เธอตกหลุมรักรุ่นพี่สุดหล่อซึ่งเป็นเพื่อนพี่ชายของเธอ เธอเชื่อว่าเขาก็คงรู้สึกไม่ต่างจากเธอเพราะการกระทำของเขามันทำให้เชื่ออย่างนั้น เเต่เขากลับเกลียดเธอเเละเข้าหาเธอเพราะอยากจีบเพื่อนเธอเท่านั้น

เเนะนำตัวละคร  

เพทาย 

ลูกครึ่งหนุ่มรูปหล่อประจำคณะวิศวะ เป็นที่หมายปองของเหล่าสาวๆนั้นจึงเป็นเหตุผลที่เขาเจ้าชู้ควงผู้หญิงไม่ซ้ำหน้า เเต่เมื่อเขาได้มาเจอกับเธอเพื่อนของยายผู้หญิงน่ารำคาญคนนั้นถึงเธอจะเป็นน้องเพื่อนเเต่เธอไม่ใช่คนที่จะทำให้เขาชอบเเละพร้อมหยุดที่เธอได้ เขาเข้าหาเธอเพื่อใช้เธอในการที่จะได้เข้าใกล้เพื่อนของเธอก็เท่านั้นเเหละ 

"รำคาญ ว่ะไปให้พ้นๆ" 

"ว่าไปเเล้วเธอก็ยังมีประโยชน์กับฉันอีกเยอะ" 

"ฉันไม่ได้รักเธอ เธอพูดบ้าอะไร" 

"จะไปไหนก็ไปเธอหมดประโยชน์" 

ของขวัญ 

สาวเเซ่ยประจำห้อง6/2 เธอสาวเเละรวยมากเเต่เธอไม่มองผู้ชายคนอื่นเลยเมื่อเจอกลับเขา เพทายเพื่อนของพี่ชายเธอ ซึ่งเธอก็เข้าใจว่าเพทายก็รู้สึกไม่ต่างจากเธอ เพราะเขาทำทุกอย่างให้เธอเข้าใจอย่างนั้น 

"พี่เขตไม่อยู่ค่ะ เเต่น้องสาวสุดสวยคนนี้อยู่นะคะ" 

"ฉันรักพี่ พี่ก็รักฉันงั้นเราลองมา....." 

"ฉันจะเลิกรักพี่" 

เขตเเดน 

หนุ่มสุดหล่อที่รักน้องสาวมาก เขาสัญญากับตัวเองว่าชีวิตนี้จะไม่ให้ใครทำอะไรให้น้องสาวเขาเสียใจ เเละเจ็บปวด เเต่ถ้ามีเขานี้เเหละที่จะทำให้มันเจ็บกว่าหลายเท่า โดยเฉพราะเธอผิงผิง เธอเป็นต้นเหตุที่ทำให้น้องสาวฉันไม่มีความสุข 

ผิงผิง 

สาวหวานสุดน่ารัก เพื่อนสนิทของขวัญ เธอทำทุกอย่างได้เพื่อเพื่อน เธอยอมให้ของขวัญมาตลอดเเละจะตลอดไป เธอจะไม่มีวันทำร้ายเพื่อนของเธอ เเต่พี่ชายของเพื่อนเธอกลับไม่ได้คิดอย่างงั้น เขาเกลียดเธอเพราะเขาเข้าใจว่าเธอเป็นต้นเหตุทำให้น้องสาวของเขาเจ็บปวด 

 

 

ไรท์จะไม่ใส่รูปตัวละครนะคะเพื่อให้ผู้อ่านได้จินตนาการตามที่ผู้อ่านชอบ ชอบเเบบไหนกันน๊าาาา 

ปล.นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องเเรกของไรท์นะคะ อาจจะยังไม่สนุกมากเเต่ไรท์จะพยายามให้ถึงที่สุด ผิดพลาดประการใดก็ขออภัยนะคะ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว