จบ [Yaoi] แดนหมอก NC20+ #3 #แดนหมอก
39
ตอน
156K
เข้าชม
172
ถูกใจ
200
ความคิดเห็น
1.07K
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
" #แดนหมอก หรือ #หมอกแดน ก็ได้นะสำหรับสายหมอกแล้วกูเป็นได้ทุกอย่างอ่ะ...กูรักเค้า ^_^ " " ก่อนจะเป็นแดนหมอกหรือหมอกแดน อะไรนั่นน่ะมึงแข็งรถให้ชนะไอ้เหนือก่อนเพื่อน" "สัตว์ คำว่ากำลังใจไม่เคยจะมี" ...

 

 

 

" มึงอยากเป็นคนที่โชคดีไหมหมอก ''ผมหันไปถามสายหมอกที่นั่งข้าง ๆ  

" อยากสิ ใครก็อยากโชคดีไหมวะ " 

" เขาบอกว่าใครได้หมอเป็นแฟนเนี่ยโคตรโชคดี " 

" กูก็เป็นหมอนะ แสดงว่ากูก็โชคดีอยู่แล้วสิ "  

' สัตว์ ... จีบเพื่อนทำไมมันยากจังวะ ' 

แนะนำตัวละคร 

#แดนสรวง เชาวกุล 

หนุ่มหล่อสุดคลูที่สาว ๆ ทั้ง มอ. ต่างหมายปอง นักศึกษาแพทย์ที่ทำตัวเหมือนเด็กศิลป์ก็ไม่ปาน เขาเป็นเจ้าของ DAN STUDIO ที่ร่วมกันก่อตั้งกับเพื่อน ๆ สมัยมัธยม ทั้งยังเป็นลูกชายคนเดียวของตระกูล เชาวกุล โดยมีคุณพ่อเป็นถึงเจ้าของมหาวิทยาลัยชื่อดังอันดับต้น ๆ อย่างมาหาวิทยาลัยเชาวกุลที่ก่อตั้งยาวนานตั้งแต่รุ่นปู่และยังพ่วงตำแหน่งอธิการบดีของ มหา'ลัย อีกด้วย ด้วยความที่เป็นลูกชายคนเดียวและถูกเลี้ยงมาด้วยคุณพ่อเพียงลำพัง พ่อของแดนจึงไม่เคยบังคับ ไม่ว่าลูกชายอยากจะทำอะไร แต่มีเงื่อนไขว่าอย่างเดียวว่าต้องเรียนหมอให้ได้ 

 

#สายหมอก พีรพัฒน์ กุลกร 

หนุ่มหล่อหน้าใสสไตล์เกาหลีใกับลุคคุณชายหมอที่สาว ๆ ขนานนามให้ด้วยนิสัยที่อ่อนโยนยิ้มเก่งและเป็นกันเองกับทุกคน เพราะถูกปลูกฝังให้ทำงานด้านบริการมาตั้งแต่เด็กจนติดเป็นนิสัย ด้วยคุณแม่เป็นถึงคุณหญิงที่พ่วงตำแหน่งกรรมการผู้บริหารของโรงแรม กุลกร โรงแรมระดับ 5 ดาวที่มีชื่อเสียงและยังเป็นผู้หญิงที่ทรงอิทธิพลระดับต้น ๆ ของประเทศ อีกทั้งสายหมอกยังต้องตามคุณพ่อที่เป็นถึงรัฐมนตรีกระทรวงกลาโหมออกงานสังคมบ่อย ๆ  เรื่องการวางตัวจึงเป็นสิ่งสำคัญเสมอ 

ด้วยนิสัยและการถูกเลี้ยงมาที่แตกต่างกันแบบนี้ พื้นฐานครอบครัวที่ต่างกันจะมีอุปสรรคปัญหากับเรื่องของความรักหรือไม่ ฝากทุกคนติดตามและเป็นกำลังใจให้ทั้งคู่ด้วยนะคะ  

 

●คำเตือน!! 

นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นจากจินตนาการของผู้เขียนเท่านั้นบุคคลและสถานที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ และไม่มีเจตนาให้เกิดความเสียหายต่อบุคคลและสถานที่ ที่ได้กล่าวอ้าง รูปภาพที่นำมาประกอบเพื่อให้ผู้อ่านเห็นภาพชัดขึ้นเท่านั้น เนื้อหาและการกระทำของตัวละครบางเหตุการณ์อาจมีความรุนแรง เพศและการใช้ภาษา ผู้อ่านอายุต่ำกว่า 18 ปี โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านนะคะและหากมีข้อผิดพลาดประการใดผู้เขียนต้องขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วยค่ะ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว