รักร้าย…นายโปรดิวเซอร์ (มี E-Book)

อีโรติก

จบ รักร้าย…นายโปรดิวเซอร์ (มี E-Book)

รักร้าย…นายโปรดิวเซอร์ (มี E-Book)

มุกนิล

อีโรติก

43
ตอน
17.5K
เข้าชม
107
ถูกใจ
18
ความคิดเห็น
108
เพิ่มลงคลัง
โปรดิวเซอร์หนุ่มหล่อที่มักจะมีนางเอก นางแบบ นางงาม มาพลีกายถวายตัว แต่เขาไม่เคยยอมให้ใครขึ้นเตียงด้วย จนมาเจอผู้หญิงที่คิดว่าเป็น "ทอม" ลากคอเขาขึ้นเตียงเป็นคนแรก...จุดเริ่มต้นของความรักจึงเกิดขึ้น

“ฉันไม่เคยพาใครขึ้นเตียง” แต่ถ้าระเบียงก็ไม่แน่ “แค่นี้นะ ดูโลเคชันอยู่

เจ้าของประโยคนี้รักษาคำพูดเป็นที่สุด เพราะไม่ว่าจะมีสาวสวยนางใดมามอบกายถวายตัว โปรดิวเซอร์หนุ่มหน้าหล่อ ลูกครึ่งไทย-ปากีสถาน ทายาทมหาเศรษฐีตระกูลดังก็ไม่เคยพาเจ้าหล่อนขึ้นเตียงเลยสักคน

แต่จู่ ๆ ก็มีสาวทอมนางหนึ่งบุกเข้ามาถึงห้อง แถมยังลากคอเขา “ขึ้นเตียง” เป็นคนแรก

แม้จะงง ๆ แต่เมื่ออารมณ์กรึ่ม ๆ บวกกับบรรยากาศพาไป ใครจะอดใจไหว

“ทอมก็ทอมวะ”

 

โรเจอร์ มหาตระกูล โปรดิวเซอร์หนุ่มสุดฮอตของวงการบันเทิง ลูกครึ่งไทย-ปากีสถาน (รวยไม่ใช่เล่น เพราะเป็นถึงทายาทคนเดียวของบริษัทผู้นำเข้ารถซูเปอร์คาร์) ทั้งงานหนัง งานละคร โฆษณา วิ่งเข้าหาไม่หยุด เช่นเดียวกับผู้หญิงที่ดาหน้าเข้ามาให้เลือกไม่เว้นวัน แต่ไม่มีนางใดได้ “ขึ้นเตียง” กับเขา

 

เพชรน้ำค้าง ฟรีแลนซ์สาวมือเขียนบทละครโทรทัศน์ ภายนอกดูเหมือนทอมบอยเพราะซอยผมสั้นประชดชีวิตหลังถูกผู้ทิ้ง (ไปกินกับนักแสดงสาว) แต่ภายในอ่อนไหวเบอร์แรง เห็นหน้าผู้คนเก่าเป็นไม่ได้ น้ำหูน้ำตาเป็นต้องไหลทุกทีไปสิ

 

หยดน้ำเพชร พี่สาวฝาแฝดของเพชรน้ำค้าง แต่ต่างกันราวฟ้ากับเหว เพราะคนพี่เป็นสาวสวยหุ่นเซ็กซี่ขยี้ใจหนุ่ม ๆ มีดีกรีเป็นนักธุรกิจหน้าใหม่ไฟแรงสุดฮอตของวงการจิวเวลรี และเป็นลูกสาวมหาเศรษฐีที่คร่ำหวอดในวงการเครื่องประดับ

แฟ็ค สัจจะ อภิรักษ์เทวัญ หนุ่มตี๋ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของเจ้าสัวคนดังแห่งเยาวราช ซึ่งเป็นนักธุรกิจรุ่นเก๋าของวงการค้าทองคำ แต่เจ้าตัวกลับไม่เอาไหน ไม่สานต่อธุรกิจของที่บ้าน ความชอบอย่างเดียวของเขาคือการเล่นหุ้น เทรดเหรียญ เพราะได้เงินเร็ว จนวันหนึ่งที่เขาได้พบกับนักธุรกิจสาวหน้าใหม่ไฟแรง ซึ่งเปรียบเหมือนนางในฝัน แล้วความคิดทั้งหมดของเขาก็เปลี่ยนไป

 

           คำเตือน!!!

นิยายเรื่องนี้เหมาะสำหรับผู้อ่านที่มีอายุ 20 ปีขึ้นไป อาจมีเนื้อหา ภาษา และพฤติกรรมของตัวละครที่ไม่เหมาะสม โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน โดยผู้แต่งตั้งใจเขียนนิยายขึ้นเพื่ออรรถรสและความบันเทิง มิได้มีเจตนาก่อให้เกิดความเสื่อมเสียต่อภาพลักษณ์ของวิชาชีพใดวิชาชีพหนึ่ง และมิได้มีเจตนาที่จะละเมิดกฎหมายแต่ประการใด

เป็นกำลังใจให้ไรต์หน้าใหม่ นามปากกา “มุกนิล" ด้วยนะคะ คอมเมนต์พูดคุยกันได้ ยินดีรับฟังทุกคำติชมค่ะ =^.^=

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว