รักมาไม่ทันตั้งตัว (รุ่นหลาน)

Y

จบ รักมาไม่ทันตั้งตัว (รุ่นหลาน)

รักมาไม่ทันตั้งตัว (รุ่นหลาน)

Beloved_Moouan / มายคาเฟ่

Y

102
ตอน
435K
เข้าชม
1.94K
ถูกใจ
2.87K
ความคิดเห็น
1.5K
เพิ่มลงคลัง
คนที่ใช่ไม่จำเป็นต้องเป็นรักแรกพบหรือเพิ่งเจอกันเสมอไป..แต่อาจจะเป็นคนที่อยู่ใกล้ตัวมาตลอด เพียงแต่เราไม่เคยคิดที่จะหันมองหรือให้ความสนใจเขาคนนั้น

ลำดับการอ่าน 

พี่ว๊ากเย็นชากับน้องลักยิ้ม 

แอบรักพี่ว๊ากมาดนิ่ง 

หลงคิดว่า...แค่เอ็นดู (รุ่นลูก ภาค 1)  

คิดว่า..จะไม่ (มี) รัก (รุ่นลูก ภาค 2)  

 

พระเอก นาธาน เบญจกิจวรกุล แฝดน้องคนรอง (อายุ 21 ปี) 

รุ่นพี่ปี 3 คณะบริหารธุรกิจ (มีฉายาที่ทุกคนตั้งให้ว่าเหนือเดือนลำดับที่ 1) 

แฝดคนรองที่เปรียบเสมือนเป็นพี่คนโตสุดของบ้านด้วยนิสัยที่นิ่งขรึมและดูดุน่าเกรงขาม ทำให้น้อง ๆ ทุกคนในบ้านค่อนข้างที่จะให้ความเกรงใจและให้ความเคารพกัน ไม่เว้นแม้กระทั่งพี่ชายฝาแฝดของตัวเองด้วยก็เช่นกัน เป็นคนที่รักครอบครัวมากและให้ความสำคัญกับครอบครัวมาเป็นที่หนึ่งเสมอ 

 

นายเอก น่านน้ำ นนทิพัชร์ ธนะเกษม (อายุ 21 ปี) 

รุ่นพี่ปี 3 คณะบริหารธุรกิจ (เพื่อนสนิทของนาวา) 

นักศึกษาทุนเรียนเก่ง เป็นผู้ชายที่ตัวเล็กทั้งยังมีใบหน้าที่สวยหวานปนน่ารักจนเป็นที่อิจฉาของผู้หญิงหลาย ๆ คน มองโลกในแง่ดี ยิ้มเก่ง สดใสร่าเริง 

 

พระเอก นาที เบญจกิจวรกุล แฝดพี่คนโต (อายุ 21 ปี) 

รุ่นพี่ปี 3 คณะบริหารธุรกิจ (มีฉายาที่ทุกคนตั้งให้ว่าเหนือเดือนลำดับที่ 2) 

แฝดพี่คนโตที่มีนิสัยขี้เล่นซึ่งต่างจากแฝดน้องคนรองของตัวเองอย่างสิ้นเชิง บุคลิกภายนอกดูเป็นคนเข้าถึงง่ายดูใจดียิ้มเก่งและคุยเก่งแต่นั่นก็แค่ตัวตนด้านเดียวเท่านั้น เป็นคนที่รักครอบครัวมากและให้ความสำคัญกับครอบครัวมาเป็นที่หนึ่งเสมอ 

 

นายเอก พู่กัน พัชรดนย์ เตชะวรากุล (อายุ 20 ปี) 

รุ่นน้องปี 2 คณะศิลปกรรมศาสตร์ (น้องชายเพ้นท์) 

น้องชายสุดรักสุดหวงของพี่ชายสายโหดเฮดว๊ากแห่งคณะวิศวะฯ ที่ใครเห็นก็เป็นอันต้องมองเหลียวหลังด้วยหน้าตาที่ออกไปทางสวยหวานราวกับผู้หญิง แต่ถึงอย่างนั้นก็ไม่มีใครกล้าเข้าใกล้เพราะทุกคนรู้ถึงกิตติศัพท์ความโหดของพี่ชายเป็นอย่างดี 

 

พระเอก เพ้นท์ พศพัชร์ เตชะวรากุล (อายุ 21 ปี) 

รุ่นพี่ปี 3 คณะวิศวกรรมศาสตร์ (หัวหน้าเฮดว๊าก) 

หนุ่มหล่อมาดเข้มที่มีดีกรีเป็นทั้งเดือนคณะและเดือนมหา’ลัยและยังพ่วงด้วยตำแหน่งเฮดว๊ากที่ใคร ๆ ต่างก็พากันขนานนามกันว่าพี่โหด ไม่ชอบสุงสิงกับใครนอกจากเพื่อนในกลุ่มและเพื่อนสนิทที่อยู่ต่างคณะกัน 

 

นายเอก นาวา เบญจกิจวรกุล แฝดน้องเล็ก (อายุ 21) 

รุ่นพี่ปี 3 คณะบริหารธุรกิจ (มีฉายาที่ทุกคนตั้งให้ว่าเหนือดาว) 

ตัวแสบของบ้านที่มีนิสัยทั้งเจ้าเล่ห์และเป็นจอมวางแผน ทั้งยังมีนิสัยขี้อ้อนแบบสุด ๆ ยากที่ใครจะต้านทานให้กับความขี้อ้อนนี้ได้ และด้วยใบหน้าที่น่ารักราวกับตุ๊กตาทำให้มีหนุ่ม ๆ มาคอยตามจีบแทบไม่ขาดสาย แต่ทุกคนที่เข้ามาขายขนมจีบต่างก็โดนจัดการกลับไปอย่างเจ็บแสบทุกราย จนทุกคนต่างพากันขยาดเพราะความแสบนั้นช่างขัดกับใบหน้าที่น่ารักซะเหลือเกิน 

 

เรื่อง รักมาไม่ทันตั้งตัว (รุ่นหลาน) เป็นนิยายลำดับที่ 5 และยังเป็นเรื่องสุดท้ายของเซตครอบครัวฟ้าประทาน ครอบครัวที่มีแต่คำว่าเข้าใจมีแต่คำว่ารักและแสนจะอบอุ่น ครอบครัวนี้ถูกสร้างขึ้นมาด้วยความรักของเพื่อนรักเพื่อนแท้ที่เริ่มมาจากคนเพียงไม่กี่คนจนได้เติบโตขยายใหญ่จากรุ่นพ่อแม่ที่ส่งต่อความรักความอบอุ่นมายังรุ่นลูกจนถึงรุ่นหลาน  

นิยายของไรท์จะเป็นแนว feel good ที่จะไปแบบเรื่อย ๆ ไม่รีบไม่ร้อนตามสไตล์และอารมณ์ของไรท์ค่ะ ไรท์หวังว่านิยายที่ไรท์ตั้งใจเขียนขึ้นมาทุก ๆ เรื่องจะทำให้รี้ดเดอร์ที่เข้ามาอ่านได้มีรอยยิ้มกันไม่มากก็น้อยค่ะ   

ปล. นิยายเรื่องนี้และทุกเรื่องที่แต่งขึ้นมานี้ เกิดขึ้นจากจินตนาการและความฟินความอินของผู้แต่งล้วน ๆ อาจจะมีคู่รักคู่อื่นที่ไม่ได้พูดถึงหรือเกริ่นนำมาก่อนหน้านี้เพิ่มขึ้นมาให้นักอ่านได้งงงวยกันบ้าง โปรดใช้จินตนาการและความฟินในการอ่านนะคะ 

 

นิยายเรื่องนี้และทุกๆเรื่องที่ Beloved_Moouan ได้แต่งขึ้นมานั้นถือเป็นลิขสิทธิ์ของ Beloved_Moouan แต่เพียงผู้เดียวเท่านั้น ห้ามมิให้บุคคลใดลอกเลียนแบบและคัดลอกหรือนำไปดัดแปลงแก้ไขเนื้อหาเพื่อมาเป็นผลงานของตัวเองโดยไม่ได้รับอนุญาตโดยเด็ดขาด ขอเถอะนะคะเพราะกว่าที่ไรท์จะเขียนนิยายออกมาได้แต่ละตัวอักษรแต่ละตอนนั้นไรท์ต้องใช้ทั้งความคิดทั้งจินตนาการและการกลั่นกรองที่ออกมาจากสมองและความรู้สึกของไรท์เอง มันเป็นเวลาที่ยาวนานมาก ๆ กว่าที่จะได้มาแต่ละตอนของนิยายมาให้ทุกคนได้อ่านกัน นักเขียนทุกคนล้วนแล้วแต่รักในผลงานของตัวเองด้วยกันทั้งนั้น ดังนั้นอย่าคัดลอกหรือนำไปดัดแปลงเนื้อหาให้เป็นของตัวเองโดยเด็ดขาด 

 

สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537 

ห้ามมิให้ผู้ใดทำการคัดลอก เลียนแบบ นำไปทำซ้ำหรือดัดแปลงเนื้อหาส่วนใดส่วนหนึ่งของงานเขียนนี้ รวมทั้งการจัดเก็บ บันทึก ถ่ายภาพ สแกน ถ่ายทอด ไม่ว่าในรูปแบบหรือวิธีการใด ๆ ในกระบวนการอิเล็คทรอนิกส์ เว้นแต่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของลิขสิทธิ์เท่านั้น 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว