กะจะอ่อยเด็ก แต่เด็กดันรู้ทัน ที่สำคัญมันย้อนรอยอ่อยกลับหนักกว่าเดิมนี่สิ ร้ายกาจมาก !!!

สวัสดีคุณผู้อ่านที่รักของบานบุรีสีชมพูทุกท่านค่ะ ใครที่ยังติดใจในความน่ารักของอาโชคกับน้องวารีในเรื่อง "เพื่อนพ่อหล่อจังค่ะ" ไม่ควรพลาดเรื่องนี้ด้วยประการทั้งปวงนะคะ เพราะนางเอกก็คือจี๊ด เพื่อนสนิทของน้องวารีนั่นเองค่ะ เรื่องราวของสาวสวยที่พยายามจะอ่อยหนุ่มหล่อรุ่นน้องข้างบ้าน แต่ดันโดนตลบหลังอ่อยกลับจนเสียกระบวนท่า เด็กมันจะแสบ น่ารัก น่ากินขนาดไหน ต้องไปเกาะชิดติดขอบรั้วอ่านจนจบนะคะ .... ขอบพระคุณที่สนับสนุนผลงานด้วยดีเสมอมาค่ะ  

............................................................................................................................. 

เควินเปลี่ยนจากกอดรัดมาเป็นลูบไล้ไปทั่วแผ่นหลังและสีข้าง เพื่อสัมผัสส่วนเว้าส่วนโค้งให้สมใจ เธอเป็นคนรูปร่างดีแม้ว่าจะไม่ค่อยออกกำลังกาย หน้าอกกลมที่แนบอยู่กับอกกว้างของเขานั้นมีขนาดพอเหมาะ เพลินใจไม่ใช่สาวประเภทอวบอัดเนื้อนมไข่ แต่มีพอดีกำลังสวยรับกับหุ่นสูงเพรียวราวกับนางแบบ เอวคอดกิ่วจนมือเขาแทบจะกำได้ สะโพกผายเต่งตึง ส่วนขาไม่ต้องพูดถึง มันเรียวสวยมาก จนเขาอยากรู้ว่าหากได้สอดประสานร่างกันแล้วจับขาสวยๆ คู่นี้มาพาดบ่าบ้าง พาดเอวบ้าง จะรู้สึกดีเพียงใดหนอ 

“พี่ชอบนายมานานแล้ว แอบมองมาตลอด” 

“ครับผมรู้ ผมก็ชอบพี่เหมือนกัน แปลกดีไม่มีใครเหมือน ฮ่าๆๆ” 

“ไอ้บ้า” 

เพลินใจกำมือทำท่าเป็นกำปั้นหมายจะทุบอกคนช่างเย้า แต่เควินรู้ทันฉวยข้อมือไว้ก่อนแล้วจุ๊บไปหนึ่งครั้ง ต่อด้วยแก้มซ้ายขวาอีกหนึ่งชุด 

“งั้นจากวินาทีเป็นต้นไปผมกับพี่เป็นแฟนกัน” 

“ฮะ จริงเหรอ” 

“จริงสิพี่ ฟัดกันขนาดนี้ ขืนยังเป็นพี่น้องกันก็บ้าแล้ว” 

เขินระดับไหนเพลินใจประเมินไม่ถูกจริงๆ รู้เพียงว่าไม่อาจทนมองหน้าเควินตรงๆ ได้ จึงแสร้งหลบสายตาคมกล้าที่เต็มไปด้วยพลังดึงดูดคู่นั้น ด้วยการเอาหน้าไปซุกกับอกของเขา อกกว้างอุ่นที่เคยฝันว่าสักวันมันจะเป็นของเธอ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว