จบ รสรักนักเทรด (มี E-Book แล้ว)
49
ตอน
16.7K
เข้าชม
133
ถูกใจ
18
ความคิดเห็น
77
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
คุณจะไม่รู้เลยว่า ผู้ชายหล่อหน้าตี๋ที่ดูละมุนและสุภาพทุกกระเบียดนิ้ว จะมีรสรักที่ “แซ่บ” แค่ไหน จนกว่าจะได้ชิม เอ้ย!!! อ่าน “รสรัก…นักเทรด”

❤ ❤ E-Book "รสรักนักเทรด" มาแล้วนะคะ มีตอนพิเศษเต็มอิ่ม ฟิน แซ่บ ครบรสไปเลยจ้า ไปสอยกันได้ที่ Meb นะคะ โพรโมชันดี๊ดี เหลือเพียง 129 บาทจ้า  

 

(รายตอน ติดเหรียญ 10 โมง วันที่ 20 ม.ค. 65 นะคะ) 

  

นิยายเรื่องนี้เกิดจากจินตนาการของ "มุกนิล" ล้วน ๆ ไม่ได้มีเจตนาจะพาดพิงถึงอาชีพใด หรือบุคคลใด โดยหวังใจให้ผู้อ่านได้รับความบันเทิงเริงใจไปกับความรักละมุนของหนุ่มตี๋สุดคูล และสาวสวยดีกรีนักธุรกิจหน้าใหม่ไฟแรงนะคะ  

====================== 

 

แฟ็ค สัจจะ อภิรักษ์เทวัญ หนุ่มตี๋อินเทรนด์ ทั้งหน้าตาหล่อเหลาและรูปร่างแข็งแกร่งสมชายชาตรี เป็นลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของเจ้าสัวคนดังแห่งเยาวราช ซึ่งเป็นนักธุรกิจรุ่นเก๋าของวงการค้าทองคำ แต่เจ้าตัวกลับไม่สานต่อธุรกิจของที่บ้าน ความชอบอย่างเดียวของเขาคือการเล่นหุ้น เทรดเหรียญ (เทรดเดอร์) เพราะได้เงินเร็ว จนวันหนึ่งที่เขาได้พบกับนักธุรกิจสาวหน้าใหม่ไฟแรง ซึ่งเปรียบเหมือนนางในฝัน ความคิดทั้งหมดก็เปลี่ยนไป 

หยดน้ำเพชร เพชรสถานนท์ นักธุรกิจสาวสวย รวย มั่น เซ็กซี่ เพิ่งคว้ารางวัลนักธุรกิจหน้าใหม่ไฟแรงประจำปี (มีน้องสาวฝาแฝดชื่อเพชรน้ำค้าง จากเรื่อง “รักร้าย…นายโปรดิวเซอร์”) แม้งานที่รับผิดชอบจะหนักหน่วง แต่หญิงสาวมีวิธีคลายเครียดด้วยการออกกำลังกายและเล่นกีฬาแทบทุกประเภท จนได้มาเจอกับสัจจะอีกครั้ง ความสนิทสนมจึงค่อยๆ ถักทอขึ้น จนถึงขั้นที่หญิงสาวเป็นฝ่ายเอ่ยปาก “ขอผู้ชายแต่งงาน” ด้วยตัวเอง  

================== 

หยดน้ำเพชรมองอาวุธร้ายที่อยู่ในมือของสามีพลางกลืนน้ำลายลงคอ แม้จะเคยสัมผัสและรีดพิษรักออกมาด้วยมือของตัวเองแล้ว แต่พอได้มาเห็นเต็มตาตอนนี้กลับทำให้เธอรู้สึกหวั่นใจ ขณะที่สัจจะดูเหมือนจะเข้าใจความรู้สึกของภรรยา เขาโน้มตัวลงไปหาและซุกไซ้ซอกคอระหงหวังปลุกอารมณ์รัญจวนขึ้นอีกครั้ง  

เรียวปากบางของเขาจูบซับทั่วร่างจนหยดน้ำเพชรอ่อนระทวย และเมื่อปากอุ่น ๆ เข้าครอบครองยอดทับทิมสีสวย พร้อมกับขยับร่างกำยำขึ้นมาทาบทับ วางแก่นกายไว้ที่เนินสามเหลี่ยมถูไถหยอกเย้าที่จุดเสียวกระสัน ทำเอาคนที่อยู่ด้านล่างอยากจะขยับเรียวขาเปิดรับความแข็งขึงนั้นทันที แต่เธอก็ยังฝืนบังคับขาทั้งสองข้างไว้แนบชิดกัน 

จนกระทั่งชายหนุ่มเป็นฝ่ายใช้หัวเข่าดันขาทั้งสองข้างของเธอแยกออกจากกัน เปิดทางให้ร่องสวาทสัมผัสแนบชิดสนิทแน่นกับแก่นกายที่ขยายตัวเต็มที่ สัจจะยันตัวขึ้นเล็กน้อยแล้วก้มลงไปมองอวัยวะสองอย่างที่กำลังจะสอดประสานกัน เวลานี้ลูกชายของเขาเงางามฉ่ำชุ่มไปด้วยน้ำรักของตัวเองและของภรรยาสาว ขณะที่ร่องขาวของอีกฝ่ายก็เปียกชุ่มไม่แพ้กัน เขาขยับเอวขึ้นลงถูไถไปมาอย่างเพลิดเพลิน บางจังหวะแหงนเงยหน้าขึ้นเพราะความเสียวสยิวที่เข้าครอบคลุม ก่อนจะปรนเปรอ “รสรัก” ให้ภรรยาสาวอย่างสุดหฤหรรษ์ตลอดทั้งคืน  

 

================ 

คำเตือน!!! 

           นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายรักโรแมนติก แต่บางตอนจะมีเนื้อหาที่เหมาะสำหรับผู้อ่านที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป อาจมีเนื้อหา ภาษา และพฤติกรรมของตัวละครที่ไม่เหมาะสม โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน โดยผู้แต่งตั้งใจเขียนนิยายขึ้นเพื่ออรรถรสและความบันเทิง มิได้มีเจตนาก่อให้เกิดความเสื่อมเสียต่อภาพลักษณ์ของวิชาชีพใดวิชาชีพหนึ่ง และมิได้มีเจตนาที่จะละเมิดกฎหมายแต่ประการใด 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว