จบ บ่วงรักมัดใจ
52
ตอน
12K
เข้าชม
223
ถูกใจ
56
ความคิดเห็น
173
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
"แล้วพี่ไม่ยิ่งกว่าสนิทหรือไง" "ครั้งเดียวไม่เรียกว่าสนิทแค่ One Night Stand" ข้าวอบลอยหน้าลอยตาราวกับว่ามันเป็นเรื่องธรรมดา "งั้นพี่คงต้องยกลำดับความสนิทกับเราสินะ" มือหนาปลดตะขอกางเกงของตนเอง

 

นิยายเรื่องต่อ จากบ่วงรักซ่อนคม เนื้อหาในนิยายมาจากจิตนาการของผู้เขียน ไม่ควรทำตาม ไม่เหมาะกับเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี อ่านเพื่อความบันเทิงเท่านั้น 

 

>>มีอ่านในแอป RAW แล้ว<< 

 

สปอย!!! 

 

"แม่!" ลมหนาววิ่งหน้าตื่นมาหาเมษาผู้เป็นแม่ที่นั่งคุยกับเขียวหวานและข้าวอบที่ห้องรับลอง 

 

"ว่าไงลมหนาว" เมษามองลูกชายที่วิ่งหน้าตื่นมาหาตน 

 

"น้องฮะน้อง" ลมหนาวชี้ไปทางกุมารผีที่เล่นด้วยกันอยู่ที่หน้าบ้าน 

 

"น้องเป็นอะไร" ข้าวอบรีบถามลมหนาวด้วยความเป็นห่วงกุมารผี 

 

"ตัวของน้องอยู่ๆ ก็จางลงฮะ" ลมหนาวบอกข้าวอบด้วยความไร้เดียงสาทำให้ไม่รู้ว่ากุมารผีที่เล่นด้วยมาตลอดนั้นเป็นผี 

 

"ไม่จริง" ข้าวอบรีบวิ่งออกไปดูกุมารผี แล้วคำพูดของพระครูก็ดังขึ้นมาในหัว 'วันใดที่เขามีบุญมากพอวิญญาณของเขาจะค่อยๆ จางลง และหายไปในไม่ช้า' 

 

"ท่านแม่ขอรับ" กุมารผียืนมองร่างของตนเองที่ค่อยๆ เรือนหายไปทีละน้อย 

 

"ไม่เป็นไรนะลูกแม่อยู่นี่แล้ว" ข้าวอบวิ่งเข้าไปกอดร่างของกุมารผีแล้วร้องไห้ออกมาเธอรู้สึกเหมือนจะขาดใจตายให้ได้ 

 

"ท่านแม่ไม่ต้องร้องนะขอรับ หนูจะรอมาเกิดกับท่านแม่ขอรับ" กุมารผีกอดข้าวอบแน่นแล้วร้องออกมากุมารผีรู้ตัวดีว่าเหลือเวลาอีกไม่นานแล้ว ถึงจะอยากไปเกิดแค่ไหนพอถึงเวลาจริงๆ ก็ไม่อยากไปเลย 

 

หมอเวียร์ที่เดินออกมาทีหลัง หลังจากที่เมษาเดินไปตาม เมื่อได้เห็นร่างของกุมารผีก็อดที่จะน้ำตาคลอไม่ได้ภาพวันและเวลาเก่าๆ ที่อยู่ด้วยกันมาตลอดหลายวันที่ผ่านมา ทำให้เขาและกุมารผีผูกพันธ์กัน 

 

"ท่านพ่อขอรับ ลาก่อนนะขอรับ" หุ่นยนต์ที่กุมารผีถืออยู่ในมือตกลงพื้นพร้อมกับร่างที่ค่อยๆ เลือนหายไปทีละน้อย พร้อมกับรอยยิ้มของกุมารผี เสียงร้องไห้ของข้าวอบดังลั่นบริเวณหน้าบ้านราวกับจะขาดใจตาย ทุกคนที่เห็นแบบนั้นก็อดที่จะน้ำตาคลอด้วยไม่ได้ เป็นเขียวหวานที่เดินเข้ามาปลอบข้าวอบ 

 

"ฮื่อๆ ไม่จริงมันเร็วไป"ข้าวอบซบหน้าลงกับไหล่ของเขียวหวานที่พยายามลูบหลังของหญิงสาวเพื่อปลอบโยน 

 

หมอเวียร์ที่เห็นว่าข้าวอบร้องไห้แบบนั้นก็อยากที่จะเข้าไปช่วยปลอบแต่ด้วยผ้าเหลืองที่ใส่อยู่ทำให้เขาทำได้แค่เพียงมองแล้วเดินเข้าบ้านไป เพราะไม่อยากทำให้ผ้าเหลืองที่ใส่ต้องมาเปื้อนเพราะเขา 

 

"หลวงพี่โอเคหรือเปล่า"เอ็มบีเอ่ยถามเพื่อนที่มีใบหน้าซีดเซียว 

 

"อาตมา ไม่เป็นอะไร"หมอเวียร์เอ่ยตอบเอ็มบีไปทั้งๆ ที่ตนเองปวดหนึบไปทั้งใจแต่ต้องเก็บอาการเอาไว้ 

 

"หลวงพี่แน่ใจ"เอ็มบีพอจะดูออกว่าหมอเวียร์พยายามเก็บซ่อนความรู้สึกของตนเองเอาไว้ เป็นเขาๆ ก็ทำใจไม่ได้ที่ลูกหายไปต่อหน้าต่อตา 

 

"อาตมาทำทุกอย่างเพื่อให้วันนี้มาถึง อาตมาต้องดีใจสิที่ได้ช่วยกุมารผีได้"หมอเวียร์เอ่ยออกมาเสียงสั่น ต่อไปนี้เขาจะไม่ได้เห็นกุมารผีอีกต่อไปแล้ว ไม่ได้ยินเสียง ไม่ได้พูดจากัน เล่นด้วยกัน เขาจะอยู่ต่อไปยังไง 

 

"โลกนี้มีเรื่องน่าแปลกหลายอย่าง ผมว่าสักวันพวกเราจะได้เจอเขาอีก"เอ็มบีปลอบเพื่อน เพราะเขาก็เป็นพ่อคนเขาเข้าใจความรู้สึกของหมอเวียร์ดีว่ามันเจ็บปวดแค่ไหน 

 

หมอเวียร์ดึงหุ่นยนต์ที่อยู่ในย่ามออกมาเขามักจะพกของเล่นไว้กับตัวตลอด เพราะกลัวว่ากุมารผีจะไม่มีของเล่นเมื่อถึงเวลาอยากเล่น เอ็มบีเมื่อเห็นว่าเพื่อนนั่งมองหุ่นยนต์ของเล่นก็เดินออกมาเพื่อให้เพื่อนได้อยู่คนเดียวสักพัก 

 

"ไม่ว่าหนูจะได้เกิดมาเป็นลูกของพ่อหรือไม่ พ่อก็ขอให้ลูกเจอครอบครัวที่ดีๆ นะ"หมอเวียร์สุดจะอดกลั้นที่จะไม่ร้องไห้ออกมาสุดท้ายเขาก็ไม่สามารถทนฝืนต่อไปอีกได้ น้ำตาหยดแล้วหยดเล่าหยดลงบนหุ่นยนต์ที่เขาถือไว้ มือสากกอดหุนยนต์ขึ้นมาแนบอกพร้อมกับพยายามปิดปากของตนเองเอาไว้ไม่ให้ใครได้ยินเสียงร้องไห้ของตนเอง 

 

ห้ามดัดแปลงนิยายหรือนำไปขายที่อื่น 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว