รักที่(ไม่)ใช่ [Mpreg] หน่วง/ดราม่า

Y

จบ รักที่(ไม่)ใช่  [Mpreg] หน่วง/ดราม่า

รักที่(ไม่)ใช่ [Mpreg] หน่วง/ดราม่า

HeMeL

Y

41
ตอน
200K
เข้าชม
244
ถูกใจ
163
ความคิดเห็น
2.28K
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
การสูญเสียคนรักและลูกไปพร้อมกัน ทำให้เขาปิดกั้นตัวเองและสัญญาไว้ว่าตนเองจะไม่รักใคร แต่แล้วโชคชะตาก็นำพาหนุ่มน้อยหน้าหวานเข้ามาในชีวิต และเขาคนนั้นกำลังจะเดินออกไปพร้อมกับลูกในท้องของผม

แนะนำตัวละคร 

พระเอก :: กฤตบดินทร์ ฤทธาภิวัช (อาดิน)  

ชายหนุ่มสูญเสียภรรยาและลูกสาวพร้อมกันกับเหตุการณ์ที่น่าสลดใจคือรถทั้งคันระเบิด แต่ชายหนุ่มกลับรอดเพราะลงไปส่งเอกสารให้ลูกค้าที่นัดหมายกันไว้กลางทาง แต่จู่ๆ ก็เกิดเหตุการณ์อันน่าสยดสยองนี้ขึ้น ตั้งแต่ที่สูญเสียคนรักไปอย่างไม่มีวันหวนกลับก็มีคนพยายามเข้าหาเขามาโดยตลอด แต่ในเมื่อสัญญากันไว้แล้วว่าเขาจะไม่มีใคร ไม่มีรักครั้งใหม่เด็ดขาด จึงทำให้ชายหนุ่มปิดกั้นตัวเองมาตลอด จนกระทั่งหนุ่มน้อยหน้าหวานเข้ามาทำหน้าที่เลขาของเขา ยิ่งทำให้เขาเว้นระยะห่างกับเด็กคนนี้มากขึ้น เพราะมั่นใจว่าเด็กคนนี้พยายามเข้ามาอ่อยเขาเขาจึงทำร้ายจิตใจต่างๆ นานา พูดจาแย่ๆ ใส่ก็บ่อยครั้ง หวังว่าจะให้เด็กคนนี้เลิกยุ่งกับเขา สุดท้ายเขาก็กลายเป็นโคแก่กินหญ้าอ่อน 

นายเอก :: ตาณ สุขภัครวัฒิ (ตาณ)  

หนุ่มน้อยหน้าหวานเป็นเพื่อนสนิทกับหลานชายของอาดิน ทำให้ตาณขอร้องให้เพื่อนช่วยให้ตนเข้าไปอยู่ใกล้ๆ อาดิน แม้จะรู้อยู่เต็มอกว่าเขาไม่มีทางรัก แต่ตาณก็แค่คิดว่า...ขอแค่เขาได้รักอาดินฝ่ายเดียวก็พอ เพราะร่างบางรู้มาตั้งนานแล้วว่า ชายหนุ่มมั่นคงในรักกับภรรยาเก่ามากแค่ไหน แต่จนแล้วจนรอดตาณก็เกิดดันท้องกับอาดินขึ้นมาเสียอย่างนั้น และร่างบางจะไม่มีวันเอาลูกมาผูกมัดชายหนุ่มไว้กับตน จึงเลือกที่จะเดินออกมาอย่างเงียบๆ ต่อให้หัวใจแตกสลายแค่ไหนเขาก็ต้องทนอยู่เพื่อลูก 

เพื่อนนายเอก :: กฤติธี ฤทธาภิวัช (ธี)  

ธีพอรู้เรื่องราวความเป็นมาของเพื่อนรักว่าทำไมถึงแอบหลงรักอาของเขา ธีก็แทบห่อเหี่ยวหัวใจเพราะรู้ดีว่าอาดินของเขาไม่มีวันรักใครได้อีกแล้ว อาดินคนที่เคยเปรียบเสมือนพ่อพระ ผู้ใหญ่ที่ใจดีเอ็นดูเขามาตั้งแต่เด็กกลับแปรเปลี่ยนไปเพราะเหตุการณ์เมื่อห้าปีก่อน สร้างรอยแผลใหญ่เอาไว้ในใจของอาดินมากมาย ต่อให้ผ่านมานานแค่ไหนตะกอนที่มันนอนแน่นิ่งอยู่ หากลองไปแกว่งมันละก็ความทรงจำอันเลวร้ายทั้งหมดก็จะถูกรื้อฟื้นทันที ธีต้องคอยช่วยเหลือเพื่อนทุกทางทั้งๆ ที่ตาณเพื่อนเขามันก็รู้ว่าไม่มีวันได้หัวใจของอาดินแน่นอน แต่มันก็ขอเลือกที่จะมีความสุขของมันอยู่เงียบๆ เพราะตาณเองบอกกับธีว่า มันรู้สึกก็เช่นเดียวกับอาดินว่า ชาตินี้มันเองก็คงรักใครไม่ได้อีกแล้วเหมือนกัน 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0

ของรีวิวบอกว่าคุ้มค่ากับการอ่าน
ของรีวิวบอกว่าการบรรยายลื่นไหล
ของรีวิวบอกว่าตัวละครน่าสนใจ