อยู่ๆก็ได้รับมิติฟาร์มย่อยมาเเละถูกส่งเข้าไปในนิยายยุคจีน70มีรัก ในร่างเเม่เลี้ยงใจร้ายเเละทรมานตัวร้ายจนนิสัยบิดเบี้ยวนี้ เธอจะป้องกันไม่ให้ตัวเองถูกฆ่าโดยตัวร้ายยังไงเเละดูเเลปากท้องในยุคจีน70ได้ไหม

 

  

  

อยู่ๆ เดือนที่เป็นพนักงานกินเงินเดือนบริษัทธรรมดาก็ได้ยินเสียงบางอย่างดังขึ้นในหัวเเละมีข้อความนับถอยหลังโอนย้ายตัวเธอเข้าไปในนิยายยุคจีน70มีรัก ที่ไม่เคยอ่านเนื้อเรื่องเลยสักครั้ง 

ระบบนั่นไม่สนใจคำพูดต่อว่าหรือโวยวายของเดือนเลย เเถมยังส่งเนื้อเรื่องนิยายเเละมิติฟาร์มย่อยมาให้เป็นของเเลกเปลี่ยนอีกต่างหาก เธอผู้เป็นคนปรับตัวได้รวดเร็ว เมื่อเข้าออกมิติฟาร์มย่อยที่ได้รับมาจนพอใจเเล้ว ก็ทำใจยอมรับความจริงที่กำลังจะเกิดขึ้นเเละพยายามเตรียมพร้อมทุกอย่างเท่าที่จะทำได้ในเวลาสามชั่วโมงต่อจากนี้ 

ใครจะคิด ตอนที่เธอถูกรถชนจนตายคาที่จะเจ็บขนาดนั้น เดือนเจ็บปวดมากก่อนจะหมดสติไป เธอฟื้นขึ้นมาในร่างเเม่เลี้ยงใจร้ายที่จะทรมานตัวร้ายหลังจากที่พ่อของเขาตายในสนามรบ จนทำให้นิสัยของตัวร้ายบิดเบี้ยวน่ากลัว 

โจวเหลียนฮวาหรือเเม่เลี้ยงใจร้ายของเหออี้ป๋อ ถูกฆ่าตายด้วยน้ำมือของเหออี้ป๋อในช่วงต้นเรื่องเลยเเละตอนนี้สถานการณ์บ้านเมืองที่เธออาศัยอยู่ก็ลำบากมาก ไหนจะเงินหยวนที่หายยากหาเย็น อาหาร ธัญพืช รวมถึงเนื้อสัตว์ที่สามารถหากินได้ปีละสองครั้งในช่วงเก็บเกี่ยวเท่านั้น 

เดือนจะป้องกันไม่ให้ตัวเองถูกฆ่าโดยตัวร้ายยังไงเเละดูเเลปากท้องในยุคจีน70ได้ไหม 

  

  

  

เเนะนำนิยายของไรท์เพิ่มเติม 

1. ย้อนเวลาไปเป็นคุณนายตำรวจในยุค 

คลิก >> https://writer.dek-d.com/dekdee/writer/view.php?id=2225254 

  

2. ย้อนเวลากลับไปเป็นคุณเเม่หมาป่าตัวร้าย  

คลิก >> https://writer.dek-d.com/dekdee/writer/view.php?id=2239656 

  

3.แก้วใจ คุณเเม่ผู้ยิ่งใหญ่ 

คลิก >> https://writer.dek-d.com/dek-d/writer/view.php?id=2262421 

  

เพจนักเขียน >> https://www.facebook.com/ผัดหมูเปรี้ยวหวานอร่อยนะ-100677108950695 

  

 

  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว