จบ ทาสรักบำบัดเซ็กส์ nc20+++
75
ตอน
28.2K
เข้าชม
122
ถูกใจ
18
ความคิดเห็น
222
เพิ่มลงคลัง
เซ็กส์รุนแรงเท่านั้นที่เขาต้องการ เขาคือหมอซาตานผู้มีรสนิยมทางเพศที่ซาดิสม์ (sadism) เธอไม่มีคำใดจะอธิบายความหวังดีมีเพียงคำว่า “ทำได้ทุกอย่าง” เธอต้องเป็นคนที่รองรับเซ็กส์ของเขา"เซ็กส์แบบซาดิสม์

เรื่องย่อ 

คุณหมอติณณ์ผู้มีมาดนิ่งเหมือนผู้เป็นพ่อ ทว่าถูกผู้เป็นปู่อบรมจนกลายเป็นมาเฟียเต็มขั้น เบื้องหน้าของเขานั้นทำเพื่อให้พ่อสบายใจ ทว่าเบื้องหลังนั้นทำเพื่อตระกูล  

ผู้เป็นอาไม่กลับมา และหาตัวไม่ได้หายสาปสูญ ธุรกิจตระกูลเขาคือความหวัง แบกภาระเครียดกดดัน เรื่องที่ช่วยเขาบรรเทาความเครียดได้นั้นคือ “เซ็กส์ซาดิสม์ (sadism)” 

น้ำฟ้าคุณหนูเรียบร้อยแห่งตระกูล เกรียงไกรอนันท์ เจ้าของธุรกิจบลูวอเตอร์แอร์ไลน์ คุณหนูที่ถูกเลี้ยงอยู่ในกรอบแห่งความกดดัน การระบายความเครียดและความกดดันของเธอคือ การเทน้ำตาเทียนรดร่างกาย ความเจ็บปวดที่ได้รับคือความสุขที่เธอค้นหาเจอ “มาโซคิสม์ (masochism)” 

เธอแอบหลงรักนักศึกษาแพทย์มหาลัยเดียวกัน เธอบังเอิญเจอเขาที่ลานจอดรถในมหาลัย รักแรกเจอที่เข้าตาเธออย่างจัง มาดของเขานั้นช่างสุขุมน่าค้นหา อีกทั้งหน้าตานั้นหล่อเหลาเกินใจเธอต้านไหว เธอเดินตามเขาไปจนรู้ว่าเขานั้นเรียนคณะแพทย์ศาสตร์ 

นับแต่นั้นมาเธอมักแอบเอาของไปวางไว้บนหน้ากระโปรงรถหรูราคาแพงของเขาเป็นประจำ แล้วจากนั้นแอบดูอยู่ห่างๆ หวังว่าเขานั้นจะยิ้มกว้างกับของที่เธอนั้นตั้งใจให้ 

ติณณ์ไม่ได้ดีใจหรือรู้สึกว่าสิ่งนี้คือความปรารถนาดีของใครบางคน เขาคิดว่าต้องมีใครเล่นตลกกับชีวิตของเขา ความเป็นมาเฟียในสายเลือดทำให้เขานั้นไม่อาจไว้วางใจ 

เมื่อความอดทนถึงขีดจำกัด วันนี้เขาตั้งใจเลิกเรียนเร็วกว่าปกติแล้วแอบดูว่าใครกันที่ทำแบบนี้ได้ทุกวี่วัน 

ความจริงปรากฏตรงหน้า สาวสวยร่างบอบบาง ผิวพรรณนวลเนียนเหมือนว่าได้รับการดูแลเป็นอย่างดี เธอคนนี้เขาจำได้ว่าเพื่อนร่วมคณะนั้นคลั่งไคล้หนักหนา เพราะหน้าตาเธอนั้นสวยและเป็นดาวคณะบริหาร หมอหนุ่มซาตานจะจัดการกับสาวสวยคนนี้อย่างไร ติดตามได้ต่อจากนี้ 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว