หม่ามี้ขา แด๊ดดี้แปลว่าอะไรคะ? ทำไมข้าวหอมไม่มีเหมือนคนอื่น

 

เมื่อการแต่งงานไม่ได้เกิดจากความรัก แต่เกิดจากหลักประกันการรวบรวมกิจการระหว่างสองตระกูล

 

ทั้งคู่ทำข้อตกลงว่าจะไม่ก้าวก่ายซึ่งกันและกัน ต่างคนต่างใช้ชีวิตของตัวเอง แต่ชีวิตคู่มันไม่ได้ง่ายเหมือนการต้มบะหมี่สำเร็จรูปนั่นนะสิ

 

สถานะที่ได้มาจากการคลุมถุงชน ทำให้คุณหมออลิลลนาไม่รู้สึกใดๆ เฉยชา ไร้ความรู้สึก ใจกว้างยิ่งกว่ามหาสมุทร ไม่ว่าสามีตีตราของเธอจะหิ้วใคร ควงใคร เธอก็หาได้ใส่ใจ แต่แล้ววันหนึ่งทุกอย่างต้องเปลี่ยนไป เมื่อสามีตรีตราของเธอเมาและคิดว่าเธอเป็นอีหนูที่หิ้วกลับมาจากงานเลี้ยงปีใหม่ของโรงแรม ก่อนวันหมดสัญญาการอยู่ร่วมกัน…

 

เขาคือ พีรภัทร พัฒนกิจกาลกุล หรือพี อายุ 28 ปี นักธุรกิจหนุ่มไฟแรง ผู้บริหารสูงสุดของโรงแรมในเครือ PG Royal ทั่วประเทศ ชายที่แสนอ่อนโยนและอบอุ่น แต่ไม่วายเพราะความเมาเขากลับมีสัมพันธ์กับหญิงปริศนาที่ตราตรึงในใจมิเคยลืมเลือน

 

เธอคือ แพทย์หญิงอลิลลนา วิรางกุล หรือหมอลินน์ อายุ 27 ปี ศัลยแพทย์ฝีมือดี เธอเป็นคนน่ารักสดใส มองโลกในแง่ดี ใครได้อยู่ใกล้ก็ได้รับพลังบวกจากเธอทั้งนั้น จนกระทั่งเธอแต่งงานทุกอย่างจึงเปลี่ยนไป

 

หนูน้อย ลิลลภัทร วิรางกุล หรือน้องข้าวหอม สาวน้อยน่ารักน่าหยิก ขวัญใจแผนกศัลยกรรม โซ่ทองคล้องใจของแด๊ดดี้พีและหม่ามี้ลินน์ 

********** 

“เอกสารการหย่าค่ะพี่พี ลินน์เซ็นให้แล้วนะคะ” คุณหมออลิลลนา เอ่ยกับสามีตีตราเมื่อสัญญาของการอยู่ร่วมกันจบลง

 

“โชคดีนะครับหมอลินน์ ขอบคุณสำหรับทุกอย่างนะครับ” พีรภัทร เอ่ยเสียงนุ่ม ทั้งๆ ที่เขาควรจะดีใจ แต่เหตุใดเขาถึงได้รู้สึกหน่วงและเศร้ากัน เขากำลังจะเป็นอิสระ ใช้ชีวิตอยู่คนเดียวเหมือนที่เขาชอบ แล้วทำไมถึงกลายเป็นแบบนี้กัน

 

“เช่นกันนะค่ะ” หมออลิลลนาเอ่ยเสียงหวาน แต่ในแววตากลับหม่นปนเศร้า คุณหมอสาวเหม่อมองใบหน้าที่หล่อเหลาของสามีที่กำลังจะกลายเป็นอดีตอยู่ครู่หนึ่ง คล้ายว่าเธออยากจะจดจำใบหน้านี้ไว้ในส่วนลึกของหัวใจเธอ

 

‘ลูกรัก เขาคนนี้คือแด๊ดดี้ของหนู จดจำใบหน้าของแด๊ดดี้ไว้นะจ๊ะ’

 ​🎀🎀🎀🎀🎀🎀🎀🎀

 🍭สวัสดีค่ะรี้ดที่รัก ไรท์แวะมาเปิดเรื่องใหม่จ้า เรื่องนี้ไม่มาม่านะคะ เปิดเรื่องอาจจะเศร้าหน่อยๆ แต่จบแบบสุขนิยมตามแบบฉบับของไรท์แน่นอนจ้า

🍭นิยายเรื่องนี้เป็นเพียงการจินตนาการของไรท์เท่านั้น ชื่อ บุคคลและสถานที่ เป็นเพียงเรื่่องสมมุติขึ้นเพื่อให้ได้อรรถรสในการอ่านเท่านั้น

🍭ไรท์มาเปิดป้ายยา 555 (เปิดเก่ง) จบเรื่องตุลาร้ายกลายรัก แล้วจะมาต่อเรื่องนี้นะคะ

💕พบกันเร็วๆ นี้จ้า💕

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว