เมื่อฉันกลายเป็นนางเอกหนัง...เอวี PWP

อีโรติก

เมื่อฉันกลายเป็นนางเอกหนัง...เอวี PWP

เมื่อฉันกลายเป็นนางเอกหนัง...เอวี PWP

จูมิโกะ/คังคนสวย

อีโรติก

6
ตอน
11.8K
เข้าชม
69
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
63
เพิ่มลงคลัง
แก้มใส สาวน้อยวัย 20 ผู้ไร้ประสบการณ์รักแต่มีความต้องการสูง เธอชอบดูหนังAV เป็นชีวิตจิตใจ ใครจะรู้ว่าวันหนึ่งเธอกลับต้องเข้าไปเป็นตัวแสดงซะเอง...

 

แนะนำเรื่อง... 

          

แก้มใส สาวน้อยวัย 20 ผู้ไร้ประสบการณ์รักแต่เธอกลับมีความต้องการสูงตามวัยเจริญพันธ์ที่ต้องมีเรื่องแบบนี้เป็นธรรมดา เธอชอบดูหนังAV เป็นชีวิตจิตใจ เพื่อลดความเปล่าเปลี่ยวใจของตัวเอง ใครจะรู้ว่าวันหนึ่งเธอกลับต้องเข้าไปเป็นตัวแสดงซะเอง..ในฐานะ นางเอก 

 

Writer talk>>>  

สวัสดีค่ะ...รีทที่น่ารักทุกท่าน

เรื่องสั้น 18+ เรื่องนี้มี 17 ตอนนะคะ ไรต์ตั้งใจให้มันเป็นเรื่องสั้นค่ะ เพราะปกติไรท์แต่งนิยายเป็นหลัก...อันนี้ไรท์อยากลองแต่งแนวนี้ดู

 

คนแต่งแต่งขึ้นเพื่ออรรถรสในการอ่านสำหรับผู้ที่ชื่นชอบงานเขียน 18+ เน้น ๆ ค่ะ ฉะนั้น ใครไม่ชอบอ่านแนวนี้ กดออกได้นะคะ...ส่วนใครที่ชอบ เข้ามาเลยค่ะ อย่าช้า!

 

ถามว่านิยายเรื่องนี้เป็นแนวอะไรตอบคือ ‘อิโรติกแฟนตาซี’ ค่ะ อาจจะมีเนื้อหาที่เน้นในเรื่อง SEX และมีการใช้ถ้อยคำที่ไม่สุภาพอยู่บ้าง อาจจะเยอะ ไม่เหมาะสมสำหรับเด็กนะคะ ไม่ควรเอาไปทำตามเป็นอย่างยิ่ง 

 

เรื่องสั้นเรื่องนี้ไรท์ขอลงแนะนำแค่ไม่กี่ตอนนะคะ ถ้าใครชอบแวะไปจิ้มที่MEB ได้ ตอนนี้มีโปรลด 59 บาทเท่านั้น เพราะไรต์แค่จะลงโปรโมทเฉย ๆ นะ

สุดท้ายนี้ ขอกำลังใจโดยการกด ไลก์ แชร์ เมนต์ เป็นกำลังใจให้ไรท์ด้วยนะคะ จะได้มีแรงกายแรงใจแต่งเรื่องสั้นให้ทุกคนได้อ่านกัน และขอร้องว่า...การแสดงความคิดเห็นให้อยู่ในความสุภาพและให้เกียรติตัวนักเขียนด้วย สร้างสรรค์น้า เพราะ ผลงานชิ้นนี้เป็นเพียงจินตนาการ...ไม่ได้เป็นชีวิตจริงของใครทั้งนั้น... 

  

ไม่อนุญาตให้คัดลอกผลงานใด ๆ ทั้งสิ้น เพราะกว่าจะแต่งได้ นั้นยากเหลือแสน...ฝากไว้เท่านี้ค่ะ 

ด้วยรัก 

กระซิบเสียงแหบพร่า 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว