จบ SK [G&J] คู่หมั้น(รัก)ร้าย NC
35
ตอน
12.1K
เข้าชม
17
ถูกใจ
75
ความคิดเห็น
195
เพิ่มลงคลัง
ถ้าร้ายแล้วได้เขามาก็ยอม

การหมั้นในวัยเด็กเกิดขึ้นโดยผู้ใหญ่ทั้งสองที่อยากเกี่ยวดองกันในอนาคตพอเวลาผ่านไปเด็กน้อยในวันนั้นได้เติบโตขึ้นเป็นสาวสวยสะพรั่งกลับมาจากต่างประเทศหลังเรียนจบมัธยมปลายจบได้มาพบชายหนุ่มอีกครั้งแต่กับเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันเขาบอกจะถอนหมั้นกับเธอ ทั้งที่เธอรักเขามาตั้งแต่เด็กจนถึงตอนนี้ ไม่มีทางซะเถอะ เธอไม่ยอมถอนหมั้นง่าย ๆ จะให้เธอร้ายก็ยอม 

  

เกรย์ 

คณะบริหารธุรกิจ ปี 3 

“ฉันจะถอนหมั้น” 

 

ใจบัว  

 คณะการจัดการและการท่องเที่ยว ปี 1 

“แล้วมันเกี่ยวอะไรด้วยคะ บัวกลับมาแล้วพี่ก็ต้องเป็นของบัวสิ เราหมั้นกันแล้วนะ” 

---------------------------------------------------------------------------- 

“บัวเป็นคู่หมั้นของพี่เกรย์”  

“แต่กำลังจะถอนหมั้น”  

“พี่เกรย์พูดอย่างนี้ได้ไง เมื่อวานพี่ยังดึงบัวไปจูบอยู่เลยนะ และสิ่งสำคัญบัวยังเป็นคู่หมั้นพี่ เรายังไม่ได้ถอนหมั้นกันพี่ควรจะให้เกียรติบัวบ้างนะไม่ใช่มาหาผู้หญิงอื่นทั้ง ๆ ที่เรายังหมั้นกันอยู่”  

“เธอ!!!!”  

 ------------------------------------------------------------------------------------ 

ทราบสวัสดีนักอ่านทุกคนนะคะ ไรท์ได้ทำการคัมแบ็คกลับมาใหม่แล้วนะ*-* หลังจากห่างหายไปนานมากกกก ไรท์คิดถึงนักอ่านทุกคนเลยอยากอ่านคอมเม้น แต่การกลับมาครั้งนี้มีการเปลี่ยนไปแปลงไม่มาก็น้อยใครเคยอ่านผลงานที่ผ่านมาก็คงรู้กันเนอะ ไป ๆ ไป อ่านแล้วนะรู้ว่ามันคืออะไรนะ  

ปล.เนื้อหาที่แต่งขึ้นเป็นเรื่องสมมุติจินตนาการของนักเขียนเองไม่มีการค้ดลอกจากที่ไหนมา เนื้อหาอาจจะไม่สมเหตุสมผลความคิดในตัวละครต่าง ๆ และการกระทำไม่เข้าใจ ถ้าไม่ถูกใจเนื้อหาสามารถกดออกข้ามไปได้เลยน้าาาไม่ว่ากัน คอมเม้นติชมกันได้แต่อย่าแรงนะไรท์ใจบางและนอยตัวเองง่าย ขอบคุณที่อ่านนะคะ 

***ผิดพลาดประการใดขออภัยไว้ใน ณ ที่นี้**** 

เปิดเรื่อง 27/10/64 

ปิดเรื่อง 1/12/64 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว