมาถ่ายผมแบบนี้นะคุณ ผมให้คุณถ่ายเป็นคนแรกถือว่าโชคดีแค่ไหนแล้ว...ทำไมเหรอ หรือว่าคุณไม่กล้าถ่าย " แมทธิวพูดท้าทายเธอออกไปด้วยรอยยิ้มกวนๆ ดูสิว่าอ่อยขนาดนี้แล้วเธอจะยังใจแข็งอยู่อีกไหม 

"ใครบอกว่าฉันไม่กล้า มันก็เป็นงานถ่ายแบบศิลปะอย่างหนึ่งนั่นแหละ ถ้าคุณอยากจะถ่ายมากนักฉันก็จะถ่ายให้ ฉันรับงานนี้มาแล้วฉันก็จะถ่ายให้มันจบๆไป..." พิยดาพูดออกไปแบบไม่ยอมให้เขามาท้าทายเธอ กะอีแค่ถ่ายนู๊ดให้เขาทำไมเธอจะไม่กล้ากัน มันก็แค่ถ่ายรูปเอง 

"งั้นก็ดี เพราะผมจัดคอนเซ็ปเด็ดๆมาให้คุณถ่ายให้ผมโดยเฉพาะเลย หึๆ โทมัส พานางแบบเข้ามาหน่อยสิ..." แมทธิวพูดออกไปแล้วยิ้มอย่างเจ้าเล่ห์ เพราะเดี๋ยวเธอจะได้เจอยิ่งกว่าถ่ายแบบนู๊ดซะอีก ดูสิว่าเธอเห็นแล้วจะเป็นยังไง 

พิยดาก็มองนางแบบสาวเดินเข้ามาในห้องพร้อมกับชุดคุมแบบแมทธิวอย่างอึ้งๆ ก่อนจะกลืนน้ำลายลงคอทันทีเพราะเธอไม่อยากจะคิดเลยว่า แมทธิวนั้นจะเล่นพิเรนอะไรกับเธออีก  

ลงนิยายตอนแรกวันที่ 13 มกราคม 2565 ค่ะ  

บุคคลในภาพไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเนื้อหาทั้งสิ้น  

ใช้เป็นเพียงภาพประกอบนิยายเท่านั้น 

ขอบคุณค่ะ  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว