จบ ตั้งแต่พบ..ตั้งเต
34
ตอน
66.4K
เข้าชม
35
ถูกใจ
53
ความคิดเห็น
285
เพิ่มลงคลัง
เพราะการถูกบอกเลิกจากความรักอันจอมปลอมในวันนั้น ทำให้ 'ตั้งเต' ได้มาเจอความรักในครั้งใหม่แบบไม่ทันคาดคิด แต่ก็นั่นแหละ..ใครมันจะไปคิดล่ะว่าคนที่มารักเขาน่ะจะเป็นผู้ชาย!

 

จู่ๆ ชีวิตของ 'ตั้งเต' ก็มาถูกแฟนสาวที่คบหากันมากว่าครึ่งปีบอกเลิก เพียงเพราะเหตุผลที่ฟังไม่ขึ้นอย่างคำว่า 'เบื่อ' คำสั้นๆ ที่ทำให้ตั้งเตรู้สึกแน่นจุกอกจนแทบพูดอะไรไม่ออก แล้วไหนจู่ๆ ชีวิตของเขายังจะมี 'ภาคภูมิ' ที่เป็นลูกค้าวีไอพีของเจ๊เข็มเจ้านายที่ร้านอาหารของเขาเข้ามาคอยวนเวียนอยู่ในชีวิตอีก ถึงจะไม่รู้ว่าจุดประสงค์ของการเข้าหาของอีกฝ่ายจะเป็นอะไร แต่ที่แน่ๆ เลยคือหัวใจดวงน้อยๆ ของตั้งเตมันดันสั่นไหวในแบบที่ไม่เคยเป็นมาก่อนซะอย่างนั้น แล้วแบบนี้เขาจะมองหน้าอีกฝ่ายให้เป็นปกติได้ยังไงกันล่ะเนี่ย! 

 

 

คุยกันหน่อย ^ ^ 

สวัสดีนักอ่านที่น่ารักทุกๆ คนเลยนะคะ สำหรับนิยายเรื่องนี้ไรท์หัดเขียนเป็นเรื่องที่สองนะคะมาแนวใสๆ ซึนๆ เลยค่ะ อาจจะมีบางคำหรือบางประโยคที่ไรท์อาจจะใช้คำแปลกๆ ก็ต้องขออภัยมาไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะคะ ไรท์จะพยายามปรับปรุงการเขียนและการใช้ภาษาให้ดียิ่งขึ้นไปอีก หวังว่าทุกคนจะชอบเรื่องใหม่ที่ไรท์เขียนขึ้นนะคะ ^ ^  

 

คำเตือน !! 

นิยายเรื่อง 'ตั้งเเต่พบ..ตั้งเต' เป็นนิยายที่เเต่งขึ้นมาจากจินตนาการของตัวผู้เขียนเองนะคะ ไม่ได้มีการแอบอ้างบุคคล สถานที่ หรือเหตุการณ์ต่างๆ ที่เกิดขึ้นในเนื้อเรื่องเเต่อย่างใด โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านด้วยนะคะ ^ ^ และขอให้เป็นการอ่านที่มีความสุขค่ะ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว