จบ ซ่อนแค้น
108
ตอน
132K
เข้าชม
1.67K
ถูกใจ
14
ความคิดเห็น
617
เพิ่มลงคลัง

 

ซ่อนแค้น 

hide revenge 

             บางอย่างในชีวิตของคนเรานั้น มันอาจมีหลายเหตุผลที่หาคำตอบไม่ได้ ว่าการกระทำหลายอย่างของเรา มันเกิดขึ้นมาจากอะไรกันแน่ หลายคนกระทำไปด้วยความรู้สึกผิด แล้วใช้ความสำนึกนั้นเป็นแรงผลักดันในสิ่งที่กระทำบางสิ่งบางอย่าง ให้บรรลุเป้าหมายตามที่คาดหวังไว้จนสำเร็จ 

             ในขณะที่อีกหลายคน กับยอมปล่อยให้ความแค้นคอยเป็นแรงอารมณ์เพื่อผลักดันสิ่งที่ปรารถนา จนหลงลืมซึ่งเหตุผลที่ถูกต้อง ยอมให้ความแค้นอยู่เหนือเหตุผลของความจริงที่พึงมี  

             ความแค้น มักบดบังความดีในตัวตนของผู้คนมากมาย จนมักมองข้ามความถูกต้องไปจนหมดสิ้น ไม่สนด้วยว่าสิ่งที่กระทำ มันได้ส่งผลกระทบกระเทือนความรู้สึกของใครบ้าง และเขาคนนั้น สมควรต้องทนรับสนองความแค้นนั้นไหม  

             สุดท้าย ความแค้นกลายเป็นความไร้เหตุผล ที่อาจนำพาหัวใจที่ฝันใฝ่ให้ไกลห่างไปเรื่อย ๆ จนต้องหยุดครุ่นคิดไตร่ตรอง เพื่อมองเรื่องราวรอบตัว ว่าสิ่งที่ทำไปทั้งหมดนั้นเพื่ออะไร เพื่อคนที่ตายไปแล้ว หรือเพื่อสนองอารมณ์ตัวเอง 

             คริสต์ ชายหนุ่มที่เชื่อว่าตัวเองคือ เหยื่อ ของภัยเงียบที่มองไม่เห็นมาตลอดหลายปี เขาคอยตามหาภัยร้ายนั้นอย่างบ้าคลั่ง ไม่สนใจด้วยซ้ำว่าสิ่งที่กำลังทำอยู่ มันอาจทำให้เขาต้องเสียอะไรไปบ้าง  

             ความรัก ... ที่เจือด้วยกลิ่นคาวเลือด มันจะหวานหอมจนหยุดทุกอย่างได้ไหมนะ คริสต์จะหลุดออกมาจากวังวนแค้นได้หรือเปล่า หรือไฟแค้นจะแรงขึ้น 

 

 

********************************************************** 

คำเตือน 

*** โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน 

*** เรื่องนี้เป็นนิยาย ชาย-ชาย 

*** มีคำหยาบ เนื้อหารุนแรงพอประมาณ 

*** นิยายเรื่องนี้ แต่งเพื่อสนองตัวคนแต่งล้วน ๆ น้า ไม่มีบุคคลใด หรือใคร เกี่ยวข้องกับเนื้อเรื่องในนิยายนี้ทั้งสิ้น จ้า 

*** ถ้าชอบก็ขอให้ค่อย ๆ ติดตามอ่านกันไปเรื่อย ๆ ถ้าไม่ชอบก็ให้ผ่านนะจ้า ด่าได้ แต่อย่าแรงมาก ผู้แต่งค่อนข้างเป็นคนขวัญอ่อน 

*** มือใหม่ สำหรับการเริ่มแต่งแบบเอาจริงเอาจังนะจ้า เพราะตามปกติ แค่ชอบแต่งเอง เก็บเอง อ่านเอง แค่นั้น 

  

      เนื่องจากผู้แต่ง มิใช่สายฮาร์ดคอน่ะจ้า นิยายส่วนใหญ่ จะเน้นไปทางสายบรรยายเรื่องราว ไปตามความรู้สึก อาจมิได้รุนแรง ว่องไว  รวดเร็วปาน 5G ส่วน NC ก็มิได้รุนแรงเร่าร้อนราวกับพายุทอนาโดพิโรธ เพราะผู้แต่งชอบแบบอีโรติกมากกว่า มันอ่อนโยนนิ่มนวลดี.... นะจ้า งิงิ 

                  นิยายเรื่องนี้ มิได้อ้างอิงข้อมูลความเชื่อ หรือสถานที่จริงจากแหล่งใด หรือเรื่องเล่าตามประวัติศาสตร์จากแหล่งไหน ทั้งหมดเกิดจากจินตนาการจากผู้แต่งเองทั้งสิ้น จนอาจก่อให้เกิดความรู้สึกขัดใจได้ในบางสถานที่ หากไปกระทบต่อความเชื่อของผู้ใด หรือแม้แต่ความรู้จริงในเรื่องข้อมูลใด ๆ อันแตกต่างออกไปบ้าง ผู้แต่งต้องกราบขออภัยมา ณ ที่นี้ ด้วยนะจ้า ... 

               เรื่องนี้เป็นนิยายสนองนิสัยของผู้แต่งล้วน ๆ ที่ชอบอ่านแนวสืบสวนสอบสวนกับแฟนตาซี เลยยำรวมดูสักหน่อย ภาษาอาจเรียบง่ายไม่สละสลวย ถือว่าให้อภัยมือใหม่หัดแต่งด้วยนะจ้า ... 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว