"ง่ายเอง จะโทษใคร" คำพูดสั้นๆ บั่นทอนหัวใจคนฟังได้ลึกที่สุด แต่คำเหล่านั้นยังไม่ร้ายเท่าหัวใจเธอเอง ที่คิดว่าตัวเองด้อยค่าไร้ราคา เกินกว่าจะได้รับความสุขเสียแล้ว

มีอีบุ๊กในเมพแล้วนะคะ ราคาโพรโมชั่น 99 บาท หมดโพร 139 บาท ไปตำกันได้น้าาา

 

 

"บางครั้ง คนเราก็มักเดินสวนทางกับความรักดีๆ ที่ตามหาโดยไม่รู้ตัว 

เพราะฉะนั้นเรื่องที่น่าเสียใจที่สุดในความรัก จึงไม่ใช่อะไรเลย นอกจากการ ‘รัก’ ผิดคน" 

********************************************************** 

 

เพลินตา…หญิงสาวปีหนึ่งที่เพิ่งออกสู่โลกภายนอก อ่อนหวานและใสซื่อ 

ทิวา…ในสายตาเธอ เขาเหมือนสายลมพัด บางครั้งก็ทำให้หัวใจเย็นชุ่มฉ่ำ แต่ในบางคราก็หนาวเหน็บเกินจะทน 

ขุนเขา…ชายคนนี้เหมือนอยู่คนละโลกกับเธอ เขาเป็นดั่งไฟที่ร้อนรุนแรงพร้อมจะแผดเผา แต่เมื่อถึงยามเหน็บหนาว หัวใจกลับต้องการเขามากที่สุด 

  

"อย่าคิดว่าตัวเองไร้ค่าเกินกว่าจะได้รับความสุข เพราะผู้หญิงที่ชื่อเพลินตา เหมาะสมที่จะได้รับมันมากกว่าคนทั้งหมดบนโลกนี้แล้ว"  

คำพูดที่แสนอบอุ่นกระซิบอยู่ข้างหูพร้อมทั้งอ้อมแขนแข็งแกร่งของเขาที่โอบรัดร่างกายเธอไว้แน่นเหมือนเธอเป็นเพียงสิ่งมีชีวิตที่ไร้กระดูก ราวกับว่าหากเขาปล่อยให้เป็นอิสระแล้วร่างเธอจะปวกเปียกกองทรุดอยู่ตรงหน้า ซึ่งเขาทำใจไม่ได้อีกแล้วกับการเห็นเธอเป็นอย่างนั้น 

เพลินตายืนนิ่งปล่อยให้เขากอดเธอได้ตามใจชอบ หยาดน้ำตาหลั่งรินอาบใบหน้าปนไปกับสายฝนที่เทกระหน่ำไม่หยุดส่งผลให้ทั้งเธอและเขาเปียกปอนไม่ต่างกัน  

แม้กำลังรู้สึกโชคดีที่มีเขา แต่…เพียงแค่คิดถึงสิ่งที่สงสัย หัวใจก็กลับปวดร้าวลึก เพราะผู้ชาย จะอย่างไรเรื่องที่หวังจากผู้หญิง มันก็คงไม่ต่างกันอยู่ดี 

“ที่ทำอย่างนี้ เพราะอยากนอนกับเพลินใช่ไหม” 

จบประโยคคำถาม อ้อมแขนที่โอบรัดร่างเล็กนั้นถูกปล่อยตกลงข้างตัวอย่างหมดแรง ชายหนุ่มผละออกห่างจากเธอแทบจะทันที ดวงตาเขาหรี่ลงพินิจใบหน้างดงามใต้เงาของสายฝน  

เธอ…ใช่เพลินตาที่เขารู้จักหรือเปล่า 

เขารู้สึกโกรธชะมัด ทั้งโกรธเธอที่กล้าถามคำนั้น และโกรธไอ้ชั่วนั่นที่ทำให้เธอกลายเป็นแบบนี้ ชายหนุ่มกำมือตัวเองแน่นแล้วเบือนสายตามองไปทางอื่น สันกรามขบกันรุนแรงเพื่อระบายอารมณ์ ก่อนจะกลั้นใจเอ่ยถ้อยคำบางอย่างออกมา 

“เลิกคิดว่าผู้ชายจะเลวเหมือนกันทุกคนสักที แล้วก็เลิกคิดด้วยว่าหัวใจของตัวเองไร้ค่าเกินกว่าจะมอบให้ใคร เพราะคนที่ยืนอยู่ตรงหน้านี้คนหนึ่งแหละที่ต้องการ!” 

  

  

talk talk 

สวัสดีค่ะ ไรท์ขอเรียนแจ้งตรงนี้ก่อนว่าเรื่องนี้ออกแนวดราม่าเล็กน้อย อบอุ่นหน่อยๆ และการกระทำของตัวละครในเรื่องที่ยังคงสถานะนักศึกษาถือว่าไม่เหมาะสมเท่าไหร่นะคะ อย่างไรขอให้ทุกท่านอ่านโดยใช้วิจารณญาณด้วยน้า 

เรื่องนี้ไรท์แพลนไว้เป็นนิยายสั้นประมาณสามหมื่นคำค่ะ จะอัพให้อ่านฟรีประมาณ 60% หลังจากนั้นจะลบออกเหลือ30% แล้วไล่ติดเหรียญกับวางขายอีบุคน้าาา (ราคาไม่แรงเพราะเป็นนิยายไม่ยาวเนาะ) 

ขอบคุณทุกท่านที่กดเข้ามาอ่านค่ะ หวังว่าจะได้กำลังใจในการก้าวเดินต่อไปไม่มากก็น้อยนะคะ 

ลัลล์นรา 

27-11-2021 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว