เจ้าสาวใต้อาณัติ [อีบุ๊กพร้อมโหลด]
1
ตอน
130K
เข้าชม
219
ถูกใจ
62
ความคิดเห็น
709
เพิ่มลงคลัง
[20+] พ่อเธอโกงเงินเขาไปสิบล้านก่อนยิงตัวตายหนีปัญหา เขาจึงยื่นข้อเสนอให้เธอมาเป็นเมียเก็บของเขาห้าปีเพื่อชดใช้หนี้สินนั้น! "ผมให้เวลาคุณไว้ทุกข์อีก 3 วัน...แล้วอย่าหาว่าผมใจร้ายก็แล้วกัน!"

คำเตือนก่อนอ่าน 

(Trigger Warnings)  

ตัวละครเป็นบุคคลสมมติ แต่งขึ้นจากจินตนาการ เนื้อหาอาจมีค่านิยมที่ไม่เหมาะสม มีเนื้อหาเกี่ยวกับการมีเพศสัมพันธ์ การคุกคามทางเพศ การทำร้ายร่างกาย การใช้อำนาจอย่างไม่เหมาะสม (abuser) รวมทั้งพฤติกรรม ภาษา และการกระทำที่รุนแรง บางเหตุการณ์ไม่ควรมีใครถูกกระทำในชีวิตจริง ผู้แต่งไม่ได้ต้องการส่งเสริมค่านิยมที่ไม่ถูกต้อง ดังนั้นผู้อ่านโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และแยกแยะโลกแห่งความเป็นจริงกับโลกนิยายว่าพฤติกรรมในเรื่องเป็นเพียงบทบาทสมมติเท่านั้น ไม่ควรเอาเยี่ยงอย่าง ผู้อ่านที่มีอายุต่ำกว่า 20 ปีควรได้รับคำแนะนำ 

 

'มาร์คัส' คือเจ้าของ 'มันตรากาสิโน' เขามีทุกอย่างพร้อม ทั้งรูปร่างหน้าตา เงินทอง อำนาจ และบารมี จนมีผู้หญิงเข้าหาไม่เคยว่างเว้น ทว่า...เขากลับต้องการให้ 'นีรนารา' มาอยู่กับเขา! 

หญิงสาวอยากปฏิเสธ แต่เมื่อบิดาเธอยักยอกเงินเขาไปนับสิบล้านแล้วตัดสินใจยิงตัวตายหนีปัญหา ลูกสาวเพียงคนเดียวที่เพิ่งเรียนจบอย่างเธอจึงต้องทำหน้าที่ชดใช้แทน!  

เขาพาเธอไปอยู่ที่คฤหาสน์บนเกาะมันตราในฐานะผู้หญิงของเขา...แม้ร่างกายเธอจะต้องตกอยู่ภายใต้อาณัติเขา แต่เธอจะไม่ยอมให้หัวใจต้องตกอยู่ภายใต้อาณัติเขาเด็ดขาด! 

- ตัวอย่าง - 

“มาอยู่ที่นี่แค่นั่งๆ นอนๆ คงสบายจนเกินไป ผมว่านีนควรทำหน้าที่ดูแลผมด้วย” 

“แล้วหน้าที่ที่ว่าต้องทำอะไรบ้างคะ” 

“นอนกับผมเมื่อผมต้องการ ช่วยผมอาบน้ำถ้าผมออกปากเรียก เตรียมเสื้อผ้าให้ผมก่อนออกไปทำงาน และทำทุกอย่างให้ผมพอใจ แค่นี้คงไม่มากไปหรอกใช่มั้ย” เขาเลิกคิ้ว 

“ค่ะ” นีรนารารับคำโดยไม่เถียง มาร์คัสมองเธอด้วยความแปลกใจกับการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้น ความเย็นชาจากเธอทำให้เขาเริ่มโกรธเพราะไม่ว่าเขาจะทำอะไรก็ไม่กระตุ้นความรู้สึกของเธอเลย 

เธอเย็นชาราวกับสร้างกำแพงน้ำแข็งอันแข็งแกร่งมาขวางกั้นเขาเอาไว้ 

“ถ้าอย่างนั้น...คืนนี้ก็เริ่มเลยแล้วกัน!”  

****************************** 

เรื่องแรกของชุดน้ำผึ้งพระจันทร์ค่ะ ตีพิมพ์เมื่อมกราคมปี 2561 โอ๋อัพอีกรอบเพราะกำลังจะแต่งเรื่องลำดับที่สองในชุดนี้ อัพไม่จบนะคะ จะอัพราวๆ 40% เป็นตัวอย่างให้ทดลองอ่าน ถ้าชอบก็ฝากอุดหนุนรูปเล่มหรืออีบุ๊กด้วยนะคะ มีวางจำหน่ายทั้งสองแบบแล้วค่ะ :) 

‘เจ้าสาวใต้อาณัติ’ ตีพิมพ์กับสนพ.แจ่มใส 

สามารถซื้อรูปเล่มได้ตามร้านหนังสือทั่วไป 

หรือสั่งผ่านเว็บแจ่มใส ซีเอ็ด หรือนายอินทร์ 

ส่วนอีบุ๊กดาวโหลดได้ใน MEB เลยค่ะ :) 

*** ปกต่างกันแต่เนื้อหาเหมือนกันนะคะ *** 

 

ทวิตเตอร์ @hideko_Sunshine 

แฟนเพจ @ฉัตรฉาย 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว