พี่ฮะ!! มาเป็นหม่าม๊าผมไหม!! YAOI <ท้องได้> (ลูกชายมาเฟีย)

Y

พี่ฮะ!! มาเป็นหม่าม๊าผมไหม!! YAOI <ท้องได้> (ลูกชายมาเฟีย)

พี่ฮะ!! มาเป็นหม่าม๊าผมไหม!! YAOI <ท้องได้> (ลูกชายมาเฟีย)

keemmi

Y

63
ตอน
142K
เข้าชม
831
ถูกใจ
648
ความคิดเห็น
1.34K
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
"พี่สาวฮะ มาเป็นหม่าม๊าผมไหม" เป็นประโยคเดียวที่ทำให้ฟังแล้วรู้สึกตกใจ กูเป็นผู้ชายโว้ย ไม่ใช่ผู้หญิง แต่ว่าเด็กคนนี้มาจากไหน คุ้นหน้าจัง เหมือน เคยเจอที่ไหนมาก่อน

พี่สาวฮะ!! มาเป็นหม่าม๊าผมไหม!! <ท้องได้> (ลูกชายมาเฟีย)   

โรมัน Vs ต้นรัก  

น้องกรุงโรม  

 

บทนำ  

ชีวิตครอบครัวที่มีความสุข คือการต้องอยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตาพ่อแม่ลูก แต่บนโลกของความเป็นจริง มันโหดร้ายกว่า น้องกรุงโรมเด็กชายผู้ที่โตขึ้นมาพร้อมกับความไม่สมบูรณ์แบบต่อให้มีเงินทองมากมายก็ไม่เทียบเท่าความอบอุ่นจากครอบครัว  

 

 

คำเตือน  

นิยายเรื่องนี้เป็นส่วนหนึ่งของการจินตนาการของผู้แต่ง เนื้อหาที่เกิดขึ้นในเรื่องเป็นเพียงการสมมติขึ้นเพื่อความสนุกและความบันเทิงเท่านั้น ผู้ชมที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปีควรได้รับคำแนะนำ  

บุคคลในภาพ เนื้อหาเป็นเพียงการสมมุติขึ้นไม่ได้เกิดขึ้นจริงบนโลกใบนี้และไม่มีความเป็นไปได้บนโลกใบนี้เลยไม่ได้พาดพิงไม่ได้มีเจตนาทำให้ผู้ใดเสียหายโปรดใช้วิจารณญาณในการรับชมและโปรดอ่านนิยายด้วยความสนุกสนานและความบันเทิงเท่านั้น  

 

นิยายเรื่องนี้สงวนลิขสิทธิ์ ไม่อนุญาตให้นำนิยายบทประพันธ์ที่ถูกเขียนขึ้น ไปเผยแพร่นอกเหนือจากช่องทางที่มี หากพบการนำเนื้อหา เนื้อเรื่อง นิยายทั้งหมดไปเผยแพร่นอกเหนือจากช่องทางที่กำหนดแจ้งได้ที่ Facebook Fanpage “นิยายของkeemmi” 

 

 

แนะนำตัวละคร 

 

พระเอก  

นายโรมัน วรเลิศกิจจา อายุ 30 ปี คุณพ่อลูกติด ผู้ที่ประสบความสำเร็จด้านชีวิตคู่ หลังจากการหย่าร้างตัวเขาเองก็ตั้งปณิธานกับตัวเองไว้ว่าชีวิตนี้ จะไม่ขอมีใครอีก ใครที่เข้ามาจะต้องเป็นวันไนท์สแตนด์ของเขาเท่านั้น ชีวิตของผู้ชายไร้หัวใจนับตั้งแต่วันที่หย่าร้างกันกับแม่ของน้องกรุงโรม เขาเองก็เพิ่งสัมผัสได้ว่าชีวิตเขามีความสุข แต่มีสิ่งเดียวที่ต้องทุกข์คือลูกที่ยังต้องการเรียกร้องความอบอุ่นที่เขามอบให้ไม่ได้  

ลักษณะนิสัย เป็นคนใจกว้าง เพื่อนฝูงเยอะ เป็นคนตามใจ ไม่ชอบโดนขัดใจ อยากได้อะไรก็ได้  

การงาน ธุรกิจสีขาว ธุรกิจสีเทา ธุรกิจสีดำ คุณโรมันทำทุกอย่าง เพราะเงิน คือความสุขของชีวิต  

 

 

นายเอก  

นายต้นรัก แก้วโสภา อายุ 27 ปี พนักงานประชาสัมพันธ์ประจำออฟฟิศชื่อดังของบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง ผู้ที่ใช้ชีวิตแบบสโลว์ไลฟ์ เรียบง่าย เพื่อนเยอะ ใช้ชีวิตไปวันๆไม่มีเป้าหมายอะไรในชีวิตเพราะไม่ได้มีครอบครัวสมบูรณ์ พ่อกับแม่ล้มหายไปจากด้วยโรคร้ายกันไปหมดแล้วญาติพี่น้องต่างพากันทิ้งไม่มีใครให้ความสำคัญไม่มีใครให้ความสนใจทั้งนั้น การใช้ชีวิตอยู่คนเดียวบางทีก็เหงา แต่มันก็มีความสุขเพียงเพราะเขามีเพื่อน  

ลักษณะนิสัย เข้ากับคนง่าย อัธยาศัยดี พูดเก่ง ไม่ยอมเสียเปรียบ เป็นคนซื่อสัตย์สุจริตซื่อตรงคิดอะไรพูดอย่างนั้นเป็นคนชัดเจนกับความรู้สึกยกเว้น เรื่องความรักที่ไม่เคยรู้เลยว่ามันเป็นยังไง  

 

เปิดเรื่อง 28 พฤศจิกายน พ. ศ. 2564  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว