จบ นางบำเรอจอมทมิฬ
44
ตอน
8.96K
เข้าชม
93
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
93
เพิ่มลงคลัง
ราชนิกุลผู้เย่อหยิ่งอย่าง ‘เจ้าชายคามิล’ ไม่เคยรู้จักคำว่า ‘ไม่’ไม่คุ้นเคยกับการถูกปฏิเสธ ไม่คุ้นเคยกับการถูกขัดพระทัย แต่! ‘ฐิติรดา’ จะเป็นคนสั่งสอนให้ราชนิกุลผู้เย่อหยิ่งรู้จักคำเหล่านี้เอง

 

ราชนิกุลผู้เย่อหยิ่งอย่าง ‘เจ้าชายคามิล’ ไม่เคยรู้จักคำว่า ‘ไม่’ ....ไม่คุ้นเคยกับการถูกปฏิเสธ ไม่คุ้นเคยกับการถูกขัดพระทัย 

แต่! ‘ฐิติรดา’ นางบำเรอที่ถูกพระองค์ลักพาตัวมา จะเป็นคนสั่งสอนให้ราชนิกุลผู้เย่อหยิ่งรู้จักคำเหล่านี้เอง!!! 

เมื่อพระบิดากำลังทำตัวไม่ต่างจากวัวแก่กินหญ้าอ่อน ริจะอภิเษกใหม่กับเจ้าสาวรุ่นลูก เจ้าชายคามิล ฮานีฟ อาคาเรีย มกุฏราชกุมารแห่งประเทศอาคาเรีย จึงไม่อาจทนเห็นพระบิดาทำเช่นนั้นได้ พระองค์สวมวิญญาณของ ‘โจรทะเลทราย’ ขโมยเจ้าสาววัยกระเตาะอายุแค่ 25 ปี ปากยังไม่สิ้นกลิ่นน้ำนม มาเป็นเจ้าสาวของพระองค์หน้าตาเฉย! 

ฐติรดาถูกมารดาเลี้ยง ขายตัวให้ประมุขแห่งประเทศอาคาเรียด้วยจำนวนมากโขถึงยี่สิบล้านบาท! แต่เมื่อเดินทางมาถึงประเทศอาคาเรีย หญิงสาวกลับถูกลักพาตัวไปอยู่ในโอเอซิสและต้องโทษทัณฑ์ด้วยเพลิงพิศวาสที่เจ้าชายคามิลมอบให้เพราะความเข้าใจผิดคิดว่าเธอเป็นพวกโสเภณีคอยสูบเงินจากบรรดาบุรุษชาติ 

เจ้าชายคามิลจะทำอย่างไร เมื่อต้องมนตราเสน่หาอันเร่าร้อนของฐิติรดาที่ร่ายมนต์ใส่พระองค์จนอยู่หมัด พระองค์จะใช้บ่วงใดเพื่อกักขังฐิติรดาให้อยู่กับพระองค์จนชั่วชีวิต. 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว