หนทางชีวิตอันสงบสุขของฮองเฮาหลงยุค

Y

หนทางชีวิตอันสงบสุขของฮองเฮาหลงยุค

หนทางชีวิตอันสงบสุขของฮองเฮาหลงยุค

อุ๋งอุ๋งจอมซน

Y

4
ตอน
988
เข้าชม
10
ถูกใจ
9
ความคิดเห็น
46
เพิ่มลงคลัง
ช่วยเด็กจมน้ำอยู่ดีๆ โผล่อีกทีกลายเป็นฮองเฮาหนุ่มน้อยซะงั้นแถมผัวยังไม่รักอีก คิดว่าจะง้อรึไงเหอะ!ต่างคนต่างอยู่กันไปเลยโว้ยไอ้ผัวเฮงซวย

 

หมิงยู่ ชายหนุ่มผู้ตกงานในขณะที่กำลังนั่งเหม่อมองท้องฟ้าทำMVที่ริมบึงน้ำสวนสาธารณะบังเอิญเห็นเด็กน้อยตกน้ำด้วยจิตใต้สำนึกที่พอจะเป็นคนดีอยู่บ้างจึงตัดสินใจโดดลงไปช่วยแต่กลายเป็นว่าไอ้เด็กนั่นรอดแต่เขาดันจมน้ำแทน! รู้สึกตัวอีกทีก็ได้ยินแต่เสียงผู้คนร่ำไห้ ร้องเรียกฮองเฮาๆอยู่นั่น คนจะนอนมันจะเรียกหาพ่อหาแม่อะไรของมันนักว้ะ!

 

อินฮุ่ยหมิง/หมิงยู่(เข้าไปอาศัยอยู่)

 

ฮองเฮาในรัชศกไท่เฟย แม้เป็นบุรุษเพศแต่ถูกแต่งตั้งให้มีตำแหน่งเป็นถึงมารดาของแผ่นดินเนื่องด้วยอำนาจอันเรืองรองของตระกูล เดิมเป็นคนนิ่งเงียบและเคร่งครัดในระเบียบวินัย ทำให้มีชื่อเสียงที่ไม่ค่อยดีนักแต่หลังจากที่เกิดอุบัติเหตุกลับเปลี่ยนไปราวกับเป็นคนละคน

 

"โอ้ย ระเบียบอะไรก็ไม่รู้เยอะแยะไปหมด! ไม่รู้ล่ะข้าจะไปห้องเครื่อง!"

 

ไท่เฟยหลง

 

จักรพรรดิผู้ปกครองแผ่นดินใหญ่แต่เปรียบได้ว่าเป็นจักรพรรดิหุ่นเชิดผู้ใดในแผ่นดินต่างก็ล่ำลือว่าองค์จักรพรรดิอยู่ภายใต้อำนาจตระกูลอินแห่งเขาชีซาน

 

"มเหสีของข้า เจ้าเอ่ยภาษาอันใด ข้าฟังมิเข้าใจ"

 

 

 

Warning ⚠️ 

 

1.นิยายเรื่องนี้เป็นแนวจีนโบราณนายเอกทะลุมิติมายังอดีต

 

2.นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นเพื่อความบันเทิงเท่านั้น ไม่ได้อิงประวัติศาสตร์ใดๆ ทั้งสิ้น ชื่อ สถานที่ กฎระเบียบ ข้อมูลทุกอย่างไรท์สมมติขึ้นเองทั้งหมด เป็นข้อมูลที่ไม่มีอยู่จริงนะคะ 

 

3.อาจจะมีคำไม่เหมาะสมอยู่บ้างและคำอาจจะมีคำในยุคสมัยปัจจุบันผสมอยู่บ้างเนื่องจากนายเอกของเรามาจากปัจจุบันค่ะ

 

4.หากมีข้อผิดพลาดไรท์พร้อมรับฟังคำติชม นักอ่านทุกท่านสามารถติชมหรือให้คำแนะนำเพิ่มเติมได้เลยค่ะ (แต่กรุณาติชมด้วยความสุภาพด้วยนะคะ)

 

-ฝากคอมเม้นเป็นกำลังใจให้ไรท์ด้วยนะคะ-

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว