กับดักรักจอมใจมาเฟีย (ฉบับรีไรท์)

อีโรติก

กับดักรักจอมใจมาเฟีย (ฉบับรีไรท์)

กับดักรักจอมใจมาเฟีย (ฉบับรีไรท์)

Welcome Me

อีโรติก

23
ตอน
45.7K
เข้าชม
244
ถูกใจ
259
ความคิดเห็น
482
เพิ่มลงคลัง
เมื่อภารกิจลับของผู้กองสาวแห่งกองปราบปรามอาชญากรรมระหว่างประเทศที่มีชีวิตของน้องสาวเป็นเดิมพัน เธอจะต้องเอาตัวเองเข้าไปสืบข้อมูลในถิ่นของมาเฟียจอมเจ้าเล่ห์ เธอจะต้องเอาตัวรอดและปิดคดีนี้ได้หรือไม่....

 

เรียวมะ 

มาเฟียหนุ่มผู้ถูกให้คำนิยามว่าเป็นยิ่งกว่าลูซิเฟอร์ภายใต้ใบหน้าหล่อคมมากด้วยเสน่ห์หา เขาเป็นคนบาปที่พระเจ้าปั้นขึ้นมาให้สตรีลุ่มหลง ต้องการเขา อยากครอบครองเขา แต่ไม่เคยมีผู้หญิงคนไหนได้เป็นจอมใจมาเฟีย ด้วยความคิดที่ว่าผู้หญิงเหล่านั้น ไม่คู่ควร น่าสมเพช ไร้ค่าเกินกว่าที่หัวใจด้านชาดวงนี้จะยอมสวามิภักดิ์ คนบาปที่ทระนงตนว่าตัวเขาเองอยู่เหนือกว่าใครทั้งหมด สาบานกับใจตนว่าจะไม่มีผู้หญิงคนไหนย่างกายเข้ามาผูกรักให้เขาต้องยอมจำนน 

ขวัญตะวัน 

ผู้กองสาวจากกองปราบปรามอาญชญากรรมระหว่างประเทศ ดอกไม้เหล็กเพียงหนึ่งเดียวของกองปราบ ผู้หญิงที่ไม่ยอมลิขิตจุดจบของชีวิต มีเพียงกฏเดียวที่เธอไม่ยอมจำนน นั่นคือกฏที่ถูกรังสรรค์จากผู้ที่นิยามตนเองว่าโชคชะตา เธอคือพระเจ้าผู้ลิขิตชีวิตตนเอง แม้นเป็นหญิงหรือถูกเปรียบเป็นดอกไม้แรกแย้มจากเหล่าบุรุษ แต่เธอบรรหยัดคำว่าดอกไม้ในฉบับที่ใครได้เฉยชม มันผู้นั้นต้องถึงแก่ความตาย พิษของความสวยงามน่ากลัวยิ่งกว่าสงครามนองเลือด นั่นคือคำนิยามของเธอ 

เรื่องราวความรักระหว่าง มาเฟีย และ ตำรวจ เส้นทางขนานไม่อาจนิยามความรักหรือลิขิตชะตาความผูกพันธ์นี้ได้ มีเพียงใจสองดวงที่ต้องเดิมพันด้วยคำว่ากันและกัน เริ่มต้นด้วยความชังแล้วบทสรุปจะลงเอยที่ความหอมหวานหรือขมขื่นรวดร้าว ใครเล่าจะรู้นอกจากพวกเขาทั้งสอง ต่อให้พระเจ้าคัดค้านความรักครั้งนี้ หากคิดที่จะสู้เพื่อคำว่าเรา พระเจ้าก็เป็นเพียงตัวประกอบหลังฉากในบทพิสูจน์ความสัมพันธ์ 

ชื่อเพจนิยายบน Facebook >> Memory-คนรักนิยาย 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (4)

5.0

ของรีวิวบอกว่าเนื้อเรื่องสนุกชวนติดตาม
ของรีวิวบอกว่าตัวละครน่าสนใจ
ของรีวิวบอกว่าสะกดคำถูกต้อง