ลลิษายั่วรัก
3
ตอน
1.09K
เข้าชม
1
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
25
เพิ่มลงคลัง
สาวแว่นลุคป้าจะแซ่บ...แค่ไหนนะ??

 

 

 

*รูปยืมใช้เป็นอิมเมจไม่เกี่ยวกับเนื้อเรื่อง

 

 

 

 

 

 

 

 

 

จู่ๆ สิทธาที่กำลังจะเดินออกจากห้องน้ำก็ถูกผลักเข้ามาในห้องน้ำอย่างรวดเร็ว เสียงล๊อคประตูดังแกร๊ก ก่อนที่เขาจะเห็นหญิงสาวเดินเข้ามาตรงหน้า ใบหน้าสวยเหยียดยิ้มเจ้าเล่ห์เดินเข้ามาไกล้ๆ แขนเรียวๆ วาดมาคล้องคอของเขาเอาไว้

 

สิทธาได้แต่ตะลึงกับสิ่งที่เกิดขึ้น.....

 

 

 

 นี่เขาถูกผู้หญิงเป็นฝ่ายรุกอย่างนั้นหรือ?

 

 

 

ใบหน้าสวยค่อยๆเลื่อนเข้ามาจนปากนุ่มของหญิงสาวประกบเขาในที่สุด เลียเล็กเลียไล้ไปตามรอยแยกของกลีบปาก สิทธาตกใจเพียงสักครู่ เมื่อรู้ว่าฝ่ายหญิงต้องการอะไรเขาก็เต็มใจที่จะตอบรับ ชายหนุ่มเผยอปากอิ่มดูดดึงริมฝีปาก เสียงดังจ๊วบจ้าบ เธอจูบเก่งดูดปากเก่งเสียจนเขาไม่อาจต้าน มือบางไม่อยู่สุขลูบไล้ไปตามแผงอกแกร่งของเขา ขนาดที่ชายหนุ่มบีบสะโพกงอนงามของเธอ 

 

สองร่างบดเบียนแนบชิด หน้าอกนุ่มนิ่มของเธอถูไถไปตามอกแกร่งของเขา ริมฝีปากบางเลื่อนลงไปซุกไซร้ซอกคอของเขา มือบางก็ค่อยๆปลดกระดุมของสิทธาลงมาเรื่อยๆ ริมฝีปากน้อยดูดดึงลำคอของเขาอย่างหนักแน่น ความเจ็บเล็กทำคนตัวโตไม่อาจต้าน

 

"อื้มม…"

 

"ชอบไหมค่ะ?"เธอหยุดทุกการกระทำก่อนจะกระซิบที่ข้างหูชายหนุ่ม สิทธาที่ตอนนี้ถูกกระตุ้นอารมณ์อย่างหนัก คนตัวบางค่อยเลื้อยมือลงไปลูบคลำกลับกล้ามเนื้อหน้าท้องอันเป็นลอน ก่อนจะเรื่อยลามลงไปถึงตรงนั้น มือเรียววนลูบและบีบคลึงจนความต้องการด้านในของสิทธาขึ้นเป็นลำจนเด่นชัด

 

ชายหนุ่มปล่อยตัวเองล่องลอย เขาก็อยากรู้เหมือนกันว่าเธอจะทำอะไรต่อ น้อยครั้งที่เขาจะมาแล้วพบผู้หญิงที่ดูจะกระหายสวาทเป็นเธอคนนี้ สิทธาไม่อยู่ในความคิดที่ว่าเธอจะเป็นใคร จะใช่ลลิษาหรือไม่ ?

 

ทว่าสัมผัสแปลกใหม่ก็เรียกให้เขารู้สึกตัวอีกครั้ง แท่งเนื้อร้อนอันอวบยาวฉาบไว้ด้วยเส้นเลือดอันปูดโปนตลอดแท่ง ที่ส่วนหัวบานเบ่งสีแดงมีน้ำปริ่มฉ่ำเยิ้มออกมา กำลังถูกมือเรียวงามชัดรูดขึ้นลง 

 

 

 

ผู้หญิงคนนี้ทำไมถึงได้กล้านัก….

 

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว