เพราะธุรกิจโรงแรมของครอบครัวกำลังจะตกเป็นของลูกเลี้ยงของพ่อเธอ ลูกสาวแท้ๆอย่าง'พริมาริณทร์'จึงยอมไม่ได้ จึงมีเงื่อนไขจากพ่อว่าเธอต้องแต่งงานกับ'ธันย์'และมีทายาทให้ตระกูล'ลีธะวณิชย์'ให้ได้ภายใน120วัน!

มี E-Book ในmebด้วยนะคะ เสิร์ชคำว่า "คุณสามี(เพลย์บอย)ที่รัก" หรือชื่อนักเขียน Fairyprincess ได้เลยค่ะ 🥰 

 

♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡ 

 

 

 

ธันย์ ลีธะวณิชย์ 

เพลย์บอยตัวพ่อแห่งวงการธุรกิจ อายุ 35 ปี ลูกครึ่งไทย-เกาหลี โดยพ่อที่เป็นคนเกาหลีทิ้งแม่ไปตั้งแต่เขายังอยู่ในท้อง จนเมื่ออายุได้ 10 ขวบ แม่ของเขาได้เข้ามาทำงานเป็นแม่บ้านให้กับตระกูลลีธะวณิชย์ และหลังจากที่ภรรยาของคุณจิรัตน์ผู้เป็นเจ้าของบ้านเสียชีวิต แม่ของเขาก็ได้ขึ้นมาเป็นนายหญิงจากความชอบพอของคุณจิรัตน์ เขาจึงได้เป็นลูกเลี้ยงที่เปลี่ยนมาใช้นามสกุลลีธะวณิชย์ และช่วยดูแลธุรกิจในเครือลีเอ็นเตอร์ไพรส์จนขยายสาขาไปได้หลายประเทศ มีฉายาว่าเป็นเพลย์บอยที่สาวน้อยสาวใหญ่ต่างอยากตกเป็นของเขากันทั้งนั้น ใครที่ได้ขึ้นเตียงกับธันย์ไม่เคยรอดได้สักราย 

 

 

 

 

พริมารินทร์ ลีธะวณิชย์ (พริม) 

ทายาทตัวจริงแห่งเครือลีเอ็นเตอร์ไพรส์ อายุ 29 ปี จบปริญญาตรีและโทจากเมืองนอกเพื่อหวังจะกลับมาบริหารธุรกิจครอบครัวแต่กลับพบว่าตำแหน่งผู้บริหารตกเป็นของนายลูกเลี้ยงของพ่อไปเสียแล้ว โดยมีเงื่อนไขจากพ่อว่าหากเธอต้องการมาเป็นผู้บริหาร จะต้องแต่งงานกับธันย์ ชายหนุ่มที่เธอเกลียดขี้หน้าเขาตั้งแต่เด็กเพราะมาแย่งความรักจากคุณป๋าของเธอ และเธอต้องมีหลานชายที่เป็นทายาทโดยชอบธรรมให้กับตระกูลลีธะวณิชย์ภายใน 120 วัน  

 

 

"น้องพริม..." 

ธันย์เรียกชื่อคนใต้ร่างเสียงพร่า ความอดทนของเขาใกล้จะหมดลงไปทุกที  

จากที่คิดว่าจะไม่แตะต้องพริมารินทร์เด็ดขาด แต่วันนี้เหมือนจะห้ามตัวเองได้ยากแล้ว... 

"พี่ธันย์คะ..." 

พริมารินทร์เรียกชื่อชายหนุ่มเสียงหวานทำเอาสติของธันย์ขาดกระเจิง ลืมความตั้งใจที่เคยคิดไว้อย่างแน่วแน่ว่าจะไม่ล่วงเกินเธอไปเสียหมด 

"เป็นของพี่นะ..." 

ธันย์บอกก่อนจะสอดประสานร่างเข้าเป็นหนึ่งเดียวกับหญิงสาว ริมฝีปากทั้งคู่ประกบติดกันแน่นราวกับไม่ต้องการให้มีอากาศใด ๆ ลอดผ่านไปได้ 

พริมารินทร์ลืมตาขึ้นมองคนด้านบนที่ขยับตัวอยู่บนร่างของเธออย่างเพลิดเพลิน  

ฉันจะต้องมีลูกกับนายเพื่อที่จะได้เอาบริษัทมาเป็นของตัวเองให้ได้ นายธันย์! 

 

♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡ 

 

สวัสดีค่าาา ^0^ 

รอบนี้ก็เป็นคิวของ "พี่ธันย์" เพื่อนสุดหล่อของ "พี่ศิวา" จากเรื่อง 'Arrange Marriage คลุม-ถุง-(ชน)รัก' นะคะ เรื่องของพี่ศิวากับน้องริสาใกล้จะจบแล้ว ไรท์ก็เลยเอาเรื่องนี้มารอจ่อคิวซะเลยจะได้ไม่เสียเวลาเนอะ ไรท์ตั้งใจแต่งมากๆทั้งสองเรื่องเลย ฝากคอมเม้นท์ให้กำลังใจ ให้ดาว ให้เหรียญไรท์เพื่อเป็นแรงใจในการเขียนตอนต่อๆไปด้วยนะค้า ฝากติดตามนิยายเรื่องนี้ของไรท์ด้วยน้า  

🥰🥰❤ 

 

Story : Fairyprincess~* 

Illustration : Luchiro 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว