(20+) ห้าปีก่อนชีวิตเฮงซวยผลักให้เธอมีเซ็กซ์ร้อนฉ่ากับหนุ่มหล่อ ที่มารู้ทีหลังว่าเขาคือคุณหมอพลัชเจ้าของโรงพยาบาลใหญซึ่งจับได้ทันทีว่าเด็กหญิงข้างกายคือลูกเขา งานนี้ความหวานคลั่งรักดุบนเตียงจึงรุกใส่

มินตราเคยเจอวันเฮงซวยเมื่อห้าปีก่อน ทั้งพ่อแม่พี่น้องที่ไม่เห็นค่าในตัวเธอ คนรักที่นอกใจ วันนั้นเธอได้รับการปลอบขวัญจากหนุ่มมาดเทพบุตรที่ฉลาดและเต็มไปด้วยความเข้าใจ ความเมาบวกอารมณ์ทำให้เผลอใจมีเซ็กซ์ร้อนข้ามคืน จากนั้นเธอหนีไปอยู่ต่างประเทศสร้างชีวิตใหม่พร้อมตั้งท้องลูกสาวน่ารักหน้าหวานที่ไม่เคยหวังให้หนุ่มแปลกหน้าต้องมารับผิดชอบ เพราะคิดว่าคงไม่สำคัญกับเขา  

วันนี้พอต้องกลับมาอีกครั้งเพื่อดูใจปู่ย่า เธอจึงเพิ่งค้นพบว่าหนุ่มลึกลับวันนั้นคือคุณหมอพลัช หมอหนุ่มเจ้าของโรงพยาบาลใหญ่ ที่เป็นที่หมายปองของสาวทั้งหลาย ซึ่งหมอสุดหล่อเพียงแค่เจอหน้าหนูอิงฟ้าลูกสาวเธอ เขาก็จับได้ทันทีว่านั่นคือลูกเขาด้วย จากนั้นคุณหมอสุดเพอร์เฟ็กซ์ก็เที่ยวมาวนเวียน อ้อนหวานๆ ชวนมาสร้างครอบครัวด้วยกัน ทั้งไม่มีใครรู้หรอกว่า มาดนิ่ง มาดนุ่มแบบนี้ ดุบนเตียง คลังรัก แถมเชี่ยวกามาสุตราแค่ไหน ก็ระดับเล่นกระซิบหยอกประจำว่า “ครั้งนี้มีให้ผมอีกคนเถอะนะ” มินตราที่เคยสาบานไว้ว่าจะขอเป็นซิงเกิ้ลมัมจะห้ามใจไหวไม่หนอ  

 

สวัสดีค่ะนักอ่านทุกคน เรื่องนี้เป็นเรื่องของหมอพลัช สุดเพอร์เฟ็กซ์ที่มาโชว์ว่าเห็นหมอดูเทพบุตรสุดนิ่งแบบนี้ แต่เรื่องรักและบนเตียงนั้นร้อนไม่ใช่เล่น แถมคลั่งรักอีก เป็นแนวโรมานซ์ ฟิน ดราม่าเบาๆ ตลก ปลุกกำลังใจนะคะ  

เรื่องในซีรีส์บอสที่อยู่ในจักรวาลเดียวกันและเขียนไว้ก่อนแล้วตามลิงก์ด้านล่าง แต่อ่านแยกเดี่ยวได้ค่ะ ไม่จำเป็นต้องอ่านหมดแล้วแต่สะดวกเลย พระเอกนางเอกตัวละครเรื่องอื่นมีบทรับเชิญเป็นสีสัน 

Big Boss คุณบอสสุดร้อน เรื่องของพี่หลวง หนุ่มใหญ่มาดนิ่งกับสาวน้อยบีบี  

 

Bad Boss คุณบอสสุดร้าย เรื่องของพี่ปรานต์ คุณบอสเสือร้ายกับรตาสาวมั่นพิชิตเสือ 

 

 

  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0

ของรีวิวบอกว่าคุ้มค่ากับการอ่าน
ของรีวิวบอกว่าการบรรยายลื่นไหล
ของรีวิวบอกว่าเนื้อเรื่องสนุกชวนติดตาม