จบ ข้ามภพ(พบ)รัก [NC18+]
29
ตอน
6.99K
เข้าชม
5
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
63
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
ฟางเซียน...หญิงสาวผู้ข้ามภพมาอยู่ในร่างที่มีชะตากรรมรักเดียวกัน...เมื่อชีวิตในภพใหม่กำลังจะเป็นไปด้วยดี กลับถูกบุรุษแปลกหน้าพรากพรหมจรรย์ของเธอไปตั้งแต่พบกันครั้งแรก!!

ฟางเซียน...หญิงสาวในยุคปัจจุบัน หลังจากถูกบอกเลิกและเกิดอุบัติเหตุทำให้เสียชีวิต วิญญาณของเธอได้ข้ามภพมาอยู่ในร่างของหญิงสาวที่มีชื่อแซ่เดียวกัน เท่านั้นยังไม่พอ เธอยังพบว่าหญิงสาวนางนี้ช่างมีชะตากรรมรักไม่ต่างจากเธอ... 

ในเมื่อสวรรค์ให้โอกาสเธอได้มีชีวิตใหม่ แม้จะต้องมาอยู่ในโลกที่ไม่รู้จัก เพื่อเป็นการขอบคุณสวรรค์และเจ้าของร่างเดิมทีให้เธอได้มาอาศัยร่าง เธอก็จะมีชีวิตต่อไป และจะต้องมีชีวิตที่ดีมีความสุขให้ได้!!!  

ขณะที่คิดว่าชีวิตในภพใหม่กำลังจะเป็นด้วยดีเธอกลับพบกับเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิด เมื่อพบกับเขา บุรษผู้มาพรากพรหมจรรย์ของเธอไปตั้งแต่พบกันครั้งแรก!! ฟางเซียนจะยังสามารถใช้ชีวิตอย่างมีความสุขอย่างที่หวังต่อไปได้หรือไม่ 

นิยายเรื่องนี้แต่งตามจินตนาการของผู้เขียน ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับประวัติศาสตร์จีน ยุคสมัย วัฒนธรรม สถานที่รวมถึงตัวละครทั้งหมด เป็นการแต่งขึ้นเพื่อความบันเทิง มีเนื้อหาเหมาะสำหรับผู้ใหญ่ อายุ 18 ปีขึ้นไป เนื้อเรื่องมีคำไม่สุภาพ โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน 

#สุขนิยม 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว