ความสัมพันธ์ที่ยุ่งเหยิงนั้นมีเรื่องราวบางอย่างที่แอบซ่อนอยู่

 

เป็นนิยายที่ไม่มีกำหนดคำว่าพระนาง ขอให้คำว่าตัวละครหลักชายหญิงแทนนะคะ

 

~ตัวละครหลัก~

 

ไทเกอร์ สเตย์ตัน (???)

ไฮโซหนุ่มที่มีใจรักการถ่ายภาพ เป็นช่างภาพหนุ่มเจ้าเสน่ห์ลุคแบดบอยของเมือง 'เบร์ดิงตัน' มีสาวๆนางแบบหลายคนที่หมายปองอยากจะร่วมงานใกล้ชิดกับเขา

__________

เลออน ชาร์ลแฮนสัน (???)

ไฮโซหนุ่มที่มีฝีมือในการสักและเพ้นท์ลายเป็นงานอดิเรกเป็นคนที่เข้าถึงยาก จึงถูกขนานนามว่าเจ้าชายน้ำแข็งแห่งเมือง 'เบร์ดิงตัน' เขารับงานสักและเพ้นท์ลายเฉพาะงานที่เขาสนใจเท่านั้น

__________

โลเวลล์ ลีเบอนาร์ท (???)

ลูกชายผู้มีอิทธิพลในเมือง 'เบร์ดิงตัน' อยู่ในวัยนักศึกษาแต่มีฝีมือทางด้านการแข่งรถที่แข็งแกร่ง เป็นคนที่เก่งเกินวัยนอกจากจะมีงานอดิเรกในการลงสนามแข่งแล้ว ยังมีหุ้นส่วนในธุรกิจสนามแข่งรถ และคลับ 'ไดมอนด์บลัด' ที่พยายามได้มาด้วยตัวเองอีกด้วย

__________

เฮย์เดอร์ แมคคัลลีย์ (???)

หนุ่มมาดนิ่งบุคลิกเกินวัย มีพรสวรรค์ในการวาดภาพเสมือนจริง นักเรียนชายแลกเปลี่ยนจากโรงเรียนอันดับหนึ่งในเมือง 'เบร์ดิงตัน' ไปยังโรงเรียนในแถบชนบทอย่างเมือง 'กรินส์' เป็นประธานนักเรียนผู้มีชีวิตแบบก้าวกระโดด

__________

เดียร์ไนท์ เมอร์รี่รูน

หญิงสาวสู้ชีวิตผู้มีอะไรบางอย่างและมีความมืดดำซ่อนอยู่ภายในจิตใจ ถูกตราหน้าว่าเป็นแม่มดตัวกาลกิณีของเมือง 'กรินส์' มีแม่เป็นหญิงม่ายทำงานในสถานขายบริการ หลังเรียนจบมัธยมในกรินส์ได้ออกไปทำงานที่คลับ 'ไดมอนด์บลัด' ที่อยู่ในตัวเมือง 'เบร์ดิงตัน'

__________

แคทเธอรีน เมดิสัน

หญิงสาวผู้เลอโฉม ถูกขนานนามว่านางฟ้า ของเมือง 'กรินส์' เป็นคนที่อยู่เคียงข้างและให้กำลังใจเดียร์ไนท์มาโดยตลอด เก็บความรู้สึกไม่เก่ง หลังเรียนจบชั้นมัธยมในกรินส์ได้ไปศึกษาต่อในมหาวิทยาลัยและเป็นนางแบบดาวรุ่งดวงใหม่ที่เมือง 'เบร์ดิงตัน'

__________

 

มิตรภาพที่สวยงามของ 'เดียร์ไนท์' และ 'แคทเธอรีน' สองสาวเพื่อนซี้ตั้งแต่สมัยอนุบาลดำเนินมาจนถึงวันสุดท้ายของชีวิตในวัยมัธยมปลายปีสุดท้าย ท่ามกลางคำติฉินนินทาของเหล่าผู้คนในเมือง 'กรินส์' มาโดยตลอด ด้วยคำกล่าวที่ว่า " แม่มด ไม่สมควรมาอยู่เทียบข้างกาย นางฟ้า เพราะจะทำให้นางฟ้าของเมืองแปดเปื้อนเอาได้" แต่คำกล่าวนั้นก็ไม่เคยทำให้ความสัมพันธ์ของสองสาวเพื่อนรักสั่นคลอนลงได้แต่อย่างใด

จนกระทั่งวันฉลองงานพรอมเรียนจบสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมปลายปีสุดท้าย ความน่าอัปยศของเดียร์ไนท์ได้ปรากฎสู่สายตาของเพื่อนๆและอาจารย์ในงานมากมาย ความผิดหวังของแคทเธอรีนที่มีต่อเดียร์ไนท์ได้เริ่มก่อตัวขึ้นจนกลายเป็นความสัมพันธ์ที่มีรอยร้าวและไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป ทางออกที่ดีที่สุดสำหรับพวกเธอทั้งสองคนคือต่างคนต่างออกไปเริ่มต้นใหม่ในชีวิตที่เติบโตมากขึ้นและหวังว่าเวลาและระยะที่ห่างกันสักพักจะช่วยเยียวยาความสัมพันธ์ของพวกเธอให้กลับมาสวยงามดังเดิมได้

 

*****พฤติกรรมของตัวละครในเรื่องอาจมีความไม่เหมาะสม โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเรื่องราวทั้งหมดเป็นเพียงการจินตนาการสมมติขึ้นมาเท่านั้นค่ะ*****

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว