"รสสิตา" ทะลุมิติเข้ามาเป็นนางเอกในหนังสือที่เธออ่าน แต่เธอดันรับไม่ได้กับจุดจบของนางเอก เธอจึงฉีกทุกบทของนางเอกเรื่องนี้ทิ้ง และเธอจะเป็นนางเอกในแบบของเธอเอง!!!

"รสสิตา" หญิงสาวธรรมดาที่บังเอิญเจอเข้ากับหนังสือปริศนา หลังจากที่เธอได้อ่านหนังสือเล่มนั้นจบ ชีวิตของเธอได้เปลี่ยนไปตลอดกาล เมื่อพบว่าตัวเองทะลุมิติมาอยู่ในร่างของเด็กหญิงวัย 7 ขวบ และเมื่อเธอรู้ว่าตัวตนของเธอคือใคร ก็ถึงต้องกุมขมับ! เพราะเธอทะลุมิติมาเป็นนางเอกในหนังสือปริศนาที่อ่านก่อนหน้านี้ My God!!! ที่ทำให้เธอกุมขมับไม่ใช่อะไรอื่น แต่เป็นจุดจบของนางเอกที่ต้องชอกช้ำเพราะพระเอกของเรื่องมีเมียน้อยนับสิบคน มีลูกนับร้อยคน ซึ่งเป็นสิ่งที่รสสิตาหญิงสาวผู้รักเดียวใจเดียวคนนี้ ทำใจยอมรับเรื่องนี้ไม่ได้อย่างแรง หึ!!! ในเมื่อกำหนดให้เธอเป็นนางเอกใช่ไหม ได้!!! เธอจะฉีกทุกบทของนางเอกเรื่องนี้ทิ้งลงนรกซะ แล้วเป็นนางเอกในแบบของเธอเอง!!!

 

 

"ต่อให้ยิ่งใหญ่คับฟ้าแล้วยังไง เจ้าคิดว่าข้าจะใช้เวลากี่ชั่วยามในการทำลายอำนาจของเจ้ากัน!!"

.

.

.

 

    "อย่าคิดว่าตัวเองเป็นผู้มีพระคุณของบิดาข้า แล้วข้าจะยอมทำตามที่เจ้าต้องการ เจ้ามันไม่คู่ควร"

.

.

.

 

     "ไม่!!! ข้าไม่ยอมให้เจ้าเป็นอะไรเด็ดขาด ข้าขอโทษ ได้โปรดกลับมาคาเซียส"

 

 

 

นิยายเรื่องนี้ไม่ได้เกี่ยวข้องกับบุคคล สถานที่ เวลาและเหตุการณ์ต่างๆ ทั้งหมดเป็นเพียงจิตนาการของผู้เขียนเท่านั้น ไม่มีการอิงประวัติศาสตร์ใดๆ ทั้งสิ้น สำนวนภาษาที่ใช้อาจจะไม่สละสลวย นักอ่านท่านใดรู้สึกไม่ชอบ ไม่ถูกใจ รบกวนกดปิดนิยายนะคะ แสดงความคิดเห็นติเตียนได้ค่ะ จะนำไปพัฒนา แต่งดถ้อยคำที่หยาบคายและรุนแรงนะคะ นักเขียนใจบอบบาง นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายที่นักเขียนเขียนขึ้นมาเพื่อตอบสนองนีสสสส ตัวเองล้วนๆ และเพื่อให้นักอ่านได้รับความสนุกสนานเพลิดเพลินกับความเพ้อเจ้อของนักเขียนตัวกลมๆ คนนี้ค่ะ ขอให้นักอ่านที่น่ารักทุกคนมีความสุข กับการอ่านนิยายเรื่องนี้นะคะ

 

นิยายเรื่องนี้ สงวนสิทธิ์ในการอัพเดตและเผยแพร่สำหรับ DEK-D , ReadAwrite และธัญวลัย เท่านั้น ถ้าหากนักอ่านท่านใดพบเจอนิยายเรื่องนี้นอกเหนือจากเว็บข้างต้น ถือว่าเป็นการก็อปผลงานของผู้เขียนนะคะ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว