ไหงแฟนของผมดันเป็นน้องสาวซะได้?!

ญี่ปุ่น

ไหงแฟนของผมดันเป็นน้องสาวซะได้?!

ไหงแฟนของผมดันเป็นน้องสาวซะได้?!

YukiTa | ยูกิตะ

ญี่ปุ่น

11
ตอน
4.47K
เข้าชม
26
ถูกใจ
7
ความคิดเห็น
37
เพิ่มลงคลัง
อุตส่าห์ได้มีแฟนสาวเหมือนกับเค้าบ้างทั้งที แต่แฟนคนนี้ดันไม่เป็นไปอย่างที่คิดซะงั้น

ไหงแฟนของผมดันเป็นน้องสาวซะได้?!

My Sister Is My Girlfriend

———————————————————————————————-

 

 

 

 

 

เรื่องราวของเด็กหนุ่มมัธยมปลายอัจฉริยะคนนึงอยากมีแฟนเหมือนคนอื่นๆ บ้าง และได้ลองเล่นแรนดอมแชทติ้ง (ระบบสุ่มแชทหาคนคุย) จนได้เจอกับแฟนจริงๆ ที่ได้พูดคุยกันมาเป็นเวลานานถึงจะไม่เคยเห็นหน้ากันแต่ความรักที่มีก็ยิ่งเพิ่มมากขึ้น แต่ว่าดันมารู้ทีหลังว่าแฟนคนนั้นกับไม่เป็นไปอย่างที่เค้าคิด ไหนจะยังมีน้องสาวสุดน่ารักของเขาที่เกลียดตัวเขาเข้าไส้อีก แล้วชีวิตของเด็กหนุ่มคนนี้จะเป็นยังไงนะ

 

 

 

แนะนำตัวละครหลัก

 

ไอซาวะ ไอโตะ

ชายหนุ่มผู้มีความสามารถล้นฟ้าและเก่งในทุกๆ ด้าน นั่นก็อาจเป็นสาเหตุที่ผู้ชายในห้องมักหมั่นไส้เขา จุดเปลี่ยนของชีวิตเขาคือวันนึงเขาได้ค้นพบแอพ

“แรนดอมแชทติ้ง”

แล้วก็ได้พบกับคนที่ไอโตะนั้นตกหลุมรักสุดหัวใจ

 

ไอซาวะ อายาโนะ

น้องสาวแท้ๆ ของไอโตะ ผู้ที่เกลียดขี้หน้าไอโตะสุดๆ เพราะคิดว่าพี่ชายของตัวเองเป็นผู้ชายอาจจะทำอะไรลามกๆ กับตนเองเวลาเจอหน้าในบ้านกันทีไรต้องมีการชกต่อยกันเกิดขึ้น แต่ว่าเธอก็เป็นคนที่เก่งมากๆ ไม่แพ้พี่ชายของเธอเช่นกัน

 

มินามิ ยูคาริ

หญิงสาวลูกคุณหนูผู้มากความสามารถในด้านกีฬา และ ยังเป็นเพื่อนสมัยเด็กของไอโตะผู้เป็นคู่แข่งของเธอ เพราะเธอมักเป็นที่ 3 ตลอดทุกครั้งเมื่อมีการสอบ

ต่อให้เธอกลับไปฝึกฝนมากแค่ไหนเธอก็แพ้ไอโตะและอายาโนะในการสอบตลอด

 

นากาโนะ อกิโกะ

เป็นเพื่อนสมัยเด็กอีกคนของไอโตะ เธอเป็นคนที่นิสัยน่ารักน่าคบทุกคนต่างชื่นชอบในตัวของอกิโกะ และเธอก็เป็นคนที่ค่อนข้างขี้อาย และเธอยังชอบในเรื่องของ

ประวัติศาสตร์ เรียกได้ว่ารู้ทุกอย่างแทบทุกมุมโลกเลยทีเดียว

 

 

 

 

เนื้อเรื่องโดย

ZeN | YukiTa

ภาพโดย

ZeN | YukiTa

 

 

คำเตือน

เนื้อเรื่องของเรื่องนี้เป็นเพียงเรื่องที่แต่งขึ้นจากประสบการณ์การอ่านนิยายของนักเขียนเท่านั้น ไม่ได้อ้างอิงถึงความจริงที่เกิดขึ้นและอาจมีบางฉากที่ไม่เหมาะสม แต่ว่าทางนักเขียนไม่ได้ต้องการจะสื่อถึงความรักของพี่น้องที่ไม่ถูกศรีธรรม เพราะฉะนั้นโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านด้วยนะจ๊ะ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว