นิยาย ~ รักแนวอีโรติก เรื่อง หนี้รัก SM25+++ 

 

 

                      : อินทัช 

 

       นายหัวอินทัชเป็นหนุ่มโสดหล่อเหลาร่ำรวย อายุวัยกลางคนสี่สิบกว่าๆเขาเป็นเจ้าของฟาร์มกุ้งกับฟาร์มมุกมีเกาะส่วนตัวเป็นที่หมายปองของสาวๆไม่ว่าจะสาวโสดหรือแม่หม้ายต่างพากันเข้าหาเขา นายหัวเคยมีรักแท้สมัยยังหนุ่มๆตอนนั้นเขายังไม่ได้ร่ำรวย แฟนสาวบอกเลิกเขาไปแต่งงานกับเศรษฐีชาวต่างชาวจนเขาเข็ดหลาบกับความรัก อยู่มาวันหนึ่งเขาได้เจอกับสาวน้อยลูกครึ่งคนหนึ่งและได้เจอกันโดยบังเอิญบ่อยครั้งจนทำให้เขาเริ่มเปิดใจให้กับเธอ อยู่มาวันหนึ่งเขาเข้าใจผิดคิดว่าเธอมีแฟนและกำลังแต่งงานนายหัวอินทัชเสียใจมากนับจากนั้นเขาสาบานไว้เลยว่าเขาจะเห็นผู้หญิงเป็นแค่ของเล่น... 

 

 

 

                       : ทิมมี่ 

 

       หนูน้อยทิมมี่เป็นพี่สาวฝาแฝดของลูกสาวมาเฟียตระกูลดังและเหี้ยมโหดเธอเป็นผู้หญิงสวยและอ่อนโยนมองโลกในแย่ดีไม่เคยมีความรักเลยสักครั้งเธอเป็นครูสอนเด็กบนดอยอยู่มาวันหนึ่งต้องมาทำงานแทนน้องสาวฝาแฝด เธอได้พบกับนายหัวหนุ่มหล่อเหลาวัยกลางคนโดยบังเอิญหลายครั้งแถมเขาได้ช่วยชีวิตเธอเอาไว้จนเธอรู้สึกดีกับเขาจนมันก่อตัวขึ้นเป็นความรักเธอกับเขาเจอกันครั้งสุดท้ายก่อนวันแต่งงานของน้องสาวฝาแฝดหลังจากนั้นเธอกลับเขาก็ไม่ได้เจอกันอีกเลย.... 

 

 

 

                      ~ คำเตือน ~ 

 

    .....นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นเพื่อความบันเทิง เนื้อหาด้านในค่อนข้างรุนแรงใช้พิจารณาในการอ่าน เด็กต่ำกว่า 18.ปีไม่ควรแนะนำให้อ่าน นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นไม่ได้ให้นำไปใช้ในชีวิตจริง อ่านเพื่อความสนุกบันเทิงเท่านั้น ถ้าแฟนเพจท่านใดไม่ชอบแนวนี้ก็กดข้ามไปได้เลยนะคะ....ขอบคุณค่ะ... 

 

    XXXX.....ห้ามคัดลอกเนื้อหาหรือนิยายไปดัดแปลงเด็ดขาด เพราะนิยายทุกเรื่องเขียนขึ้นมาด้วยความคิดและความสามารถของตัวเองล้วนๆ ถ้าใครคัดลอกเนื้อหาหรือนิยายของ อันอัน ไป อันอัน ขอดำเนินการตามกฎหมายทันที... 

 

                 

                       ~ บทนำ ~ 

 

 ......นายหัวอินทัชเป็นหนุ่มโสดหล่อเหลาร่ำรวย อายุวัยกลางคนสี่สิบกว่าๆเขาเป็นเจ้าของฟาร์มกุ้งกับฟาร์มมุกมีเกาะส่วนตัว เป็นที่หมายปองของสาวๆไม่ว่าจะสาวโสดหรือแม่หม้ายต่างพากันเข้าหาเขา นายหัวเคยมีรักแท้สมัยยังหนุ่มๆตอนนั้นเขายังไม่ได้ร่ำรวยอะไร แฟนสาวบอกเลิกเขาไปแต่งงานกับเศรษฐีชาวต่างชาวจนเขาเข็ดหลาบกับความรัก อยู่มาวันหนึ่งเขาได้เจอกับหนูน้อยทิมมี่สาวลูกครึ่งรุ่นหลานโดยบังเอิญและได้ช่วยชีวิตเธอเอาไว้ หลังจากนั้นเขาก็มีเหตุที่ต้องจากเธอไปเขากับเธอต่างคนต่างเฝ้าคิดถึงกันอยู่มาวันหนึ่งนายหัวอินทัชมาเจอเธออีกครั้งโดยบังเอิญเขาเข้าใจผิดคิดว่าแฝดผู้น้องเป็นเธอและกำลังจะแต่งงานนายหัวอินทัชเสียใจมากและสาบานไว้เอาว่าจะเห็นผู้หญิงเป็นแค่ของเล่นเท่านั้น สามปีผ่านไปเขากับเธอเจอกันบังเอิญอีกครั้งเธอดีใจมากที่ได้เจอเขาเธอเฝ้าคิดถึงเขามาตลอดแต่นายหัวกับแค้นที่เธอจำเขาไม่ได้หนีไปแต่งงานเขากล่าวหาว่าเธอ ร่าน สำส่อนชอบเล่นละครปั่นหัวผู้ชายจนเขาคิดอยากแก้แค้นเธอโดยการทวงหนี้บุญที่เขาเคยช่วยเธอไว้ ทิมมี่เสียใจมากที่นายหัวทำร้ายจิตใจข่มขืนเธอและบังคับให้เธอเป็นนางบำเรอของเขาเป็นเวลาหนึ่งปีเต็ม ธามมาเฟียผู้เหี้ยมโหมบิดาของเธอรู้ว่านายหัวอินทัชกักขังลูกสาวของเขาเอาไว้เป็นนางบำเรอธามโกรธมากตามมาเอาตัวของลูกสาวกลับไป นายหัวอินทัชมารู้ทีหลังเมื่อหลานสาวบอกผู้หญิงที่แต่งงานไปเมื่อสามปีก่อนเป็นเพื่อนรักของเธอเป็นน้องสาวฝาแฝดของทิมมี่ผู้หญิงที่อาหรือนายหัวอินทัชรักมาก เขาเสียใจมากที่ทำร้ายจิตใจเธอ ไปลุ้นในเรื่องนะคะว่านายหัวจะตามเอาหัวใจคืนได้ไหมแล้วธามจะยอมให้นายหัวมาเป็นลูกเขยหรือไม่ต้องไปลุ้นในเรื่อง " หนี้รัก SM25+ "..เนื้อหาในเรื่องค่อนข้างรุนแรงอันอันแต่งขึ้นเพื่อความสุขและบันเทิงเท่านั้นนะคะทุกคน... 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว