จบ คลับร้อน(เล่าเรื่อง)รัก
27
ตอน
17.2K
เข้าชม
187
ถูกใจ
44
ความคิดเห็น
187
เพิ่มลงคลัง

***โปรดเลื่อนอ่าน*** 

1. เรื่องนี้จะเดินเรื่อง เหมือนกับรวมเรื่องสั้น 1 กับ 2 ที่ผ่านมาของไรต์ แต่แตกต่างกันตรงที่ว่า จะเพิ่มมิติว่าเป็นการเล่าเรื่องซ้อนเรื่องอีกที (ถ้าใครเคยอ่าน งานเลี้ยงรุ่น ที่สาวๆ ออกมาเล่าประสบการณ์เซ็กส์ของตัวเอง ก็จะประมาณนั้นค่ะ) 

2. เรื่องนี้จะมีทั้งเรื่องเสียว 18+ /20+/เซ็กส์แบบมีเสียงคราง/ 3P+/ข่มขืน(จบไม่สวยนะคะ)/ ไปจนถึงแบบ PWP (เซ็กส์แบบไม่เน้นพล็อต ไม่มีที่มาที่ไป) แต่ถ้าเป็น หลายP /ข่มขืน(ย้ำว่าจบไม่สวย)/ แนวPWP ไรต์จะวงเล็บท้ายเรื่องนะคะ หากใครไม่ชอบตอนนั้นๆจะได้ปล่อยผ่าน  

3. ภาษาที่ใช้บางคำ อาจใช้ภาษาพูด เพื่อให้ได้อรรถรสกว่า เช่น คำว่า Daddy ออกเสียงว่า แด๊ดดี้ แต่ตามหลักที่ถูกต้องคือ แดดดี (คือมันอ่านแล้วอยากตากผ้า ไรต์ก็จะไม่ใช้คำที่ถูกต้องนี้นะคะ) 

4. อัพงาน วันเว้นวัน นะคะ (เลทสุดไม่เกิน2วัน) กติกาเดิมทั้งหมด ฟรี/ติดกุญแจ/ติดเหรียญ คละๆกันไป เรื่องที่คนโทรมาเล่า ก็จบในตอนนั้นๆเหมือนเดิม 

5. ตั้งใจว่าถ้ากระแสดีก็จะทำลักษณะนี้ต่อ แต่ถ้ามีกระแสอยากได้แบบเดิมมากกว่า ก็อาจจะเปิดรวมเรื่องสั้น 3 ในต้นปีหน้าค่ะ (ไรต์ขอดูก่อนนะคะ เม้นต์มาบอกได้) 

*** ตัวละคร อาชีพ สถานที่ และเหตุการณ์ เป็นเรื่องที่แต่งขึ้นตามจินตนาการเท่านั้น ไม่ได้มีเจตนาลบหลู่กล่าวถึง ส่งเสริมหรือชักชวนให้เลียนแบบแต่อย่างใด ผู้อ่านควรใช้วิจารณญาณในการอ่าน*** 

*********** 

เรื่องราวของเจได นักเขียนหนุ่มไส้แห้งที่โด่งดังจากการเขียนนิยายเรื่องเสียวในนิตยสารผู้ใหญ่ 

ตอนนี้หนังสือรูปเล่มเริ่มไม่เป็นที่นิยม และมีนักเขียนออนไลน์ที่โผล่ขึ้นมามากมายราวกับดอกเห็ด นักเขียวดาวรุ่งต้องกลายเป็นรุ่งริ่ง จึงเครียดจนเขียนงานไม่ออก สมองตัน 

เขาจึงได้จัดทำรายการไลฟ์สดในกลุ่มลับ เพื่อให้คนโทรเข้ามาเล่าประสบการณ์เสียวในรายการ บางครั้งก็เชิญวิทยากรพิเศษ(หญิงกลางคืน) เข้ามาร่วมพูดคุยเพื่อเรียกให้คนเข้ามาร่วมคลับลับๆนี้ด้วย 

โดยที่เขาจะได้ยินเสียงจริงของคนที่โทรเข้ามา แต่ผู้ฟังจะได้ยินเสียงที่ผ่านการปรับแต่งโดยโปรแกรมอัตโนมัติ แล้วนำไอเดียนั้นมาเขียนเรื่องเสียว โดยที่เจ้าของเรื่องก็อนุญาตด้วยความเต็มใจ เพราะอยากอวดเรื่องราวของตัวเอง 

ลูกพีช สาวข้างบ้านที่ย้ายเข้ามาอยู่ใหม่เห็นเขาพาผู้หญิงเข้าออกบ้านแทบไม่ซ้ำหน้า เธอรังเกียจและขยะแขยงการกระทำของเขา และมักจับผิดเขาอยู่เสมอ จนทั้งคู่กลายเป็นคู่ปรับกัน 

แต่เธอกลับเป็นแฟนคลับนิยายของเขา โดยที่ไม่รู้ว่านักเขียนที่เธอชื่นชอบเป็นคนเดียวกับหนุ่มข้างบ้านบ้ากามที่เธอเข้าใจผิด 

************** 

 

สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พุทธศักราช 2537 (และ ฉบับเพิ่มเติม พุทธศักราช 2558) 

ห้ามมิให้ทำการคัดลอก ดัดแปลง หรือแก้ไข เพื่อนำไปใช้ ก่อนได้รับการอนุญาต 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว