น้องหมวยคนซึนกับพี่หมอคนหื่น (NC20+) #เพลงเจียร์

Y

จบ น้องหมวยคนซึนกับพี่หมอคนหื่น (NC20+) #เพลงเจียร์

น้องหมวยคนซึนกับพี่หมอคนหื่น (NC20+) #เพลงเจียร์

miss.aoytoy

Y

34
ตอน
201K
เข้าชม
101
ถูกใจ
114
ความคิดเห็น
1.06K
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
"หมวย " " ใครหมวยวะ " " มึงแหละหมวย " " ผมชื่อเจียร์เรียกให้ถูกด้วย " " เรียกเจียร์ไม่ถนัด เรียกที่รักแทนได้ไหม?"

 

 

น้องหมวยคนซึนกับพี่หมอคนหื่น #เพลงเจียร์

 

แนะนำตัวละคร

 

หมอเพลง กันต์นธีร์ วรโชติธนัน 

หนุ่มลูกครึ่งไทย-ฮ่องกง นักศึกษาแพทย์มาดเท่ห์ นอกจากจะเป็นนักศึกษาแพทย์แล้ว ยังเป็นนักธุรกิจที่เก่ง หล่อ รวย จึงเป็นที่หมายปองของสาว ๆ จำนวนมาก เจ้าชู้ขั้นเทพแต่ต้องมาพายรักกับผู้ชายหน้าหมวยอย่างน้องเจียร์

 

น้องเจียร์ จิณณ์เจตน์ พัชรวิทิต

ผู้มากด้วยความน่ารักสดใสอ่อนโยน ชื่นชอบในเสียงเพลงและการถ่ายภาพ เด็กหนุ่มธรรมดา ๆ แต่เขามีอะไรดีถึงได้กุมหัวใจของผู้ชายที่ชื่อเพลงไว้นานถึงสามปี โดยที่เจ้าตัวก้ยังไม่รู้ด้วยซ้ำว่ามีคนแอบรักเขามานานถึงขนาดนี้

 

>>สวัสดีค่ะ....ขอบคุณทุกคนที่ตามไรท์มาจากเรื่องคลั่งรักนายด้วยนะคะ และขอบคุณสำหรับพี่ๆ รี้ดทุกท่านที่พึ่งผ่านมาเจอเรื่องนี้เป็นเรื่องแรก เรื่องนี้ไทม์ไลน์อาจจะมีการทับซ้อนกับเรื่องคลั่งรักนายบ้างน๊า 

 

ฝากติดตามความน่ารักของพี่หมอเพลงมากด้วยความสามารถ กับน้องเจียร์คนซึนผู้กว่าจะรู้ใจตัวเองด้วยนะคะ เรื่องที่แล้วว่าคลั่งรักแล้วเรื่องนี้ขั้นกว่าอีกค่ะ ♡

 

●คำเตือน!!

 

นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นจากจินตนาการของผู้เขียนเท่านั้นบุคคลและสถานที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ และไม่มีเจตนาให้เกิดความเสียหายต่อบุคคลและสถานที่ เนื้อหาและการกระทำของตัวละครบางเหตุการณ์อาจมีความรุนแรง เพศและการใช้ภาษา ผู้อ่านอายุต่ำกว่า 18 ปี โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านนะคะและหากมีข้อผิดพลาดประการใดผู้เขียนต้องขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วยค่ะ 🙇

 

***กรุณาไม่เปรียบนิยายเรื่องนี้กับเรื่องอื่นๆ นะคะ เพราะอาจมีความเป็นไปได้ที่จะมีความคล้ายนิยายหลายๆ เรื่องเพราะรูปแบบของความรักอาจจะเหมือนกันได้

 

 

ช่องทางในการติดต่อพูดคุยกันน๊าพี่รี๊ด

facebook : นามปากกา Miss.aoytoy 

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว