รุ่นพี่ครับรับรักผมที [ทัน,เบล] อ่านฟรี จนกว่าจะจบ

รักวัยรุ่น

รุ่นพี่ครับรับรักผมที [ทัน,เบล] อ่านฟรี จนกว่าจะจบ

รุ่นพี่ครับรับรักผมที [ทัน,เบล] อ่านฟรี จนกว่าจะจบ

PigPigPink

รักวัยรุ่น

32
ตอน
22.9K
เข้าชม
384
ถูกใจ
64
ความคิดเห็น
270
เพิ่มลงคลัง
'เบล' นักศึกษาปี4 คณะสถาปัตยกรรม ที่ต้องมาสอนพิเศษให้กับ 'ทัน' เด็กหนุ่มที่กำลังเตรียมสอบเข้าคณะสถาปัตยกรรม แต่จะเรียนได้อย่างราบรื่นไหมในเมื่อเขาดันตกหลุมหลักครูสอนพิเศษคนนี้ตั้งแต่แรกเจอ!

 

 

'ทัน' เด็กหนุ่มบ้านรวยมีพร้อมทุกอย่าง เขากำลังเตรียมตัวสอบเข้าคณะสถาปัตยกรรมตามที่ครอบครัวหวังไว้ แต่ต้องมาเรียนพิเศษเพิ่มโดยคุณครูที่แม่เป็นคนจัดหามาให้ ตอนแรกเขาไม่อยากเรียนพิเศษแต่เมื่อได้รู้ว่าคุณครูที่ต้องมาสอนคือใคร เขาก็เปลี่ยนใจตั้งใจเรียนขึ้นมาทันที!  

"พี่เบลจะต้องเป็นของผมครับ.."

 

 

'เบล' เด็กสาวสู้ชีวิตซึ่งชีวิตในวัยนักศึกษาปี4ของเธอ ไม่ง่ายอย่างที่คิด ไหนจะเรื่องเรียน ไหนจะทำงานสอนพิเศษเพิ่มเติมให้เด็กหน้าละอ่อนที่มองเธอด้วยสายตาไม่น่าไว้ใจทุกครั้งที่ไปสอนพิเศษอีก!  

"งานนี้ฉันต้องรอดจากเด็กหน้าละอ่อนนั่นให้ได้!"

***บุคคลในภาพไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเนื้อหาในนิยายนำมาเพื่อเพิ่มอรรถรสในการอ่านเท่านั้น**** 

##สวัสดีค่ะทุกคน เรื่องที่สองมาแล้วววว เรื่องนี้รับรองความสนุกไม่แพ้เรื่องแรกแน่นอนค่ะ ฝากยัยน้องเบล กับน้องทันไว้ในอ้อมอกทุกคนด้วยนะคะ ฝากนิยายเรื่องนี้ด้วย ขอบคุณผู้อ่านทุกคนที่เข้ามาติดตามและชอบนิยายของไรท์นะคะ อย่าลืมถ้าชอบนิยายเรื่องนี้ฝากกดไลก์ กดติดตาม สนับสนุน และคอมเม้นเป็นกำลังใจให้ด้วยน้าา แต่ต้องใช้คพพูดสุภาพน้าาา และที่สำคัญอ่านฟรี!! จนกว่าจะแต่งจบ 55555 ขอให้สนุกกับการอ่านนิยายค่า ## 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว