สายน้ำผึ้งดอกไม้ที่ส่งกลิ่นหอมในตอนเย็นย่ำถึงรุ่งเช้า เหมือนกับที่เขาคิดถึงเธอและอยากใกล้ชิดเธอในยามราตรีเท่านั้น พอรุ่งเช้ากลิ่นไอของกันและกันก็จางหายไป

มธุรสหรือน้ำผึ้ง พนักงานสาวในไร่อนันตราของพ่อเลี้ยงวรินทร ช่วงกลางวันเธอเป็นเลขาในที่ทำงาน แต่ตอนกลางคืนเธอเป็นเลขาบนเตียงของพ่อเลี้ยง ทั้งสองคนมีข้อตกลงไม่ผูกมัดซึ่งกันและกัน แยกแยะความสัมพันธ์เรื่องงานและเรื่องส่วนตัวออกจากกันอย่างชัดเจน 

เธอมีความสุขในที่ของตัวเองตราบที่เขายังไม่มีใครเป็นตัวเป็นตน 

แต่ความสุขของเธอเริ่มหายไปเมื่อเขาพาผู้หญิงอีกคนเข้ามาในไร่ในฐานะครูของลูกชาย และความอดทนของเธอหมดไปเมื่อเขายอมรับเป็นพ่อในท้องของครูสาวคนนั้น โดยที่ไม่ใส่ใจว่าเธอเองก็กำลังท้องลูกของเขาเช่นกัน 

วรินทร พ่อเลี้ยงหนุ่มเจ้าของไร่อนันตรา เขาตกลงใจจะช่วยเหลือครูของลูกชายด้วยการเป็นเซ็นรับเป็นพ่อของเด็กในท้องให้เธอ แต่ความตั้งใจที่อยากจะช่วยเหลือหญิงสาวที่กำลังมีทุกข์ทำให้เขาละเลยคนใกล้ตัวคนที่เป็นทั้งเลขาและคู่นอน เขาไม่รู้ว่าคำถามของเธอมีความนัยอะไรจนถึงวันที่เขาได้รู้ก็เหมือนจะสายเกินไป 

############## 

พล็อตเบาๆ ดราม่าเล็กน้อย  

เรื่องปัจจุบันที่เขียนอยู่ค่อนข้างเครียด สภาพไรท์ตอนนี้ต่อไม่ไหวค่ะ แต่ก็ไม่อยากพักนานขอเปิดเรื่องเบาๆ แนวตลาดสักเรื่องนะคะ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว