นายเอกผมเป็นนักฆ่า (Deadly Bond)

Y

นายเอกผมเป็นนักฆ่า (Deadly Bond)

นายเอกผมเป็นนักฆ่า (Deadly Bond)

oasis1330

Y

74
ตอน
10.5K
เข้าชม
9
ถูกใจ
20
ความคิดเห็น
132
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
บอสมาเฟียถูกนักฆ่าตามเก็บ แต่ดันเกมพลิกเสกเด็กเข้าท้องนักฆ่าซะได้ เรื่องวุ่นๆที่คุณพ่อมือใหม่ต้องหาทางพิชิตใจเครื่องจักรสังหารที่อุ้มท้องลูกของเขาอยู่จึงเริ่มขึ้น

แดน Dominant alpha หนุ่มนักธุรกิจผู้มีเบื้องหลังเป็นหัวหน้ารุ่นที่สามของกลุ่มมาเฟียที่ทรงอิทธิพลที่สุดในประเทศ ขนาดที่แม้แต่ผู้นำประเทศก็ยังกล้าไม่แตะ 

 เขานั้นหลงใหลในการใช้ชีวิตแบบสุดเหวี่ยง โดยเฉพาะกีฬาเอ็กซ์ตรีมทุกชนิดที่ทำให้เขารู้สึกว่าชีวิตสุดแสนจะปลอดภัยจืดชืดของเขานั้นได้ตื่นเต้นท้าทาย กับความอันตรายที่อาจถึงชีวิต 

 แต่แล้ววันหนึ่งสิ่งที่เรียกว่าความตาย ก็ได้เข้ามาปรากฏอยู่บนโต๊ะทานอาหารของเขา 

 มันคือจดหมายสีดำที่ประทับด้วยตราของ Hive องค์กรมือสังหารรับจ้างซึ่งเป็นที่หวาดกลัวของทุกคนบนโลกนี้ ไม่ว่าคุณจะเป็นใคร ร่ำรวยหรือมีอำนาจมากแค่ไหน หากชื่อของคุณถูกเขียนบนจดหมายสีดำที่มีตราประทับเป็นรังผึ้งรูปหัวกะโหลกแล้วละก็ จงรีบทำในสิ่งที่คุณอยากทำในตอนที่ยังมีชีวิตบนโลกใบนี้ 

 เพราะถ้าไฮฟ์ตกลงรับงานแล้วละก็...ไม่เคยมีใครรอดไปได้แม้แต่คนเดียว 

 ***************** 

องค์กรไฮฟ์ เราได้แรงบันดาลใจมาจากบ้าน โซลดิ๊ก ของเรื่อง Hunter X Hunter ค่ะเอามาตรงส่วนที่ว่าเป็นกลุ่มมือสังหารที่แบบว่าโหดจัดๆจนรับงานอย่างเปิดเผยได้แบบไม่มีใครกล้ายุ่ง แล้วนักฆ่าแต่ละคนคือมีเทคนิคของตัวเอง 

 ส่วนสัญลักษณ์ที่ใช้เป็นผึ้งเพราะเรื่องนี้เป็นแนวโอเมก้าเวิร์สมีเรื่องเกี่ยวกับฟีโรโมนเข้ามาเกี่ยว เราเลยนึกถึงผึ้งเป็นอย่างแรกเลย ทั้งอันตรายแล้วก็อยู่กันเป็นรังแบบองค์กรไฮฟ์ในเรื่องพอดี 

เรื่องนี้เป็นแนว omegaverse ตอนแรกว่าจะเขียนอธิบายเกี่ยวกับ alpha beta omega แต่คิดไปคิดมาข้อมูลตรงนี้มีคนทำไว้เยอะอยู่แล้ว เอาเป็นว่าเพื่อนๆคนไหนยังไม่เข้าใจว่า omegaverse คืออะไรสามารถเข้า google ไปหาข้อมูลได้เลยนะคะ 

สุดท้ายนี้ขอให้เสพนิยายของเราให้สนุกนะคะ ขอบคุณที่ให้ความสนใจกับผลงานของเราค่ะ 

ตัวละคร 

 

 

แดน : หัวหน้ารุ่นที่ 3 ของกลุ่มมังกรขาวมาเฟียร์ที่ทรงอิทธิพลที่สุด ชื่นชอบกีฬาเสี่ยงอันตรายเป็นชีวิตจิตใจ แต่หลังจากได้พบกับสไปเดอร์เขาก็แทบจะไม่ได้กลับไปเล่นอีกเลยเพราะต้องคอยเอาตัวรอดจากสิ่งที่อันตายและระทึกยิ่งกว่า เขาคิดอยู่ตลอดเวลาว่าจะหาวิธีไหนมาพิชิตใจของสไปเดอร์ผู้ที่ดูเหมือนจะไร้หัวใจยังไงดี 

 

 

สไปเดอร์ : มือสังหารจากไฮฟ์ ภายใต้ใบหน้าที่งดงามนั้นคือเครื่องจักรสังหารที่สมบูรณ์แบบ เชี่ยวชาญด้านการลอบเร้นและสังหารด้วยอาวุธเข็ม เชือกและเส้นลวด จึงได้รับโค้ดเนมว่าสไปเดอร์ เขาไม่เคยคิดว่านั่นคือชื่อ ชื่อแรกในชีวิตของเขานั้นกลับถูกแดนที่เป็นเหยื่อตั้งให้ “สไปเดอร์…สไปค์ เรียกสั้นๆว่า ไปค์ ก็แล้วกัน ต่อไป ไปค์คือชื่อของนาย” นั่นคือสิ่งที่แดนพูดกับเขาและทำให้หน้าอกของเขารู้สึกพองโตอย่างประหลาด แต่สไปค์เดอร์กลับไม่เข้าใจว่าความรู้สึกนั้นคืออะไร 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว