[Yaoi] คลั่งรักนาย NC18+ #1 #เหนือนาย

Y

จบ [Yaoi] คลั่งรักนาย NC18+ #1 #เหนือนาย

[Yaoi] คลั่งรักนาย NC18+ #1 #เหนือนาย

miss.aoytoy

Y

37
ตอน
451K
เข้าชม
200
ถูกใจ
142
ความคิดเห็น
2.75K
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
เพราะแววตาคู่นั้น หรืออาจจะเพราะความกล้าหาญของเขา ถูกเอาปืนจ่อหน้าขนาดนั้นยังไม่คิดจะหลบ กลับเลือกที่จะช่วยคนที่คิดจะฆ่าตัวเองด้วยซ้ำ...นนาย ชื่อของนาย ฉันจะไม่มีวันลืม ...

       

 

 

ทำความเข้าใจก่อนอ่านนะคร้าบ... 

นิยายเรื่องนี้ถูกแต่งขึ้นตั้งแต่ปีปลายปี 2559 - ต้นปี 2560 ผ่านแผล็ตฟอร์มอื่นมาก่อนจะนำมาลงในนี้ ซึ้งเคยมีการปรับปรุงเนื้อหาบางส่วนให้เข้ากับยุคสมัยปัจจุบันบ้างแล้ว แต่ก็ยังมีคำศัพท์และการใช้ภาษาที่ไม่ค่อยเข้ากับยุคสมัยปัจจุบันหลงเหลืออยู่ อีกทั้งนิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่ไรต์หัดแต่งโดยไม่มีความรู้ด้านนี้เลยแม้แต่น้อย เพียงแค่ชื่นชอบในการอ่านและอยากมีนิยายเป็นของตัวเองสักเรื่องเท่านั้น จึงเกิดเป็นพี่เหนือน้องนายขึ้นมา 

และอาจเกิดข้อผิดพลาดมากมาย เช่นคำผิด ความไม่ต่อเนื่องของเนื้อหา การบรรยาย การใช้ภาษาเป็นต้น ทั้งนี้ทั้งนั้นผู้เขียนเองต้องขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะคะ และขอบพระคุณทุกคนที่แวะเวียนเข้ามาอ่านพร้อมส่งกำลังใจให้ด้วยดีเสมอมาน๊า 🙇‍♀️❤️ 

 

คำเตือน !!!  

นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นจากจินตนาการของผู้เขียนเท่านั้นบุคคลและสถานที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ และไม่มีเจตนาให้เกิดความเสียหายต่อบุคคลและสถานที่ที่ได้กล่าวอ้าง รูปภาพที่นำมาประกอบเพื่อให้ผู้อ่านเห็นภาพชัดขึ้นเท่านั้น เนื้อหาและการกระทำของตัวละครบางเหตุการณ์อาจมีความรุนแรง เพศและการใช้ภาษา ผู้อ่านอายุต่ำกว่า 18 ปีโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านนะคะ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว