เกิดใหม่เป็นเคะน้อยในนาคพิภพ

Y

เกิดใหม่เป็นเคะน้อยในนาคพิภพ

เกิดใหม่เป็นเคะน้อยในนาคพิภพ

oasis1330

Y

275
ตอน
33.9K
เข้าชม
346
ถูกใจ
59
ความคิดเห็น
308
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
ถูกโควิด19ส่งไปเกิดใหม่เป็นนาคสีนมเย็นหวานแหววไม่เหมือนใคร อนิจจาพิษไม่มี พ่นไฟไม่ได้ แถมยังถูกเจ้าตัวดำทั้งยาวทั้งใหญ่ตามตอแย 'ตามนักใช่ไหม? มาเป็นไอ้โบ้ของข้าซะดี ๆ'

พีมหนุ่มนักศึกษาจบใหม่ ผู้พึ่งจะเริ่มต้นชีวิตการทำงานเพียงไม่ถึงเดือน ยังไม่แม้แต่จะได้สัมผัสเงินเดือน เดือนแรกในชีวิตด้วยซ้ำ ดันมาติดไวรัสโควิด19 เชื้อลงปอดนอนรอความตายอยู่ในห้องเช่าเพียงลำพังอย่างเดียวดาย เนื่องจากเตียงผู้ป่วยทุกโรงพยาบาลเต็มหมด 

แต่ไม่แน่ใจว่าเพราะผลบุญหรือบาปกรรมที่ได้ทำไว้ ทำให้เขาได้มาเกิดใหม่ในร่างของนาค ผู้น่า…เอิ่ม 

‘อะไรวะเนี่ย? ได้เกิดเป็นนาคทั้งที ดันไม่มีพิษ อิทธิฤทธิ์ก็อย่างง่อย สียังผ่าเหล่าชมพูนมเย็นตะมุตะมิไม่เหมือนใคร แถมยังต้องมาอยู่กับเจ้าตัวดำนั่นอีก’ 

“ดะ…เดี๋ยวสิ นั่นเจ้าดำ นั่นเจ้าจะทำอะไรข้าน่ะ” 

“ม่ายยยย อ๊าววววว ออก ป๊ายยยยยยย!!! ใหญ่หยั่งกะตอม่อสะพาน ข้าไม่เอาด้วยหรอก ข้าบอกให้ออกไป ม้ายยยยย!!!” 

************ 

คุยกันก่อนอ่าน 

นิยายเรื่องนี้เป็นเเนว Y ที่เน้นไปในแนวความบ้าบอของพระ นาย ไม่เน้นซีนเข้าพระเข้านายเท่าไหร่ ใครเข้ามาอ่านเพราะคิดว่าจะเต็มไปด้วยฉากอย่างชวนเสียเลือดกรุ๊ปy อาจผิดหวังหน่อยนะจ๊ะ แต่ ถึงจะมีน้อยแต่มีก็มีนะ เพราะว่าเรื่องนี้เป็นแนว mpreg (ผู้ชายท้อง) ยังไงล่ะ 

เนื้อเรื่องมีหลากรสทั้งสุขและเศร้าปะปนกันไป ไม่ใช่แนวฟินยิ้มได้ทั้งเรื่อง บอกไว้ก่อนว่ามีมาม่าให้กินแน่นอน ใครจิตใจอ่อนแอชอบแต่ความหวานความฟินข้ามจ่ะ เพราะโลกนาคนั้นไม่ได้ง่ายสำหรับนายเอกที่ต้องปรับตัว จะจบอย่างไรไม่ขอสปอยล์ มาช่วยลุ้นไปด้วยกันว่าความรักระหว่าง พี่นิลนที กับ น้องกชกานต์ จะจบสวยหรือจบเศร้า เข้ามากดติดตามเก็บเข้ารายการ Favorite กันไว้นะคะ รับประกันไรท์โอ๋เขียนเรื่องไหนต้องจบเท่านั้นถ้ายังเขียนไหว หุหุ 

เรื่องนี้จะมีการติดเหรียญตั้งแต่ตอนที่ 15 เป็นต้นไป  

นิยายเรื่องนี้เป็นจินตนาการของผู้แต่งเองล้วน ๆ สัตว์บางอย่าง ต้นไม้บางพันธุ์ เป็นสิ่งที่คิดขึ้นมาใหม่เพื่อสีสันของเนื้อเรื่อง ขอให้รู้ว่าที่นี่คือโลกนาคในมัลติเวิิร์ส ที่นาคผู้ท้องได้ โอเค๊? อะไรไม่ดี ตรงไหนขัดใจ ก็ขอให้รู้ไว้ว่ามันคือเรื่องแต่งนะคะ 

สุดท้ายนี้ขอขอบคุณรี้ดทุกท่านที่เข้ามาอ่านและให้ความสนใจนิยายเรื่อง เกิดใหม่เป็นเคะน้อยในนาคพิภพ หวังว่านิยายเรื่องนี้จะสร้างความสุขให้ทุกท่านไม่มากก็น้อย กราบรี้ดแรง ๆ 

ตัวละคร 

 

 

กชกานต์ นาคหนุ่มสีชมพูนมเย็นหวานแหววไม่เหมือนใคร อดีตชาติเป็นหนุ่มซิงผู้ยังไม่เคยผ่านมือชายใด แต่ต้องมาตายเพราะโควิด ตั้งจิตอธิษฐานก่อนตายว่าอยากได้ผู้ดี ๆ สักคน 

 

 

นิลนที เกิดมามีกรรมตัวดำแต่หล่อ นาคหนุ่มหุ่นแซ่บซิกแพคชัดระดับ 4K full HD พลังฤทธิ์อลังการล้านแปด แต่ความซื่อบื้อก็ไม่เป็นสองรองใครเช่นกันมักทำให้เมียเคะปวดหัวอยู่บ่อยครั้ง 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว