​เจ็ทอดีตกัปตันหนุ่มจอมกระล่อนประจำกองทัพอากาศดาวซิกค์ ชายหนุ่มเจ้าสำราญเจ้าของคลับหรู คาสิโนหลายแห่งทั้งในประเทศและต่างประเทศ เขามีธุรกิจผิดกฎหมายหลากหลายรูปแบบทั้งขาวดำเทา เป็นเจ้าของไวน์และเหล้าแบรน์ดังที่ส่งออกไปขายทั่วโลก ด้วยความรักสนุกแต่ไม่ผูกพันธ์ของเขาชอบหักอกผู้หญิงเป็นว่าเล่น มีความเฉลี่ยวฉลาดเอาตัวรอดเก่ง ทำให้ได้ฉายาคาสโนว่าประจำแก๊งบลูบลัด ชายหนุ่มผู้ซึ่งปฏิญาณไว้ว่าชาตินี้ทั้งชาติจะไม่มีเมีย แต่ด้วยความหล่อเหลาของเขาทำให้มีหญิงสาวสวยเข้าหาตลอด

 

 

จางลี่มี่หรือลี่มี่ลูกสาวเจ้าพ่อเซียงไฮ้ที่รวยล้นฟ้า วันๆ ไม่ทำอะไรเตร่ๆหาเรื่องเที่ยวใช้ชีวิตอย่างสุขสบาย เพราะพ่อกับแม่ตามใจอย่างหนัก นิสัยชอบเปย์เพื่อนรักเพื่อนมากกว่าตัวเองซะอีก แต่เป็นคนหวงเนื้อหวงตัวไม่ชอบวุ่นวายกับพวกผู้ชายที่เข้ามาจีบ ส่วนใหญ่จะคบเพื่อนผู้หญิงมากกว่า ด้วยความเป็นคนรักสนุกชอบอิสระจึงขอพ่อกับแม่ย้ายมาเรียนที่อิตาลี ซึ่งปีนี้เป็นปีสุดท้ายแล้วที่จะเรียนจบ ลี่มี่เป็นหญิงสาวสวยหน้าหมวยตามเชื้อจีนของเธอสูงขาวหุ่นดีใครเห็นเป็นต้องมองตามตลอด

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

 

ร่างบางเปลือยเปล่านอนสะลึมสะลืออยู่บนโต๊ะทำงานหรู นัยน์ตากลมโตค่อยๆ ปรับสายตาให้เข้ากับแสงไฟ จนกระทั่งหันไปพบกับร่างสูงใหญ่หุ่นดีซิกแพคเป็นร่อนสวย ตามร่างใหญ่มีรอยสักเต็มตัวไปหมด

 

"แกเป็นใคร"

 

หึ "ไม่จำเป็นต้องรู้ก็ได้ เราก็แค่มาสนุกกันไงสาวน้อย"

 

หมับ

 

ว้ายยย

 

"ปล่อยฉันนะ ถ้านายทำอะไรฉัน ฉันจะบอกพ่อให้เอาปืนมาเป่าหัวแก"

 

"ตอนนี้พ่อเธอคงช่วยไม่ทันแล้ว"

 

หญิงสาวดีดดิ้นตัวไปมา แต่ก็ไร้เรียวแรงเพราะฤทธิ์ยาทำให้เธอตัวอ่อนปวกเปียกไปหมด

 

มือหนาจับขาเรียวยาวแยกออกจากกันกว้าง เผยให้เห็นกลีบกุหลาบสีชมพูสวยช่องทางรักที่ปิดสนิท ชายหนุ่มยกยิ้มมุมปากอย่างพอใจ ก่อนจะหันไปดึงถุงยางอนามัยออกจากลำรัก จ่อเข้าร่องสวาทกดเข้าพรวดเดียว

 

กึก

 

กรี๊ดดดดดด

 

ท่อนเอ็นใหญ่มุดเข้าไปได้แค่ปลายหัวบาน เลือดสดๆไหลอาบลำรัก หญิงสาวกรี๊ดร้องด้วยความเจ็บปวดและหวาดกลัว

 

 

¥¥¥¥¥¥¥¥¥¥¥¥¥¥¥¥¥¥¥¥¥¥¥¥¥

 

****นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นตามจิตนาการของนักเขียนเอง สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ (ฉบับที่2 พ.ศ.2558) ห้ามทำการดัดแปลงคัดลอก สแกนหรือดัดแปลง ส่วนใดส่วนหนึ่งของนิยายก่อนได้รับอนุญาต**********

****เนื้อหาอาจมีความรุนแรงทางเพศและภาษาโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน*********

****ศิลปินในรูปไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับนิยายใดๆ ทั้งสิ้น โปรดอ่านนิยายด้วยความบรรเทิง****

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว